Bị Dài Bao Quy Đầu Có Thể Gây Xuất Tinh Sớm

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Xuất tinh sớm là không chỉ là căn bệnh mà còn là tâm bệnh, khiến nhiều đấng nam nhi cảm thấy tự ti khi quan hệ với bạn đời. Xuất tinh sớm cũng do nhiều nguyên nhân nhưng mấy ai có thể tưởng tượng rằng, xuất tinh sớm là lỗi của bao quy đầu quá dài gây nên.

Dài bao quy đầu là hiện tượng nam giới sau tuổi trưởng thành da quy đầu vẫn bao phủ lên quy đầu dương vật, khiến quy đầu không thể lộ hoàn toàn ra ngoài được. Có thể chia làm 2 loại: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Dài bao quy đầu thật là chỉ dương vật sau khi cương cứng quy đầu vẫn không thể lộ được ra bên ngoài một cách tự nhiên được, giữa quy đầu và bao quy đầu có một lớp dính, miệng bao quy đầu hẹp và dính. Dài bao quy đầu giả là hiện tượng trong trạng thái bình thường quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được nhưng khi cương cứng có thể lộ hoàn toàn ra bên ngoài.

Bao quy đầu dài
là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở nam giới. Da quy đầu che phủ lên quy đầu dương vật, đôi khi phải dùng tay kéo thì da bao quy đầu mới tụt xuống được. Niêm mạc quy đầu do đó rất ít được cọ sát, ít được kích thích nên có độ nhạy cảm cao. Chính vì những lý do này mà khi quan hệ tình dục, quy đầu chỉ cần ma sát nhẹ với âm đạo cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm do quá nhạy cảm.

Tình trạng dài bao quy đầu còn kèm theo các hiện tượng như dính bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới xuất hiện tình trạng đau đớn khi quan hệ. Nghiêm trọng xuất tinh sớm và đau đớn khi quan hệ kéo dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

Khi nam giới phát hiện mình có dấu hiệu của bao quy đầu dài, tốt nhất nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Thiện Nhân với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại đã và đang điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân có bao quy đầu dài.

Theo: chuabenhnamkhoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom