Những Công Dụng Của Trà

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
1. Trà xanh

Trà xanh hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuông bởi trà xanh có tác dụng như một sản phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả đồng thời bổ sung đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc của bạn . Bên cạnh đó nó còn rất tốt cho sức khỏe vì trong quá trình chế biến và pha trà không làm mất đi các chất enzim.

2. Trà đen

Trà đen cũng là một loại tương đối phổ biến hiện nay trà đen rất đa dạng về chủng loại . Nhưng các loại trà đen đều có nhiều điểm chung đó là giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp hệ miễn dịch trong cơ thể luôn hoạt động tốt đồng thời giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

3. Trà hoa cúc

Đây là một trong những loại trà thảo dược được sử dụng rất rộng rãi. Trà hoa cúc có tính dịu, giúp cơ thể của bạn giải tỏa được sự căng thẳng , chính vì thế trong đông y người ta coi trà hoa cúc như một loại thuốc an thần tự nhiên. Nó cũng có tác dụng giúp bạn điều trị chứng mất ngủ thường xuyên một cách hiệu quả .

4. Trà gừng

Chắc hẳn khi nhắc đến trà gừng bạn sẽ nghĩ ngay đến vị cay của nó nhưng trà gừng lại rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn đấy. Nó giúp làm dịu đi những cơn đau dạ dày một cách siêu nhanh. Đồng thời nó còn làm giảm các cơn đau trong chu kì nguyệt san hàng tháng của chị em.

5. Trà nữ lang (Valerian)

Bạn đã bao giờ nghe nói đến Trà nữ lang chưa đây là một loại trà thảo dược. Nó có tác dụng như một loại thuốc an thần, đồng thời giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể của bạn. Nếu như bạn cảm thấy quá căng thẳng bởi áp lực cuộc sống,thường xuyên bị mất ngủ, hoặc bị đau đầu, loại trà này có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những khó chịu đó.

6. Trà sâm

Đây là một loại trà có mùi rất thơm, đó là do trong trà sâm có chứa rất nhiều tinh dầu. Trà sâm được coi như là một vị thuốc rất tốt trong việc giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể . Ngoài ra nó còn có tác dụng trong việc giúp hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh ung thư và tăng khả năng tình dục.

7. Trà bách xù (Juniper)

Trà bách xù là một loại trà thảo dược hữu ích. Cụ thể, nếu bạn dễ bị đầy hơi, chẳng hạn như khi bạn đang thời kỳ kinh nguyệt của mình, thì loại trà này có thể giúp bạn dễ chịu hơn. Bạn cũng có thể thường xuyên dùng loại trà này để ngăn ngừa khả năng bị viêm bàng quang, mà là cực kỳ hữu ích.| sản phẩm dưỡng da
 

nagaka

New member
User ID
70667
Tham gia
17 Tháng mười 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI DUYÊN
Hotline: 097.377.9900
Website: nhakhoanucuoiduyen.com


TRỤ SỞ CHÍNH - ĐC: 100A4 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, HCM.
CN BẾN THÀNH - ĐC : 15-17 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, HCM.
CN NỤ CƯỜI VIỆT - ĐC: C9-4A Phạm Hùng, xã Bình Hưng Bình Chánh.
CN THỦ DẦU MỘT - ĐC: 329 Đại lộ Bình Dương, KP1, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương (Đối diện tòa nha Becamex)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom