Những Điều Cần Biết Về Giáo Dục Sớm Cho Trẻ

Tramhuong

New member
User ID
69555
Tham gia
3 Tháng mười 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Tầm quan trọng của việc giáo dục sớm được chứng minh bởi nhiều nhà nghiên cứu giáo dục và những nhà giáo dục danh tiếng. Tuy nhiên, làm thế nào để cung cấp sự giáo dục sớm cho trẻ nhỏ và giúp trẻ tận dụng tối đa các cơ hội phát triển não bộ là vấn đề không được định nghĩa một cách rõ ràng. Phát triển một chương trình hướng dẫn trẻ nhỏ phải bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục mầm non – những người tập trung hướng nghiên cứu vào sự phát triển não bộ từ sớm. Chương trình giảng dạy có tính chất “chìa khóa” (mở ra cửa sổ cơ hội quý báu của trẻ) và nó xác định rõ chương trình giáo dục trẻ em từ thuở ấu thơ được xây dựng như thế nào.

Dưới đây là một số thông tin chúng ta biết về sự phát triển của não bộ:

- Yếu tố di truyền quy định 30% – 60% hệ thống nơ-ron thần kinh não bộ trong khi môi trường của trẻ em quy định từ 40% – 70%.

- Tính mềm dẻo của não bộ được định nghĩa là khả năng xử lý các kích thích não nhận được, mở rộng các kết nối và phát triển quá trình xử lý thông tin hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.

- Não biến đổi thông qua quá trình tạo ra các kết nối (có thể không đạt tới câu trả lời hay giải pháp cần thiết).

- Môi trường tác động có thể ảnh hưởng đến chỉ số IQ của một đứa trẻ (thường từ 20 điểm nhưng có thể tăng lên hoặc giảm xuống).

- Bộ não được phát triển nhanh nhất và hiệu quả nhất khi trẻ được giáo dục sớm.

- 50% khả năng học tập của trẻ hình thành trong giai đoạn trẻ 5 tuổi và 80% hình thành trong giai đoạn trẻ 8 tuổi, đây chính là cửa sổ cơ hội quý giá của mỗi con người.

Để trí não của bé có thể phát triển toàn diện cần có một chương trình giáo dục từ sớm. Chương trình bàn tính và số học trí tuệ là chương trình thúc đẩy sự phát triển tư duy của trẻ em ở độ tuổi từ 4 -12 tuổi. Chương trình giúp trẻ phát huy năng lực tư duy ngay còn khi rất nhỏ. Hãy đến với chương trình toán học tư duy để con bạn có thể phát triển tốt hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TT TOÁN HỌC TƯ DUY K.O.M

ĐC: 15 Lê Thánh Tông. TP. Buôn Ma Thuột

Tel: 0500.369 39 39
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
giáo dục sơm cho trẻ giúp trẻ hoàn thiện sớm hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom