Các Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Các cách chữa bệnh yếu sinh lý đang là vấn đề được quan tâm bởi một số quý ông không may mắn bị các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý. Bệnh yếu sinh lý không chỉ làm cho cánh mày râu lo lắng vì không được thỏa mãn trọn vẹn trong chuyện chăn gối mà còn làm cho bạn tình cũng phải ấm ức theo.

Các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay có rất nhiều, một số dùng thuốc tây, một lại sử dụng các bài thuốc dân gian, và một số thì đi tìm đến các bệnh viện chuyên về sinh lý. Tuy có hiệu quả đáng kể nhưng hầu hết đều đắn đo trước những tác dụng phụ của những phương pháp đó, hoặc sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm và sử dụng như thế nào.

Muốn điều trị yếu sinh lý ở nam giới cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để từ đó có hướng điều chỉnh và dùng các thuốc tăng cường sinh lực nam cho phù hợp.

Cần có sức khỏe tốt

Chữa trị yếu sinh lý hoàn toàn không khó trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt, ăn uống đầy đủ, giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với chế độ tập luyện, chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều. Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

Không dùng thuốc:

Chứng bất lực cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Càng để tình trạng này kéo dài thì việc điều trị càng dễ gặp phải khó khăn và hiệu quả thấp. Trước tiên bạn hãy chia sẻ những vấn đề và rắc rối trong đời sống tình dục với bạn tình và tìm ra hướng khắc phục. Thay đổi các “kỹ thuật” quan hệ tình dục có thể là một lựa chọn. Ngay cả khi bạn đang bị chứng bất lực, một số “tư thế” cũng có thể khiến bạn hài lòng.

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

Điều trị dứt điểm các bệnh khác

Đối với trường hợp bị yếu sinh lý do bệnh tật thì cần điều trị dứt điểm các chứng bệnh đã có, cùng với việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để có được đời sống tình dục viên mãn.

Theo: chuabenhnamkhoa

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom