Xóa Tan Nỗi Lo U Xơ Tử Cung, U Nang Buồng Trứng

SAO NAM

New member
User ID
69613
Tham gia
4 Tháng mười 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Được tinh chế từ các loại dược liệu quý có nguồn gốc thiên nhiên, Upharmin mang lại sự bình an cho phụ nữ trong cuộc chiến phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và rối loạn kinh nguyệt.

Nguy hiểm tiềm ẩn

Xã hội ngày càng phát triển, cùng với chất lượng cuộc sống được nâng lên thì con người ngày càng phải đối mặt với nhiều bệnh, trong đó có u nang buồng trứng và u xơ tử cung.

U xơ tử cung là bệnh rất phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản với tỷ lệ trên 20%. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như: chảy máu kinh bất thường, gây đau bụng và thiếu máu, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu đêm… Nguy hiểm hơn khi kích thước khối u lớn gây biến dạng tử cung dẫn đến khó thụ thai, chậm mang thai.

Cũng giống như u xơ tử cung, u nang buồng trứng thường gây đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt có thể dẫn tới biến chứng xoắn u gây đau quặn bụng từng cơn, thường kèm nôn ói. Nếu đúng vào thời kỳ mang thai, chứng xoắn u có thể gây sảy thai.

U xơ gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời

Những hậu quả trên cho thấy, u xơ tử cung và u nang buồng trứng khác xa với vỏ bọc “lành tính”, bệnh luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Bệnh không chỉ “tấn công” phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và tiền mãn kinh mà còn “rình rập” chị em mọi lứa tuổi, kể cả người chưa lập gia đình. Sự chủ quan trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cùng diễn biến âm thầm trong giai đoạn ủ bệnh khiến bệnh càng dễ dàng “phát tác”.
Loại bỏ u xơ tử cung, u nang buồng trứng bằng dược liệu

Việc giảm kích cỡ và làm tiêu tan các khối u luôn là mong muốn của mọi người bệnh. Song không phải lúc nào chị em cũng có thể dễ dàng “trị” được chúng. Bởi không ít trường hợp khi phát hiện, bệnh đã chuyển sang giai đoạn ác tính, đe dọa đến tính mạng của bệnh nhân.

Để làm giảm kích thước các khối u, phương pháp được nhiều người lựa chọn là phẫu thuật cắt bỏ hoặc bóc tách khối u. Ngoài ra, y học cổ truyền cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại sự an toàn cho người bệnh do các thành phần đều từ dược liệu quý, có nguồn gốc thiên nhiên, vừa hiệu quả lại có chi phí hợp lý.

Một số sản phẩm hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng được lựa chọn nhiều là những sản phẩm có thành phần từ: Trinh nữ hoàng cung, xạ đen, bạch hoa xà… Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, những thành phần trên có hoạt chất ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, giúp hỗ trợ điều trị và giảm kích thước khối u ở buồng trứng và tử cung hiệu quả.

Kế thừa những kinh nghiệm quý báu từ dân gian, sản phẩm Upharmin của Dược phẩm SAO NAM đã “thổi bùng” những hy vọng mới cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Mọi nỗi lo về sự tăng kích thước và phát triển của bệnh sẽ dễ dàng được chế ngự và đẩy lùi nhờ các thành phần đặc biệt có trong Upharmin.


Trinh nữ hoàng cung: Đã được sử dụng từ xa xưa và được mệnh danh là vị thuốc của cung đình với các tác dụng ngăn ngừa sự phát triển và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt.

Xạ đen: Tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể. Hiện nay đã chiết xuất được hoạt chất K10 từ xạ đen có tác dụng hạn chế một phần sự phát triển của ung thư, giảm lượng dịch ổ bụng, giảm trọng lượng khối u và giảm tổng số tế bào ung thư.

Bạch hoa xà: Thanh nhiệt, giải hỏa độc, tiêu ung. Dùng trong các loại sưng đau do ung thư, các loại nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiểu, viêm gan thể vàng da hoặc không vàng da cấp tính, rắn độc cắn, sưng nhọt lở đau, tổn thương do té ngã.

Khi có các triệu chứng như đau bụng dưới, nặng bụng, hay ra máu kinh nhiều bất thường, chị em cần đến ngay cơ sở y tế để có sự can thiệp kịp thời của bác sĩ, tránh những hạn chế đáng tiếc có thể xảy ra.

Chị em nên đi khám sức khỏe, phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần cùng với đó là có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo, tăng cường thực phẩm nhiều chất xơ, tập thể dục thường xuyên và có đời sống tình dục lành mạnh… Đó cũng là cách tốt nhất để chị em phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng để cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom