Các Biện Pháp Tránh Thai Hiệu Quả

Nguyen Chanh

New member
User ID
68548
Tham gia
22 Tháng chín 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Quan hệ tình dục an toàn và nhất là không mang bầu ngoài ý muốn là điều khiến nhiều cặp vợ chồng băn khoăn. Dưới đây là những bí kíp phòng the giúp bạn tránh thai an toàn.

Tính ngày rụng trứng: Là phương pháp sinh lý tránh thụ thai, cụ thể là tránh giao hợp vào những ngày có nhiều khả năng thụ thai nhất trong chu kỳ kinh. Đây là kết quả của những nghiên cứu về sinh lý buồng trứng và khả năng hoạt động của tinh trùng.

Tránh ngày phóng noãn (trứng khi rụng) là chọn thời điểm giao hợp cách xa những ngày phóng noãn, nhằm mục đích tinh trùng sống không gặp được noãn sống. Thời gian thụ thai có thể bắt đầu 3 – 5 ngày trước trứng rụng bởi vì tinh trùng có thể sống trong chất nhầy cổ tử cung 3 – 4 ngày, thời gian thụ thai sẽ kết thúc 24 giờ sau rụng trứng.
Do vậy, bạn muốn tránh thai có kết quả bằng phương pháp sinh lý thì phải kiêng giao hợp ít nhất 3 ngày trước và một ngày sau khi phóng noãn.

5047c0211dd0fec1f5cdc5741b31266e635382660945658463.jpg


Dùng thuốc tránh thai hàng ngày: Thuốc tránh thai có tác dụng ngăn chặn sự thụ tinh của tinh trùng và trứng, là cách khá phổ biến và được nhiều chị em tin tưởng dùng. Thuốc tránh thai có rất nhiều dạng nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên sử dụng hàng ngày để không gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Điều quan trọng khi dùng thuốc tránh thai là bạn phải nhớ uống hàng ngày và luôn mang theo bên mình. Loại thuốc này ra đời từ phong trào giải phóng phụ nữ thế giới những năm 1960.

k%E1%BA%BF_hhgd_5.jpg

Đặt vòng tránh thai: Vòng tránh thai là một trong những dụng cụ tránh thai phổ biến được các chị em tin tưởng dùng. Phương pháp này không hề gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của chị em. Nếu bạn đã có đủ con và không muốn sinh thêm, bạn nên tham khảo phương pháp đặt vòng tránh thai này. Tuy nhiên, để có một chiếc vòng tránh thai phù hợp và vừa vặn với cơ thể, bạn cần đến các trung tâm y tế để được tư vấn và sử dụng an toàn nhất.
Dù vậy, phương pháp này chỉ có tác dụng trong việc tránh thai chứ không thể bảo vệ bạn trước những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. bao cao su mới là biện pháp an tòan để bảo vệ bản thân khỏi những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Xuất tinh sớm ra bên ngoài: Đây cũng là một trong nhưng phương pháp phổ biến ở những cặp đôi không thường xuyên gần gũi nhau và không muốn sử dụng các biện pháp tránh thai trên. Xuất tinh bên ngoài khá đơn giản và phụ thuộc chủ yếu vào cánh mày râu. Khi các chàng đã gần đạt cực khoái, thay vì xuất tinh trong âm đạo, họ sẽ xuất tinh ở bên ngoài, phương pháp này an toàn đến 90%.

Sử dụng bao cao su: Đây là cách phổ biến nhất để không phải mang thai ngoài ý muốn, đồng thời ngăn chặn được hầu hết các bệnh tật lây qua đường tình dục, thậm chí cả bệnh AIDS. Sử dụng bao cao su vừa tiện lợi lại có tính an toàn cao đối với cả nam và nữ giới. Hiện tại, đã có cả loại bao cao su dành cho nam và nữ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chủ động sử dụng chúng bất cứ khi nào cần thiết.

Trên đây là các bí kíp phòng the giúp tránh thai tự nhiên hiệu quả, đơn giản mà các bạn có thể nghiên cứu để lựa chọn cho mình biện pháp tránh thai phù hợp tùy vào từng giai đoạn, hoàn cảnh khác nhau để làm nóng thêm đời sống tình cảm vợ chồng, giúp 2 vợ chồng thăng hoa và cảm nhận được hạnh phúc thật sự, trọn vẹn nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom