Bí Quyết Làm Đẹp Từ Hoa

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hoa hồng

Đây là loài hoa sở hữu hương thơm nồng nàn nhất trong số tất cả các loài hoa chính vì thế nó được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên hoa hồng còn có tác dụng giúp làm tan máu tụ, lưu thông khí huyết giúp bạn sở hữu một làn da hồng hào và trắng mịn tự nhiên.

Bạn lấy cánh hoa hồng sấy khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Bạn sử dụng bột này để làm mặt nạ dưỡng da với công thức sau : ½ muỗng cà phê bột cánh hoa hồng, ½ muỗng sữa tươi, ¼ muỗng bột mỳ. Sau đó bạn dùng mỗi hợp này để thoa lên da mặt, và để hỗn hợp này khô lại, sao đó bạn dùng tay nhẹ nhàng bóc từng lớp bột đó. Thực hiện cách này đều đặn 2-4 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả dưỡng da không kém gì đến các tiệm spa sang trọng.

Hoa đào

Hoa đào có tác dụng giúp bạn giải nhiệt, tiêu viêm, cũng như làm chậm quá trình lão hóa của làn da và ngăn không làm xuất hiện các nếp nhăn. Nếu như bạn có một làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn , thì bạn hãy lấy hoa đào và muối ăn cùng lượng, sau đó bạn giã nát hỗn hợp này và trộn đều chúng với dấm chua . Nếu trên mặt có nốt mụn ra nước vàng hoặc mủ đặc, có thể dùng bột hoa đào hoặc trà hoa đào để uống.

Với việc sử dụng nước sắc từ hoa đào để rửa mặt bạn có thể làm mờ nếp nhăn trên da của mình. Hoặc lấy hoa đào, nhân hạt bí đao nghiền mịn, trộn với mật ong, buổi tối xoa lên mặt, sáng dậy rửa đi, các vết nhăn sẽ dần dần hết.

Hoa nhài

Ngoài việc có tác dụng như một loại thuốc an thần, cũng như giúp tăng khả năng hấp thụ của dạ dày, thì hoa nhài còn là một sản phẩm dưỡng da rất tốt trong việc giúp làm đẹp da. Tinh dầu hoa nhài sẽ giúp bạn làm cải thiện tình trạng mất ngủ, nhức đầu và làm giảm vết quầng thâm xung quanh mắt.

Nếu như bạn muốn se khít lỗ chân lông trên mặt, thì bạn hãy lấy hai bông hoa nhài vừa chớm nở cho vào lọ thủy tinh. Sau đó bạn cho vào chén rượu gạo và đậy kín. Sau 4 ngày bạn hãy chắt lấy nước và sử dụng nó để rửa mặt hằng ngày trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hoa cúc

Y học trung quốc thời xưa thường hay sử dụng hoa cúc để thanh lọc cơ thể, dưỡng mắt, kéo dài tuổi thọ. Chính vì thế mà hoa cúc được đưa vào danh sách 10 loài hoa vĩ đại của Trung Hoa

Cách sử dụng cánh hoa cúc để làm làn da của bạn trắng mịn như sau:

Bạn rửa sạch cánh hoa cúc cho vào một cái nồi và cho nửa lít nước sạch vào và đun với ngọn lửa nhỏ. Trong quá trình đun bạn hãy cho thêm vào ít muối. Khi nước sôi bạn vớt hoa cúc ra, chỉ lấy lại nước. Ban lấy mật ong pha với nước hoa cúc, sau đó bạn sử dụng bông gòn thấm hỗn hợp này và thoa lên mặt. Sau khoảng 10-15 phút, bạn rửa sạch với nước ấm. Axit nhẹ có trong hoa sẽ giúp làm sạch bụi bẩn bám trên da mặt giúp da được thoải mái “hít thở” hương thơm trong lành. Giúp làm lành những vết sẹo và làm sáng da một cách tự nhiên.

Hoa dâm bụt

Hoa dâm bụt sẽ giúp bạn phục hồi làn da bị tổn thương một cách hiệu quả nhờ vào chất axit alphahydroxy có trong hoa dâm bụt. Lợi ích mà hoa dâm bụt mang lại cho bạn là vô tận, nó ngăn ngừa sự lão hoá sớm, tẩy da chết, kiểm soát lượng dầu trên da và đôi khi còn được sử dụng như một loại thuốc bổ sung và kích thích khả năng lưu thông máu.

Hoa sen

Với một lịch sử trải dài hàng ngàn năm, hoa sen có nguồn gốc từ châu Á được coi là một loại thuốc, một sản phẩm làm đẹp tuyệt vời. Không chỉ có mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu kích thích tinh thần thư giãn, hoa sen còn chứa nhiều enzyme chống lão hóa, đồng thời gốc, rễ của cây cũng dồi dào vitamin B, C và sắt, rất có lợi cho việc làm mờ đốm nâu, xóa nếp nhăn, thúc đẩy sự đàn hồi của làn da. Với những công dụng như vậy, hoa sen được chọn là một trong những nguyên liệu hoàn hảo cho các sản phẩm làm đẹp.
| viên uống giảm mỡ thừa


Hoa oải hương

Hoa oải hương được sử dụng như một chất sát khuẩn và kháng khuẩn. Tinh dầu hoa oải hương giúp cân bằng lượng dầu trên các loại da. Đây cũng là một sản phẩm thường được sử dụng trong các phương pháp điều trị, làm đẹpspa để giảm stress, tạo trạng thái thư giãn và giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

Hoa phong lan

Thường xuyên được sử dụng trong nước hoa, mùi hương từ hoa phong lan trước hết có tác dụng giúp bạn thư giãn tinh thần. Là một loài hoa mang vẻ đẹp truyền thống ở châu Á, với đặc tính tái tạo và bảo vệ độ ẩm cho làn da, hoa phong lan được tích hợp vào nhiều sản phẩm làm đẹp.

Một số bộ phận của hoa lan có chứa chất nhầy có tính chất tăng cường và giữ độ ẩm. Tuy nhiên, chỉ một loài hoa phong lan sẽ không thể đem lại tác dụng cao, mà chúng thường được kết hợp thêm nhiều loài hoa khác để có một sản phẩm làm đẹp hoàn hảo nhất.| sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL]
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom