Nạp Đổi Thành Tiền Ở Đâu An Toàn

rongxinh2013

New member
User ID
31394
Tham gia
1 Tháng mười 2013
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
41/4 Ngô Quyền, phường 6, quận 10
Đồng
0
Chào cả nhà!

Số là mình là fan ruột của Cửu Âm Chân Kinh do chăm chỉ cày cuốc nên mình cũng có kha khá đồ giá trị trong game. Lúc đầu mình chỉ bán cho anh em trong bang về sau nhu cầu cao nên mình cũng bán cho khá nhiều bạn ở xa. Do việc giao dịch hơi khó nên mình thường thanh toán bằng thẻ điện thoại là chủ yếu. Trong các bên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiên mặt mình thấy Gamebank khá ok. Sau một thời gian sử dụng mình rút ra được một vài điều sau:

- Kênh nạp thẻ khá đa dạng. Mình không chỉ nạp thẻ trên máy tính mà còn có cả kênh nạp thẻ trên điện thoại. Hiện nay hầu như ai cũng có con smartphone dắt túi nên việc nạp đổi bằng điện thoại đối với mình cực kì tiện lợi.

- Chức năng bảo mật SMS OTP. Chức năng này khiến mình hoàn toàn yên tâm tài khoản của mình sẽ được bảo vệ tốt nhất. Trong thời đại internet hiện nay hacker cực kì nhiều nên chức năng bảo vệ 2 lớp này khiến mình yên tâm hơn rất nhiều.

- Rút tiền nhanh chóng. Trước đây mình rút tiền tại Gamebank khá lâu thường sau một ngày mới nhận được. Tuy nhiên gần đây Gamebank đã thực hiện chính sách mới, mình có thể nhận được tiền chỉ sau khi đặt lệnh 90 phút. Điều này khiến mình yên tâm nhất vì ai chả muốn nhận tiền sớm.

Tuy nhiên mình thấy dịch vụ của Gamebank vẫn còn một vài điểm hạn chế như:

- Các hướng dẫn chi tiết còn khá ít và khó hiểu.

- Khó sử dụng. Lúc đầu sử dụng mình cũng khá khó hiểu, các phần còn khá rườm rà đôi khi gây ức chế cho người sử dụng.

- Nhiều bước thực hiện. Khá nhiều bước thực hiện và xác nhận. Mình biết các bước này nhằm tạo ra để đảm bảo an toàn cho người chủ tài khoản tuy nhiên nếu Gamebank xem xét rút ngắn các bước thì sẽ đỡ mất thời gian cho người sử dụng hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài nhận xét của mình với Gamebank. Mong rằng trong tương lai Gamebank sẽ dần khắc phục nhược điểm và hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom