Viên Uống Ỷ Lan Cùng Bạn Tìm Hiểu Về Chứng Mất Ngủ Tuổi Trung Niên

User ID
70120
Tham gia
10 Tháng mười 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
B18+19 Khu B Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Đồng
0
Chắc hẳn mọi người cũng như viên uống Ỷ Lan đều biết rằng khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh chức năng buồng trứng suy giảm và bắt đầu ngừng sản xuất nội tiết tố sinh dục gây sụt giảm estrogen, ảnh hưởng tới tâm thần kinh gây ra nhức đầu, mất ngủ ...

Từ đó, khiến chị em khó đi vào giấc ngủ, hoặc sau khi ngủ dễ tỉnh giấc mà không ngủ lại được, lâu dần có thể dẫn đến mất ngủ mãn tính và kéo theo nhiều bệnh lý khác.

Tìm hiểu về chứng mất ngủ tuổi trung niên

<> Khoa học đã chứng minh ngủ đủ giấc sẽ có sức khỏe tốt, còn thiếu ngủ sẽ bị đủ thứ bệnh. Đối với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì rối loạn giấc ngủ, mất ngủ là điều thường xuyên gặp phải và gây tác động xấu đến sức khỏe.

1365668875-condanle2.jpg

<> Mất ngủ, thiếu ngủ có thể dẫn tới tình trạng suy giảm miễn dịch làm cho cơ thể dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu phụ nữ ngủ dưới 6 giờ mỗi đêm có thể làm tăng gần gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

<> Mất ngủ, thiếu ngủ còn làm hàm lượng đường trong máu tăng lên, điều này đồng nghĩa với việc nguy cơ mắc tiểu đường của họ sẽ tăng. Theo một nghiên cứu khác cho thấy những phụ nữ có thói quen ngủ dưới 6 giờ mỗi ngày dễ mắc cao huyết áp và có thể bị đột quỵ.

Để tránh tình trạng mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, chị em cần lưu ý:

- Giảm tối đa ánh sáng trong phòng ngủ.

- Không nên sử dụng đồ uống có cồn hoặc chất kích thích như rượu, cà phê, nước tăng lực...

- Không nên uống nhiều nước hoặc ăn no trước khi đi ngủ. Ngủ trưa hợp lý và khoa học, không nên ngủ trưa quá lâu.

- Hít thở sâu trước khi ngủ để tạo cảm giác thư thái dễ đi vào giấc ngủ hơn. Tập thể dục và có chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý.

Giấc ngủ rất quan trọng nó giúp điều hòa khí huyết, giúp giữ tuổi thanh xuân và bảo vệ sắc đẹp chính vì thế các chị em phụ nữ cần phải chú ý đến giấc ngủ trong giai đoạn này. Khi có biểu hiện khó ngủ, ngủ chập chờn hoặc mất ngủ cần phải có sự điều chỉnh, nghỉ ngơi hợp lý.

Như vậy, thông qua bài viết này, viên uống Ỷ Lan tin rằng mọi người đã biết làm gì để mình ngủ ngon hơn rồi đúng không nè :)
 

ngocanhVT12

Member
User ID
158457
Tham gia
12 Tháng chín 2018
Bài viết
54
Điểm tương tác
8
Tuổi
34
Đồng
0
sản phẩm này có chị em nào dùng chưa review cho em cái
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom