Những Điều Nên Biết Về Hiện Tượng Hẹp Bao Quy Đầu

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật ngay cả khi cương cứng. Đôi khi cần phải dùng tay mới có thể lộn bao quy đầu ra được.

Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bao quy đầu chít hẹp khiến dùng tay cũng không thể lộn phần quy đầu ra khỏi phần bao da. Điều này gây ra những khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm, phù nề, sưng tấy đỏ vùng sinh dục.

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là gì

Hẹp bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Khi gặp tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ có những dấu hiệu như: Ở trẻ nhỏ bao quy đầu không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật - quy đầu. Đối với nam giới trưởng thành khi dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu hoặc khi cương cứng mà quy đầu bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được. Nguyên nhân của tình trạng này được xác định chủ yếu là do bẩm sinh nam giới đã có những biểu hiện bất thường ở bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu nếu không được khám và điều trị để lâu sẽ khiến cho bao quy đầu sưng phồng, khó đi tiểu, đôi khi gây đau rát. Một hậu quả nữa phải kể đến đó là việc nhiễm trùng đường tiểu và lan dần đến các bộ phận sẽ gây các bệnh về thận, lâu dần sẽ đưa đến suy thận. Ở nam giới trưởng thành, hẹp bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng, đôi khi không cương dương được. Một số nghiên cứu cho thấy, người hẹp bao quy đầu dễ bị ung thư dương vật hơn so với người không bị hẹp hay hẹp nhưng đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Các chuyên gia y tế cho biết thêm, hẹp bao qui đầu không gây vô sinh vì tinh dịch vẫn qua lọt nhưng nếu để lâu nam giới không chỉ phải chịu những hậu quả như trên mà còn có thể gây viêm nhiễm cho người bạn tình/bạn đời của mình. Và thực tế qua nhiều ca bệnh, các bác sĩ cũng cho thấy rằng, vợ của những người bị hẹp bao quy đầu thường dễ bị ung thư cổ tử cung hơn so với những phụ nữ khác. Do đó, việc cần thiết và quan trọng của những nam giới khi gặp tình trạng hẹp bao quy đầu đó chính là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản, mất từ 15-20 phút. Thủ thuật này sẽ mang lại một số lợi ích như: Giảm nguy cơ ung thư dương vật; giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu và biến chứng vào thận; bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục; giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu: phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom