Một Số Lưu Ý Để Không Bị Tăng Cân

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Giảm cân để có được cân nặng mà mình mong muốn luôn là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với các bạn gái với bất kỳ một phương pháp giảm cân nào thì cũng cần phải có sự kiên nhẫn và quyết tâm . Nhưng sau khi đã đạt cân nặng mà mình mong muốn thì việc giữ được cân nặng đó là một điều không hề đơn giản chút nào.

Liên tục vận động

Ngoài việc thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh thì bạn cũng cần phải đưa vào phương pháp [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] của mình những bài tập thể dục giảm cân để giúp cơ thể đánh tan mỡ thừa cũng như giúp loại bỏ calo ra khỏi cơ thể. Nếu như bạn có một chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp với việc tập luyện thì sau khi giảm cân thành công thì bạn vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn của mình cũng như cơ thể không bị tăng cân trở lại

Bạn đã thành công với phương pháp giảm cân của mình nhưng điều đó không đảm bảo rằng bạn sẽ không bị tăng cân trở lại. Chỉ một chút lơ đãng bạn không kiềm chế được cơn thèm ăn đến bất chợt thì những cố gắng của bạn trong suốt thời gian đã sẽ trở nên hoàn toàn vô nghĩa. Trước những bữa tiệc liên hoan với bạn bè, đồng nghiệp, đi dự tiệc cưới… những món ăn ngon lành hấp dẫn sẽ làm bạn khó kiểm soát cơn thèm ăn của mình.

Duy trì chế độ ăn ít chất béo

Sau khi ăn kiêng, bạn có thể tự do hơn với chế độ ăn uống nhưng hãy nhớ là ăn những thực phẩm ít chất béo và tăng cường ăn những món tráng miệng. Mọi người thường có xu hướng ăn quá nhiều sau khi ăn kiêng. Điều này khiến cho mọi nỗ lực trong thời kỳ ăn kiêng trở nên vô ích. Do đó, bạn có thể ăn những món bạn thích những đừng ăn quá nhiều chất béo.

Tự kiểm tra cân nặng

Sau khi bạn đã thành công với phương pháp giảm cân của mình thì cần thường xuyên theo dõi quá trình tăng cân của mình. Tốt nhất là 1 tuần 1 lần bạn nên kiểm tra cân nặng của mình để có thể điều chỉnh chế độ ăn uống của mình sao cho hợp lý tránh để tăng cân quá mức. Trong trường hợp bạn bị tăng cân, thì hãy thay đổi chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng bạn nhé!

Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng

Một bữa sáng với đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ là một phương pháp giảm cân rất hiệu quả cũng như là một phương pháp để bạn có thể duy trì được cân nặng mà mình muốn sau khi giảm cân thành công. Vì thức ăn buổi sáng được tiêu hóa rất nhanh nên bạn sẽ không cần phải lo lắng cơ thể sẽ bị tích tụ lượng mỡ khi bạn ăn sáng quá no . Ăn sáng đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều trong những bữa ăn còn lại và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn cảm thấy đầy năng lượng hơn trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng chìa khóa để duy trì cân nặng vẫn là tự kiểm soát bản thân mình.

Không nên nhịn ăn để giảm cân

Bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống linh hoạt sẽ tốt hơn nếu bạn nhịn ăn giảm cân. Bạn không cần phải loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi thực đơn giảm cân của mình. Việc quan trọng là bạn cần phải đảm bảo được lượng calo cung cấp vào cơ thể là đầy đủ và không bị dư thừa dẫn đến tích tụ mỡ thừa. Nên cung cấp nhiều trái cây vào cơ thể để có thêm vitamin và khoáng chất đồng thời tốt cho việc tiêu hóa.| viên uống giảm mỡ thừa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom