Vna – Pharm Đồng Hành Cùng Imiss Thăng Long Trong Hoạt Động Từ Thiện Tại Thừa Thiên Huế

levanptit

New member
User ID
69172
Tham gia
29 Tháng chín 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trước thềm chung kết của chương trình Imiss Thăng Long, ngày 04/ 10/ 2014 ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các thí sinh tham gia chương trình từ thiện tại trường Chuyên Biệt Tương Lai - Thừa Thiên Huế . Đồng hành cùng chương trình từ thiện lần này còn có sự góp mặt của nhà tài trợ VNA – Pharm.

Tham dự chương trình có: Anh Nguyễn Quang – Trưởng văn phòng đại diện Đà Nẵng, anh Nguyễn Duy Vũ – Trưởng kênh Công nghiệp cùng một số nhân viên phòng Phát Triển Thị Trường Đà Nẵng là đại diện của công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA – Pharm) tham gia cùng các thí sinh của Imiss Thăng Long.

Tại đây, thay mặt Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh – Đơn vị trực tiếp quản lý trường Chuyên biệt Tương lai đồng chí Nguyễn Thanh Minh đánh giá cao và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các thí sinh và công ty VNA – Pharm vì nghĩa cử cao đẹp này.

Cũng nhân dịp này, công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam cũng dành tặng nhiều phần quà cho các em học sinh trường Chuyên Biệt Tương Lai. Món quà thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của công ty VNA – Pharm nói riêng và toàn xã hội nói chung trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em khuyết tật Việt Nam.

Trường Chuyên Biệt Tương Lai được xây dựng năm 2005 do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh quản lý, văn phòng tư vấn di truyền và hỗ trợ trẻ khuyết tật hỗ trợ về chuyên môn. Hiện tại trường đang nuôi dạy bán trú hơn 50 em học sinh với các tình trạng khuyết tật khác nhau.

Hoạt động an sinh xã hội là một công tác rất ý nghĩa và cao đẹp, không chỉ vậy chương trình phần nào giúp các thí sinh cũng như các nhà tài trợ thể hiện được sự quan tâm của mình đến các vấn đề của xã hội. Và chắc chắn rằng nếu ai trong chúng ta cũng đều nhận thức được ý nghĩa của hoạt động này thì trong tương lai không xa cuộc sống của những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam sẽ trở nên tươi sáng và tốt đẹp hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom