Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bị Tiểu Buốt

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Tiểu buốt là một bệnh thường gặp ở nam giới và nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Ngoài ra, tiểu buốt còn là dấu hiệu của một số bệnh nam khoa khác. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Thiện Nhân sẽ chia sẻ cho các bạn một số điều cần lưu ý khi mắc bệnh tiểu buốt.

Bất kể nam giới hay nữ giới bị tiểu buốt thông thường đều do không chú ý giữ gìn vệ sinh đúng cách hoặc quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng các biện pháp an toàn dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm đường tiết niệu gây ra hiện tượng tiểu buốt.

Thông niệu đạo bằng các dụng cụ ý tế chưa được sát trùng hoặc sát trùng không đúng cũng có thể gây viêm niệu đạo dẫn tới bị tiểu buốt.

- Nếu như thấy các triệu chứng của tiểu buốt không được uống bất cứ thuốc gì trước khi khám bệnh. Phải để bác sĩ xác định bệnh và xét nghiệm nước tiểu để tìm vi trùng bệnh. Trường hợp sốt tới 40ºC, cần phải nằm lại bệnh viện để được điều trị kịp thời, tránh để tình trạng bệnh ngày càng nặng có thể gây biến chứng nguy hiểm như suy thận.

- Khi bị tiểu buốt, người bệnh cần chú ý hằng ngày nên uống đủ lượng nước cần thiết, giúp bài tiết nước tiểu và các chất độc hại.

- Người bị tiểu buốt nên ăn nhiều rau xanh đặc biệt là rau cải và trái cây giúp làm lợi tiểu, tăng lượng nước tiểu từ đó đẩy vi khuẩn ra ngoài theo nước tiểu.

- Chú ý nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ, tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

- Không sử dụng rượu bia, trà, café và các chất kích thích.

- Nếu người bệnh có biểu hiện của tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh lý về thận cần chú ý kiên trì và tích cực điều trị.

- Hàng ngày nên chú ý tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh cơ quan sinh dục vào buổi tối trước khi đi ngủ, đặc biệt sau khi quan hệ tình dục.

Nam giới trong độ tuổi trung niên và người cao tuổi nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lí, ăn nhiều rau củ quả có tính thanh nhiệt bài trừ độc tố.

Có chế độ sinh hoạt và làm việc khoa học, hạn chế căng thẳng, stress, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái.

Nguồn: chuabenhnamkhoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom