Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội khó nói phổ biến hiện tại, tốc độ lây truyền của nó rất nhanh chủ yếu qua quan hệ tình dục. Việc điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín và hiệu quả luôn là nỗi băn khoăn của người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Thiện Nhân sẽ giới thiệu phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay.


Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả và hiện đại nhất tại phòng khám Thiện Nhân (ảnh minh họa).

Trước tiên, khi có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà bạn nên đến khám ngay lập tức vì bệnh để lâu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh sùi mào gà, căn cứ vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh cách điều trị thích hợp.

Ở giai đoạn đầu sùi mào gà có thể điều trị được bằng thuốc. Chấm dung dịch Axid trichloaxetic 80-90%: Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

Phương pháp đốt sùi mào gà


Để điều trị sùi mào gà triệt để, các bác sĩ tại phòng khám Thiện Nhân dùng phương pháp ALA-PDT. ALA-PDT là kỹ thuật điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như điều trị bệnh nhanh chóng và triệt để hơn, hạn chế nguy cơ tái phát sùi mào gà. Đây là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Các triệu chứng trong vòng 8h đồng hồ sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày. Hoàn toàn hồi phục sau khi điều trị một thời gian, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên, ngăn chặn nguy cơ tái phát một cách hiệu quả.

Ngoài ra các bác sĩ tại phòng khám cũng sử dụng những phương pháp đốt khác như:

Đốt điện

Đốt điện là một phương pháp đã được áp dụng từ lâu với phương pháp đốt nóng dòng điện cao tầng để loại trừ các u sùi. Ưu điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Để thực hiện tốt phương pháp này thì bác sĩ cần phải có chuyên môn và tay nghề cao.

Đốt laser

Việc đốt sùi mào gà bằng laser có thể loại bỏ sùi mào gà tận gốc và tránh tình trạng bệnh tái phát nhưng ở bề mặt chỗ đốt sẽ phục hồi chậm và dễ bị viêm nhiễm cho nên đốt sùi mào gà chỉ phù hợp với những trường hợp người bệnh có nốt sùi to và từng nốt riêng biệt. Tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.

Trên đây là những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà đang được áp dụng tại Phòng khám Đa Khoa Thiện Nhân đã mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn với bệnh nhân, không gây đau đớn và tỉ lệ thành công cao.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Nguồn: chuabenhnamkhoa


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom