Nguyên Nhân Bị Tiểu Buốt Sau Khi Quan Hệ

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thiện nhân cho biết: ngay sau khi quan hệ bạn đi tiểu có hiên tượng tiểu buốt, tiểu khó thì rất có thể là do tổn thương liên quan đến tuyến tiền liệt hoặc viêm niệu đạo. Sau khi quan hệ, máu tại dương vật chưa kịp phân tán, sự co giãn của các cơ thắt và cơ đẩy trên đường tiết niệu chưa mất đi. Thêm vào đó là đường niệu đạo cong và dài gây cản trở dòng tiểu dẫn đến tiểu khó. Điều này làm cho áp lực trong đường tiểu tăng cao, vi khuẩn và các chất cặn bã trào ngược gây viêm nhiễm đường tiết niệu.

Khi nam giới tiểu buốt sau quan hệ thường có rất nhiều nguyên nhân, thường xuất phát từ các vấn đề ở đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, bệnh viêm bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang, sỏi thận, viêm tuyến tiền liệt , phì đại tuyến tiền liệt, viêm thận – viêm bể thận, bệnh lậu… Tiểu buốt thường đi kèm các biểu hiện khác như tiểu ra máu, tiểu dắt, tiểu ra mủ, tiểu khó, tiểu ngập ngừng, ngứa trong niệu đạo…

Hầu hết các vấn đề gây tiểu buốt đều không nguy hiểm tới tính mạng tuy nhiên có thể gây nhiều phiền toái cho sức khỏe hàng ngày, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Do đó, để có phương pháp điều trị tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám. Tuy nhiên bạn và vợ đều phải đi thăm khám để điều trị đồng thời tránh tình trạng bệnh nặng hơn, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như đời sống tình dục.

Thông thường, tiểu buốt sẽ điều trị bằng kháng sinh để tiêu viêm, hạn chế sự phát triển của bệnh. Bên cạnh đó bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và hợp lý. Thực hiện quan hệ tình dục an toàn, chung thủy 1 vợ 1 chồng để tránh nguy cơ mắc các bệnh khác.

Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom