6 Thói Quen Gây Hại Đến Da Của Bạn

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Ăn nhanh, nuốt vội

Cuộc sống hằng ngày với vô vàng bộn bề nên nhiều khi bạn không có nhiều thời gian để có thể ăn uống đúng cách , thay vào đó bạn chỉ ăn uống qua loa, vội vã, thậm chí có khi bạn còn vừa ăn vừa làm việc, như vậy sẽ không đảm bảo chất dinh dưỡng, không đảm bảo độ “sạch” cần thiết của thực phẩm. Ngoài ra thói quen ăn uống vô tội vạ như vậy còn ảnh hưởng tới làn da của bạn nữa , cũng như làm bạn tăng cân một cách nhanh chóng.

Ngại nước

Cơ thể của chúng ta cần được bổ sung đủ 2,5l nước mỗi ngày . Còn đối với chị em phụ nữ thì nước có một vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc làn da . Chính vì thế ngoài việc uống nước lọc, thì chị em phụ nữ cũng cần phải bổ sung thêm nước trà, cũng như các loại nước ép từ rau quả tươi nhằm có thể bổ sung một cách đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cho cơ thể và làn da của bạn,từ đó giúp tăng cường sức đề kháng và đem lại một làn da căng mịn rạng rỡ.| collagen dưỡng da

Ăn nhiều đường

Ăn quá nhiều đường và các thực phẩm giàu đường huyết sẽ khiến bạn nhanh chóng tăng cân và trở nên già nua. Vì vậy, hãy để ý và tìm ăn những loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho cả nhan sắc, cả sức khỏe.

Uống rượu

Do đặc thù công việc nên đôi khi chi em phụ nữ cũng cần phải biết uống rượu , nhưng các bạn nên hạn chế loại đồ uống có cồn này nhé . Vì rượu có tác động rất tiêu cực đối với vitamin A có trong cơ thể của chúng ta đấy. Nó sẽ làm giảm lượng vitamin A của cơ thể dẫn đến việc gây ảnh hưởng xấu đến quá trình tái tạo các tế bào mới và việc sản xuất collagen. Đồng nghĩa với điều này, da bạn sẽ mất độ đàn hồi, sự mềm mại và căng khỏe.| sữa tắm dưỡng da

Nhai kẹo cao su

Một số bạn gái thường hay có thói quen nhai kẹo cao su cả ngày . Đây là một thói quen vô cùng không tốt đối với làn da của bạn . Vì nó sẽ làm cho vùng da quanh miệng của bạn xuất hiện nếp nhăn đồng thời làm nảy sinh một số vấn đề trong cấu trúc miệng.

Thiếu rau xanh và trái cây tươi

Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý ít đường, dầu mỡ... thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom