Những Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Giảm Cân

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với các bạn gái thì việc sở hữu một vóc dáng thon gọn là luôn niềm mơ ước. Với số phương pháp [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] đơn giản sau bạn sẽ sở hữu được vóc dáng mà mình mong muốn một cách thật đơn giản và dễ dàng

Bữa ăn cuối trong ngày trước 7 giờ tối

Nếu như bạn thường xuyên ăn tối sau 7 giờ thì rất dễ làm cho bạn tăng cân đấy, vì từ giờ thì cơ thể của bạn rất khó để đốt cháy lượng chất béo mà bạn đã nạp vào cơ thể . Ngoài ra trong bữa tối bạn nên ăn thêm rau xanh , thịt, cá , hải sản.

Bỏ qua bữa ăn sáng nếu bạn muốn

Các chuyên gia thường khuyên bạn nên ăn sáng khi áp dụng bất kỳ phương pháp giảm cân nào . Nhưng nếu như bữa sáng của bạn không lành mạnh và chứa quá nhiều chất béo thì sẽ làm cho việc giảm cân của bạn sẽ không có hiệu quả.

Hai điều sau rất quan trọng trong việc ăn sáng sao cho lành mạnh mà bạn cần lưu ý. Bạn không nên ăn ngay sau khi vừa mới thức dậy. Vì như vậy sẽ làm ảnh hướng đến hệ trao đổi chất của bạn. Điều thứ 2 bạn không nên ăn sáng sớm vì như vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để ăn trong ngày, nó sẽ dẫn đến việc bạn sẽ ăn nhiều hơn, làm tăng tích tụ mỡ trong cơ thể đồng thời nó còn gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe cho bạn.

Trên thực tế thì bữa ăn nào cũng quan trọng như nhau không có bữa ăn nào là quan trọng nhất. Cái mà bạn cần quan tâm đó chính là tổng lượng calo mà bạn nạp cơ thể cũng như thời gian mà bạn tiêu tốn cho việc này.

Nếu bạn không thích ăn sáng, bỏ nó. Nếu bạn thích ăn sáng thì cứ ăn, nhưng cẩn thận đừng vì vậy mà ăn quá nhiều, nên theo dõi lượng ăn (hay lượng calo) mà bạn nạp trong ngày.

Uống nhiều nước

Nước chính là một sản phẩm giảm cân rất tốt trong việc tạo cho bạn cảm giác no giúp bạn ăn ít hơn. Chính vì thế bạn nên uống đủ từ 2 đến 2.5 lít nước mỗi ngày và nếu như bạn có chơi thể thao thì bạn cầ bỏ sung 3l nước mỗi ngày

Dùng thêm cà phê hoặc trà xanh

Cà phê và trà xanh là một sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] rất tốt trong việc giúp cơ thể của bạn đốt cháy lượng mỡ thừa . Vì thế nếu như cơ thể của bạn không bị dị ứng với chất caffein thì bạn nên uống từ 1 đến 2 tách trà xanh hoặc cà phê mỗi ngày.

Ngủ sớm

Ngủ muộn, thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi và có xu hướng cắt giảm trao đổi chất trong cơ thể khiến quá trình đốt mỡ diễn ra chậm chạp, kém hiệu quả hơn.

Ăn nhiều rau xanh

Rau là một sản phẩm [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân [/URL]tự nhiên rất tốt trong việc giúp cơ thể không hấp thu quá trình chất béo . Chất xơ trong rau được cơ thể hấp thu và chuyển hóa chậm, sẽ làm bạn cảm thấy no lâu hơn. Nên ăn theo trình tự sau: uống một cốc nước lọc, ăn 2 chén rau xanh, ăn một tô canh lớn, ăn đồ ăn (thịt, cá…), ngũ cốc. Ăn chậm, nhai kỹ để cảm giác no đến nhanh hơn trước khi bạn nạp quá nhiều thức ăn.

Hạn chế chất béo có hại

Chất béo được chia làm hai loai: mỡ động vật, dầu ăn sử dụng lại nhiều lần, đồ hộp… Vì thế bạn nên chuyển sang sử dụng dầu ô liu thay cho dầu ăn hằng ngày và dùng thêm dầu cá. 2 loại thực phẩm này không làm bạn tăng cân, đồng thời nó còn có tác dụng như một sản phẩm giảm cân giúp thúc đẩy quá trình đốt mỡ tốt hơn.

Tăng cường vận động

Nếu không có thói quen tập thể dục, bạn nên dậy sớm hơn vào buổi sáng và vận động bằng các bài tập thể dục nhịp điệu, đi bộ, chạy bộ| viên uống giảm mỡ thừa

Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường đi lại bằng cách dùng cầu thang bộ, đi bộ hoặc đi xe đạp đến nơi làm việc, di chuyển trong khu vực làm việc thường xuyên hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom