Những Việc Nên Tránh Để Không Bị Mụn Trứng Cá

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào cho dù bạn là nam hay nữ. Nhưng nguyên nhân làm xuất hiện mụn trứng cá ở mỗi người lại hoàn toàn khác nhau . Chính vì thế nếu muốn loại bỏ hoàn toàn cũng như ngăn không cho mụn trứng cá quay trở lại thì trước tiên bạn cần biết được nguyên nhân làm mụn trứng cá xuất hiện.| sản phẩm dưỡng da

1. Dầu gội đầu mới

Có hoàn điều bạn cần lưu ý đó là dầu gội đắt tiền cũng chưa hẳn là tốt hoàn toàn vì nó có thể gây cho bạn một vài phiền tốt vì không phù hợp với làn da của bạn và làm cho da bạn bị kích ứng. Thậm chí có một số loại dầu gội sau khi bạn sử dụng được một thời gian thì sẽ làm cho da bạn bị dị ứng và .

2. Sản phẩm dưỡng da mới

Không phải bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào cũng phù hợp với da của bạn . Chính vì thế bạn không nên thường xuyên thay đổi sản phẩm dưỡng da vì có thể sản phẩm đó có thể làm cho da của bạn bị dị ứng và nổi mụn đấy . Nếu như bạn sử dụng quen một sản phẩm nào đó thì hãy cứ sử dụng nó mà đừng thay đổi vì một lý do nào đó nhé.

3. Thuốc tẩy lông

Thuốc tẩy lông cũng sẽ làm cho bạn bị mụn nữa đấy , có thể kể đến đó là mụn đầu đỏ hoặc mụn đầu trắng . Chính vì thế cách tốt nhất để tránh trường hợp này là bạn hãy tẩy lông sau khi trang điểm. Và để an toàn hơn tốt nhất bạn nên sử dụng nước ấm để làm sạch vùng da mà bạn chuẩn bị tẩy lông để tránh làm mụn trứng cá xuất hiện .

4. Trang điểm

Trang điểm nhiều dẫn đến việc lỗ chân lông bị bít kín, gây tắc nghẽn, gây nên mụn trứng cá. Nếu bạn nhất thiết phải trang điểm thì hãy đảm bảo sau đó sẽ rửa sạch sẽ bằng nước tẩy trang.

5. Da khô

Thông thường da nhờn là loại da dễ bị mụn trứng cá nhất. Nhưng da khô, do bị mất nước gây ra những vết nứt trên da của bạn. Vi khuẩn cũng từ đó phát triển và gây nên mụn trứng cá. Để tránh xuất hiện mụn trứng cá với da khô, bạn hãy đảm bảo tẩy da chết ít nhất một lần một tuần và dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với bạn.

6. Mồ hôi

Bạn làm cách nào với mồ hôi trong suốt một ngày. Mồ hôi toát ra gây tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn trứng cá xuất hiện. Hãy tắm rửa ngay sau khi trở về nhà hoặc chuẩn bị sẵn một cái khăn lau bên mình để có thể lau mồ hôi khi bạn đang tập thể dục hay đi trên đường| sữa tắm dưỡng da
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom