Tác Hại Của Thủ Dâm Quá Nhiều

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Thủ dâm là hiện tượng tự kích thích tình dục cho chính mình bằng tay, hoặc bằng dụng cụ để tạo ra cực khoái và thỏa mãn tình dục. Thủ dâm có những mặt tích cực, nhưng nếu thủ dâm quá nhiều thì lại gây hại cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Thủ dâm là hành vi không xấu, trong trường hợp thủ dâm vì tò mò, thủ dâm với mức độ vừa phải nó lại tạo ra tác dụng tốt cho bạn như: giúp bạn thoả mãn tính tò mò và sinh lý con trai, thủ dâm giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng, tăng cường chức năng miễn dịch và sản xuất endorphins, giảm các khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục…

Về mặt sinh học, người thủ dâm nhiều có thể ảnh hưởng đến não và các hóa chất trong cơ thể khiến nó có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone tình dục quá mức. Mặc dù tác động của yếu tố này đối với mỗi người khác nhau, tuy nhiên thủ dâm thường xuyên có thể gây ra mệt mỏi, đau lưng, đau vùng chậu, đau ở tinh hoàn, cho đến rụng tóc.

Thủ dâm thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến thận dẫn đến hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh, đau lưng, chân mềm, ù tai, rụng tóc, suy giảm chức năng tình dục. Nữ giới thủ dâm nhiều có thể gây viêm nhiễm âm đạo, viêm bàng quang, thậm chí có thể bị lãnh cảm tình dục, trường hợp nặng có thể gây chảy máu vùng chậu, đau lưng, hoặc có thể dẫn đến suy nhược thần kinh và rối loạn tâm thần.

Ảnh hưởng tinh thần: Khi thủ dâm quá nhiều (nhất là vài lần trong ngày), sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, tính tình hay cáu gắt. Vì thế người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt.

Cơ thể của thanh thiếu niên chưa hoàn toàn trưởng thành, thủ dâm sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng đối với cơ thể họ. Trong lịch sử y học đã cho thấy hậu quả nghiêm trọng mà thủ dâm gây ra cho thanh thiếu niên đó là cơ thể xanh xao, yếu đuối, chóng mặt ù tai, khó tập trung, mất ngủ và còn nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

Theo các chuyên gia chữa bệnh nam khoa của Phòng khám Thiện Nhân thủ dâm quá sớm, quá nhiều, nhất là ở thanh thiếu niên đang trong quá trình phát triển tình trạng thủ dâm sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, giảm miễn dịch, suy nhược cơ thể, không tập trung, mất ngủ, ù tai chóng mặt. Ngoài ra có thể gây vô sinh do hiện tượng xuất tinh sớm thường xuyên và liên tục.

Theo: chuabenhnamkhoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom