Viêm Âm Đạo Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Mang Thai

daohoa

Anh Đào Trong Gió!
User ID
35382
Tham gia
5 Tháng mười một 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Số chị em mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản trong đó phải kể đến bệnh viêm âm đạo. Bệnh viêm âm đạo có nhiều loại, viêm âm đạo có 2 loại thường gặp dẫn đến phụ nữ khó có thai đó là nấm âm đạo và nhiễm trùng roi âm đạo. Viêm âm đạo trong thời kỳ lâm sàng triệu chứng đặc biệt chủ yếu là hiện tượng có khí hư trắng và ngứa rát bên ngoài.

viem-am-dao1-525x350.jpg

Viêm âm đạo ảnh hưởng đến khả năng mang thai​



Viêm âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân làm phụ nữ khó có thai, chủ yếu là do tỷ lệ phát bệnh viêm âm đạo cao, điều tri không triệt để, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh nở của phụ nữ. Dưới đây chuyên gia của chúng tôi xin giới thiệu hai loại viêm âm đạo thường gặp dẫn đến việc phụ nữ khó có thai.

1. Viêm âm đạo do trùng roi gây nên: Viêm âm dạo do trùng roi là bệnh phụ khoa thường gặp, đa phần khí hư nhiều, nhiều đến nỗi làm ướt quần lót, khí hư thường dạng mủ màu vàng xanh có mùi hôi. Ngoài ra cũng thường xuyên xuất hiện triệu chứng ngứa rát ngoài âm đạo và đi tiểu nhiều, tiểu gấp, đau đường tiết niệu, môi nhỏ, miệng âm đạo có máu, tấy đỏ. Lấy khí hư kiểm tra dưới kính hiển vi thông thường có thể nhìn thấy lượng lớn trùng roi đang bơi. Trùng roi trong âm đạo có thể giết chết tinh trùng, đó là một trong những nguyên nhân làm phụ nữ khó có thai.

2. Viêm nấm âm đạo: Nấm âm đạo là một bệnh có khoảng 80-90% là do nấm cadida màu trắng gây nên, chủ yếu gây ngứa bên ngoài, khí hư ra nhiều, thành âm đạo xuất hiện số lượng lớn khí hư màu trắng. Lấy một lượng soi trên kính hiển vi thông thường có thể nhìn thấy số lượng lớn sợi nấm, bào tử và bạch cầu. Trong môi trường bình thường nấm âm đạo phá hỏng môi trường âm đạo, giết tinh trùng dẫn đến khó mang thai.

Nguồn: chuaphukhoa.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom