Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Xuất binh nhanh nó làm ảnh hưởng đến việc hương phấn làm cương cứng của cậu nhỏ và xuất tinh quá nhanh và xuất tinh thường xảy ra trong vòng giây hoặc vài phút kích thích.

Dưới đây những cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà mà bạn có thể áp dụng để khắc phục được hiện trạng này cho các nam giới chúng ta.

1. Măng tây và sữa : đây là một phương pháp được coi như là điều trị xuất tinh sớm tại nhà cách tự nhiên hãy dùng 2 muỗng cà phê măng tây Ấn Độ và 1 ly sữa sau đó đun sôi hỗn hợp trong 10 phút bạn có thể dùng như vậy 2 lần mỗi ngày.

2. Kết hợp hạnh nhân bột gừng và một số thành phần khác : Hãy ngâm 10 quả hạnh nhân qua đêm sáng hôm sau bạn nên bóc bỏ lớp da bên ngoài và cán cho nhuyễn chúng sau đó bạn dùng nó để uống với 1 cốc sữa bò nóng trộn với hạnh nhân nghiền nát lúc nảy cộng với một ít bột gừng và một ít bột bạch đậu khấu, 1 ít nghệ tây nên dùng nước uống này vào mỗi buổi sáng.

3. Trứng : bạn nên phân bố trong bữa ăn nên dùng trứng cách hợp lý gì trứng sẽ cung cấp cholesterol mà hỗ trợ sản xuất hormone tình dục cho nam giới rất tốt.

4. Ngũ cốc và quả việt quất: hai loại này cũng nên có trong bữa ăn gì chúng sẽ giúp bạn ngăn ngừa được chứng tắc nghẽn động mạch, cải thiện tuần hoàn máu ở vùng sinh dục ở nam giới làm cho các bạn ẽ dễ dàng đạt được cực khoái và duy trì thời gian cương cứng lâu hơn nhưng bạn nên nhớ chỉ nên dùng quả việt quất vừa phải để có được hiệu quả tốt gì nếu dùng nó cách quá nhiều quá lạm dụng sẽ làm cho bạn không chỉ khắc phục được tình trạng sinh lý hiện tại mà sẽ làm cho bạn phải đi tolet nhiều hơn (làm cho bạn bị tiêu chảy).

Trên là những phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại nhà cách tự nhiên dựa trên nguyên tắc của Ayurveda, các nhà khoa học Ấn Độ cổ đại để chữa bệnh xuất tinh sớm.

~st~
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom