6 Loại Thực Phẩm Tự Nhiên Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
1. Lá chè xanh

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc bạn uống một ly chè xanh sau bữa ăn sáng sẽ góp phần giúp bạn hạn chế được rất lớn sự tích tụ mỡ trong cơ thể đồng thời giúp giải phóng các chất béo có trong các cơ ra ngoài thông qua đường tiêu hóa. Vì thế nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả và an toàn thì chè xanh chính là thực phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

2. Lá chè vằng

Phụ nữ sau khi sinh, luôn muốn lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái nhưng lại sợ nếu như giảm cân sẽ không đủ sữa cho con bú. Vậy Lá chè vằng chính là phương thuốc phù hợp giúp bạn xua tan nỗi lo này. Bạn hãy uống đều đặn 2 lít nước chè vằng mỗi ngày nó sẽ giúp các chị em không những có nguồn sữa dồi dào cho bé đồng thời còn giúp các bạn giảm cân nhanh chóng đạt được vóc dáng mà mình mong muốn. Cơ chế giảm cân của phương pháp này là sẽ giúp cơ thể tiết sữa (sinh sữa) nên nhanh giảm cân.

3. Lá sen

Lá sen được xem như một sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] giúp loại bỏ lượng mỡ ở bụng một cách vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần hãm 9 gram lá sen thay trà, và sử dụng liên tục trong 3 tháng nó sẽ giúp bạn loại bỏ lưỡng mỡ ở bụng một cách vô cùng hiệu quả.

4. Lá giang

Lá giang đươc biết đến như một sản phẩm giảm cân từ từ nhiên vô cùng quý hiếm trong việc giúp bạn giảm cân. Với vị chua, tính mát lá giang sẽ giúp đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả cũng như giúp loại bỏ đi lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi thực đơn giảm cân với món gà nấu lá giang, canh cá lá giang,…

5. Lá cà phê

Muốn giảm cân chị em hãy đun lá cà phê tươi hoặc khô để uống mỗi ngày, có thể uống thay cho nước lọc. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Lá cà phê có tác dụng kích thích tiêu hóa, tiêu nước, tiêu phù. Nếu bạn bị thừa cân kèm theo các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, người phù nề thì đây là giải pháp tốt cho bạn.| viên uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL]

6. Lá cỏ ngọt

Cỏ ngọt được biết đến với tác dụng giảm cân rất tốt. Hương vị cỏ ngọt thơm ngon nên có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng của bạn. Hãy cắt phần lá và phần ngọn mang lá có 70% nụ hoa chưa nở (cây hoa đã nở rộ, hàm lượng hoạt chất giảm) đem phơi ở nhiệt độ không quá 60 độ C. Mỗi ngày sắc 7,5g lá cỏ ngọt khô để uống, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom