Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Tăng Cân Cho Người Gầy

One234

New member
User ID
21734
Tham gia
19 Tháng bảy 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
hực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân cho người gầy
Để cải thiện thân hình cò hương lâu năm, nhiều người đã sử dụng rất nhiều biện pháp mà không thấy hiệu quả. Do không tìm được phương pháp tăng cân thích hợp nên rất nhiều người đã cần đến sự trợ giúp của thực phẩm chức năng với mong muốn cải thiện cân nặng.

Có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ rất tốt cho người gầy. Tuy nhiên, nhiều người lại lo sợ phải dùng thường xuyên vì nếu ngừng lại thì lại bị giảm cân như bình thường. Đó đều là những hiểu biết sai lầm về thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân. Vậy, với người gầy, thực phẩm chức năng hỗ trợ như thế nào và cơ thế tác động ra sao?

Tăng cân hay không phụ thuộc vào hai yếu tố chính là khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và khả năng chuyển hóa thức ăn trong cơ thể. Chế độ ăn uống hợp lí kết hợp luyện tập thể thao đều đặn hằng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cân.

Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã cho ra đời sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng chất đạm và chất béo là hai thành phần có nhiều nhất trong thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân.

Tuy nhiên, muốn tăng cân nhanh, người gầy không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chức năng mà cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí và khoa học, tập thể thao hàng ngày. Có như vậy, mơ ước cân nặng của bạn mới có thể được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Chế độ ăn uống hợp lí

Thực phẩm chức năng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhưng đó là điều kiện cần chứ không phải là điều kiện đủ để có thể tăng cân nhanh chóng. Kết hợp với những thực phẩm thiên nhiên giàu dinh dưỡng là điều cần thiết.

Một bữa ăn cần bổ sung dinh dưỡng cho người gầy phải chứa thành phần đạm, calories, chất béo lớn. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho người gầy như: thịt, sữa, pho mát, bơ,…Các loại trái cây hay nước ép trái cây cũng là những thực phẩm hỗ trợ tăng cân cho người gầy rất tốt. Ngoài việc cân bằng dinh dưỡng, muốn tăng cân cần phải có chế độ sinh hoạt khoa học, ăn đúng giờ đúng bữa, ngủ đúng giờ, có chế độ nghỉ ngơi hợp lí.

Tăng cường tập thể dục

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp ích rất nhiều trong việc tăng cân của người gầy. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu kích thích khả năng tiêu hóa của dạ dày tạo cảm giác thèm ăn và giúp ăn nhiều hơn.

Mỗi ngày nên dành 10 phút tập thể thao để có thể hỗ trợ trong việc tăng cân. Các bài tập thể dục tốt cho người muốn tăng cân như: đi bộ, đạp xe, bơi lội, erobic,…

Kết hợp thuốc tăng cân trùng thảo nhân sâm

Trùng thảo sâm nhung là một loại thực phẩm chức năng được đáng giá là rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là với người muốn tăng cân. Sử dụng trùng thảo sâm nhung giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn, nhanh chóng tiêu hóa thức ăn làm nhanh cảm giác đói và thèm ăn, giúp dạ dày có thể chứa được nhiều thức ăn hơn, cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Đây là bài thuốc giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

Thành phần của Trùng thảo sâm nhung


Thành phần của trùng thảo sâm nhung

- Thành phần được lấy hoàn hoàn từ thiên nhiên: Trùng thảo, lộc nhung, nhân sâm, mộc qua, xuyên khung. bạch truật, xích thước, bắc thị. Đây đều là những thảo dược có lợi cho sức khỏe con người đặc biệt tốt cho người muốn tăng cân.

- Trùng thảo sâm nhung còn có các thành phần như: cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine

- Nhóm hoạt chất HEAA, các loại acids amin khác nhau, lipid, nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…), vitamin (B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, vitamin E, vitamin K…)

Công dụng của trùng thảo sâm nhung

- Hỗ trợ tiêu hóa tốt, dạ dày co thắt nhanh, nhanh đói và tạo cảm giác thèm ăn khi đói

- Giúp tăng cân nhanh nhanh chóng và hiệu quả

- Tốt cho người thiếu máu, bảo vệ thận khi thiếu máu.

- Tốt cho người bệnh tim, thận, người cao huyết áp

- Tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại những vi khuẩn gây bệnh, hạn chế bệnh tật

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, cho bạn tuổi thanh xuân

- Giúp an thần, mang lại giấc ngủ ngon

- Giảm cholesterol trong máu, tốt tốt cho người bệnh tim.

- Không có tác dụng phụ


Trùng thảo sâm nhung có tác dụng rất tốt cho người muốn tăng cân

Sử dụng Trùng thảo sâm nhung

Mỗi độ tuổi có chế độ sử dụng khác nhau. Người lớn uống 1 lần 2 viên /ngày; trẻ em từ 8 -16 tuổi, ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên

- Kết hợp chế đô ăn uống hợp lí và tập thể thao để có hiệu quả cao nhất.

- Giữ nguyên chế độ ăn uống khi ngừng thuốc

- Không dùng trùng thảo sâm nhung cho trẻ em dưới 8 tuổi, bà mẹ mang thai và cho con bú

- Giảm liều lượng nếu thấy buồn ngủ, mệt mỏi khi đang sử dụng.

Nguồn: http://nhathuocvietphap.vn
 

nguyenthuwinter

New member
User ID
69828
Tham gia
7 Tháng mười 2014
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Có nhiều loại hoa quả mang lại tác dụng tăng cân hiệu quả và an toàn như: bơ, chuối, hồng xiêm cực kì tuyệt vời luôn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom