Trước Khi Lên Giường Với Đàn Ông – Hãy Tự Hỏi Mình Vài Câu Hỏi Nhỏ

Người vô hình

New member
User ID
69361
Tham gia
1 Tháng mười 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tác giả : Phoenix
Xin Phoenix cho phép lấy bài đăng mà chưa được cho phép .


Tôi cho rằng khi ta yêu đến một giai đoạn nào đó thì tiết mục lên giường have fun với nhau cũng là điều bình thường như cân đường hộp sữa.

Hãy tạm bỏ qua những chiêu trò của chàng nếu có, những lời ngọt ngào mà anh ta có thể rót vào tai bạn và những lời dối lòng có thể có khi bạn cố gắng chống chế ham muốn của mình. Tạm thời bỏ qua hết ngoại cảnh tác động, bạn hãy tự hỏi mình vài câu hỏi thật lòng trước khi leo lên giường cùng với người đàn ông của bạn.

Câu thứ nhất: Bạn có thật lòng muốn điều này xảy ra hay không?
Nói trắng ra là bạn có muốn lên giường với anh ta hay không? Nếu bạn thật sự muốn thì hãy cứ làm, còn nếu không thì thôi. Nói vậy có vẻ quá đơn giản nhưng nó là vậy đó! Có nhiều người miệng thì nói không muốn, không thích, nhưng lại không có hành động kháng cự nào, sau đó khóc than là anh ta đã hủy hoại cuộc đời bạn. Rất tiếc phải nói rằng chính bạn cũng đang tiếp tay anh ta hủy hoại cuộc đời bạn.

Trường hợp nếu anh ta dùng vũ lực để ép bạn quan hệ, hãy hỏi anh ta có sẵn sàng vào tù hay không? Vì tôi biết, bạn cũng biết, thứ đó gọi là tội hiếp dâm và anh ta có thể vào tù. Sex chỉ đem đến điều tốt đẹp khi bạn hoàn toàn thoải mái và chuẩn bị sẵn tâm lý, nếu như bạn chưa muốn thì đừng để mọi chuyện đi quá xa giống như thức ăn đã dọn sẵn lên bàn và người ta chỉ còn mỗi việc là đánh chén.

Câu thứ 2: Bạn có thể làm tình mà không để tâm đến việc có cưới anh ta hay không?
Dù người đàn ông đó thật sự yêu bạn thì cũng có rất nhiều lý do để cả hai không thề cưới nhau, bạn phải lường trước chuyện xui rủi. Cũng có một số người vì đã ngủ với bạn hoặc vì là người đầu tiên của bạn mà người đó sẽ cưới bạn. Tôi có một người bạn như thế, anh ta nói với tôi rằng anh ấy cưới cô bạn gái vì đã lỡ lấy đi cái đầu tiên của cô ta, nhưng trong lòng anh ta có một người khác.

Đặt vào trường hợp này tôi nghĩ cả hai đều đang chịu thiệt thòi, cả hai đều đã bỏ lỡ cơ hội tìm được người thật sự mà mình yêu. Có những chuyện bạn sẽ không biết trước được, hoặc lỡ người đàn ông đó sẽ bỏ bạn sau khi đã ngủ với bạn, Tôi cho rằng bạn nên cảm ơn người đàn ông đó thay vì buồn khổ hay muốn đâm đầu vào tường, một người như vậy chắc chắn là một gã tồi, và bạn nên mừng vì đã không phải dính với anh ta đến suốt đời.

Câu thứ 3: Bạn có sẵn sàng đối diện với những gì xảy ra sau khi lên giường với anh ta không?
Ví dụ là lần đầu tiên của bạn bạn có nghĩ mình đã sẵn sàng với những thứ sau này chưa?

Như là tìm một người đàn ông sau không quan tâm đến cái màng, hay gia đình bạn biết được thì sao hoặc là bạn bè, người thân của bạn sẽ nghĩ gì? Tức là dù muốn dù không, bạn cũng sẽ gặp phải cái gọi là áp lực xã hội, bạn đã sẵn sàng để giải thích với người thân và làm lơ xã hội nghĩ gì về bạn chưa? Bởi vì người thân thì bạn không thể làm lơ được, bạn hãy nói với họ rằng đó là quyết định của bạn và bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về chuyện đó, và bạn cũng nên khẳng định lại mình là bạn đã có thể chịu trách nhiệm cho nó hay chưa?

Câu cuối cùng: Bạn có sẵn sàng có một đứa bé chưa?
Tôi nghĩ nếu chưa kết hôn thì bạn sẽ chưa sẵn sàng để có một đứa bé với bạn tình. Do đó điều cuối cùng này dành để khuyên bạn đừng, tuyệt đối đừng tạo điều kiện để đứa con bạn không mong muốn có cơ hội chào đời. Hãy dùng biện pháp an toàn để bảo vệ bạn, điều này hầu như ai cũng biết nhưng chẳng mấy ai thèm làm.

Các chàng trai sẽ không nghĩ dùm bạn chuyện này cho nên bạn nhất thiết phải tự nghĩ cho mình. Nếu những lý do nực cười chàng trai nêu ra để không đeo bao cao su, hãy cứ nói với anh ta là nếu anh không dùng bao cao su, có thể em sẽ có con, em sẽ không phá bỏ nó mà sẽ sinh nó ra, lúc đó, anh có cưới em hay không cũng được nhưng anh sẽ phải chu cấp đủ tiền cho con đến khi nó trưởng thành, anh đã sẵn sàng cho chuyện này chưa?

Có thể tôi đã nêu ra một vài câu lý thuyết suông và cũng có thể có một vài điều mà bạn nghĩ là không thực tế nhưng không tình cảnh không ai muốn vẽ đường mà hưu vẫn chạy loạn như hiện nay. Khi đàn ông đang than khóc ngoài kia là phụ nữ bây giờ mất nết hơn xưa và các cô thì cũng than khóc rằng cuộc đời mình gặp toàn những thằng đểu giả thì chính mỗi người chúng ta có ai nghĩ rằng, chúng ta ý thức được điều mình làm và sẽ sẵn sàng trả giá cho chuyện mình làm hay không?
nguồn http www triethocduongpho com 2014 02 21 truoc-khi-len-giuong-voi-dan-ong-hay-tu-hoi-minh-vai-cau-hoi-nho/
 

Maeko96

New member
User ID
111844
Tham gia
26 Tháng hai 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Địa chỉ
TPHCM
Đồng
0
Bài viết hay, rất ý nghĩa, đáng suy ngẫm. Cám ơn a nhiều :)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom