Biểu Hiện Hẹp Bao Quy Đầu Nam Giới-khám Chữa Và Điều Trị

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Nhiều người vẫn chưa hiểu biết thế nào là tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu để phân biệt và biết mức độ nguy hiểm cũng như tác hại do chúng gây ra là thế nào, Khám và điều trị nó như thế nào.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cũng như hướng dẫn bạn cách nhận biết cũng như hướng điều trị thích hợp và hiệu quả nhất về tình trạng và biểu hiện và cách chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới:

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc phần đầu DV (quy đầu), nam giới khi sinh ra ai cũng có bao quy đầu người nào không có là bị bệnh. Hãy xem cấu tạo bộ phận sinh dục nam để thấy rõ được phần bao quy đầu.


Hẹp bao quy đầu là hiện tượng người nam khi DV cương cứng thì phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi phần quy đầu được. Bình thường khi đàn ông trường thành phần bao quy đầu sẽ dễ dàng tuột khỏi quy đầu bộc lộ phần quy đầu. Những thanh niên bị hẹp bao quy đầu chỉ bộc lộ được lỗ tiểu nhỏ sẽ khiến việc đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu tiện nước tiểu sẽ dễ bị bám rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu, lâu dần các cặn bã chất bẩn bám vào sẽ bị nhiễm trùng gây viêm nhiễm DV, ung thư DV, nếu quan hệ tình dục sẽ khiến người phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa hay ung thư cổ tử cung…


Biểu hiện của hẹp bao quy đầu:


Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu DV-quy đầu.

Khi nam giới trưởng thành khi DV cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu.

Khi DV cương cứng mà quy đầu không bộc lộ được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

Triệu chứng và cách điều trị hẹp bao quy đầu, trieu chung hep bao quy dau va cach dieu tri


Cách khám chữa và điều trị chứng hẹp bao quy đầu:

Nếu khi lên 3-4 tuổi mà bao quy đầu không tuột được xuống để lộ phần quy đầu thì điều trị bằng thuốc bôi ngoai da trong vòng 6 tuần, thuốc này có chứa corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexamethasone, bôi lên bao quy đầu, 3 lần mỗi ngày, thuốc có tác dụng làm giãn bao quy đầu khiến chúng tuột xuống.

Nếu trẻ lên 6 tuổi trở lên mà quy đầu không tuột hết xuống được mặc dù đã bôi thuốc nhưng không có tiến triển, DV thì căng phồng có hiện tượng viêm thì chúng ta nên cho trẻ phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Nếu người trưởng thành bị hẹp bao quy đầu thì nên điều trị khỏi mới được quan hệ tình dục tránh hiện tượng làm đau bản thân và cả bạn tình, đặc biệt là lây bệnh cho bạn tình.

Trên đây là biểu hiện hẹp bao quy đầu và cách điều trị, chúc các bạn sẽ có được những thông tin cần thiết về hẹp bao quy đầu để tự bảo vệ bản thân.

Trên đây chúng tôi chia sẻ với các bạn về vấn đề hẹp vao quy đầu ở nam thanh niên mắc hẹp bao quy đầu mà chưa cắt hoặc hẹp bao quy đầu ở trẻ em. nêu bạn có thắc mắc hay cần tư vần về vấn đề nam khoa khác hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí:

Tìm hiểu thêm: Cách nong bao da quy đầu ở trẻ nhỏ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 59 KHƯƠNG TRUNG THANH XUÂN HÀ NỘI
HOTLINE: 0438.288.288
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom