Địa Chỉ Khám Và Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Hà Nội

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Hiện nay, tình trạng nam giới mắc chứng yếu sinh lý đang ngày càng trở lên phổ biến. Đây là chứng bệnh rất đáng lo ngại đối với nhiều người giới bởi vì nó đe dọa hạnh phúc vợ chồng và khả năng có con sau này. Do đó, việc chữa bệnh yếu sinh lý là rất quan trọng, vậy chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi mắc phải chứng bệnh khó nói này.

Nếu như trước đây nam giới mắc yếu sinh lý tập trung ở nam giới trong độ tuổi trung niên từ 40 tuổi trở lên thì ngày nay, đối tượng mắc yếu sinh lý mở rộng hơn ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, bao gồm nam giới độ tuổi trên 30.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thiện Nhân cho biết: yếu sinh lý là tình trạng dương vật không đủ hay không giữ được độ cương cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp, dương vật mềm sớm trước khi xuất tinh. Nam giới mắc yếu sinh lý luôn có cảm giác mặc cảm tự ti, dẫn tới tâm lý không ổn định, căng thẳng, stress. Có thể nói rằng nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới khá đa dạng, điển hình như: Tuổi tác, yếu tố di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, một số bệnh lý như suy thận mãn tính, suy gan mạn tính, ung thư tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu, hoặc do tâm lý căng thẳng,… Tùy vào từng nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh ở mỗi đối tượng mà bác sĩ chuyên khoa sẽ có sự tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Thiện Nhân cho biết, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng yếu sinh lý rất khó điều trị, tuy nhiên điều trị bệnh không khó như họ vẫn nghĩ. Bởi khi điều trị các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, căn cứ vào từng đối tượng cụ thể để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thiện Nhân là một địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa học giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành khám và điều trị, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị. Phòng khám còn có sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, giúp cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Nam giới bị yếu sinh lý khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Thiện Nhân sẽ được các bác sĩ khám, tư vấn, để tìm ra nguyên nhân. Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới được biết đến bởi hai yếu tố chính là tâm lý và tuổi tác, ngoài ra còn 1 số nguyên nhân khác như mắc các bệnh mãn tính. Căn cứ vào các nguyên nhân các bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng và thể trạng của bệnh nhân.

Tại Phòng khám đa khoa Thiện Nhân áp dụng các liệu pháp đông tây y kết hợp trong việc điều trị yếu sinh lý mang liệu hiệu quả tối ưu. Theo các bác sĩ thì việc điều trị yếu sinh lý cần căn cứ rất nhiều vào sự cố gắng của bệnh nhân. Người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ và làm theo phác đồ điều trị cho đến khi bệnh ổn định, không nên bỏ dở giữa chừng.

Đối với nam giới yếu sinh lý có kèm theo viêm đường niệu, đường sinh dục, do vi khuẩn cần dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu điều trị viêm nhiễm ổn định, sau đó mới sử dụng thuốc để điều trị yếu sinh lý.

Đối với bệnh nhân yếu sinh lý do liên quan đến rối loạn nội tiết tố sinh dục thì cần phải dùng thuốc nội tiết tố để cân bằng nội tiết.

Riêng yếu sinh lý liên quan đến vấn đề tâm lý thì các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân để giúp bệnh nhân giải tỏa những ức chế về tâm lý, giúp bệnh nhân có cuộc sống cởi mở, vui vẻ hơn. Ngoài ra, dùng thuốc Đông y kết hợp điều trị có hiệu quả rất tốt.

Khi có một trong những dấu hiệu của bệnh như tình trạng dương vật không đủ cương cứng hoặc cương cứng không được lâu để thực hiện quá trình giao hợp, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được khám và điều trị kịp thời.

Nguồn: chuabenhnamkhoa

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom