Top White Có Tốt Không

emtenbon

New member
User ID
64424
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Cảm ơn Top White đã thay đổi làn da của tôi !

Làn da trắng hồng luôn là niềm mơ ước của đa số phụ nữ chúng ta, bản thân tôi cũng luôn tìm kiếm 1 sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình.
Mấy năm nay gần đây, trên mặt tôi bắt đầu xuất hiện vài đốm nâu nhỏ và một vùng rộng ở thái dương, nhiều người nhìn tôi nói rằng tôi bị bớt à mà trước kia không thấy sao đến tuổi này mới nổi nhưng không phải đâu các bạn, đó chỉ là đốm nâu lâu ngày đậm lên nhìn giống như bớt vậy thôi.

Cơ bản làn da tôi đã trắng nên trên mặt xuất hiện bất cứ vấn đề gì thì đều hiện rõ lên hết. Là phụ nữ cũng như bao người khác tôi cũng ao ước có một làn da mịn màng trắng hồng không tỳ vết vì thế tôi bắt đầu điều trị, tôi đi rất nhiều spa, chỗ nào cũng khuyên tôi bắn laser nhưng khả năng để lại sẹo cao, tổn thương da, giảm khoảng 70 – 80% và 1 thời gian sẽ bị lại. Sau đó tôi chuyển sang tìm mỹ phẩm để cải thiện, hầu như ai chỉ loại mỹ phẩm gì tôi cũng thử từ loại vài trăm nghìn đến hơn chục triệu/bộ cũng có, da có mịn hơn nhưng vấn đề tôi muốn điều trị vẫn không hiệu quả . Cho đến 1 ngày dạo trên Web để tìm giải pháp khác cho mình, cơ mai tôi gặp được chị Cao Thi Thuy Dung hiện tại là Tổng giám đốc Công ty mỹ phẩm Top White, lúc đó chị còn là Giám đốc của 1 hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác

Khi gặp và nói chuyện cùng chị tôi cảm thấy mình đã gặp được đúng người có thể giúp làn da của mình, tôi đã sử dụng hơn 1 bộ mỹ phẩm cao cấp của Mỹ mà chị đang là giám đốc, thời điểm đó chưa có Top White nha các bạn. Tôi sử dụng hơn 1 bộ kết quả da tôi có giảm đi đôi chút, mặt trắng sáng và mịn hơn nếu tôi kiên trì có thể sẽ có hiệu quả nhiều hơn nhưng kinh tế không phải ai cũng có thể sử dụng nổi, trong hơn 3 tháng mà tốn gần 20 triệu, sử dụng khó chịu hơn Top White gấp mấy lần nha. Và từ từ tôi chuyển qua 1 loại dưỡng khác đỡ tốn chi phí hơn. Vài tháng sau chị Dung có liên lạc với tôi nói hiện tại chị sáng chế ra loại Mỹ Phẩm làm trắng sáng da, đặc biệt là có thể trị nám, tàn nhang, đồi mồi rất hiệu quả và giá thành hợp lý. Lúc đó nghe giá sản phẩm chị nói tôi cũng không tin hiệu quả sản phẩm cho lắm nhưng tôi tin chị , một người đầy tâm huyết, miệt mài tìm hiểu về lĩnh vực mỹ phẩm mươi mấy năm thì khi tạo ra một loại mỹ phẩm thì cũng đã tổng hợp được thành phần và chức năng của nó. Tôi quyết định dùng và sau 10 ngày làn da tôi đã sáng hơn rất nhiều, nhưng để trị được vấn đề đồi mồi lâu năm của tôi cũng cần một thời gian mới cải thiện được hết. Tôi bắt đầu tin sản phẩm, lấy sản phẩm cho người thân của tôi dùng và kết quả hơn cả mong đợi, lần lượt tôi giới thiệu đến bạn bè mình và tôi đã giúp được nhiều người có làn da đẹp với chi phí tốt nhất. Hiện tại cái bớt mà trên mặt tôi mà mọi người thường nói giờ như gần như không thấy nữa chỉ còn rất mờ, giảm được 80% nhờ Top White đó các bạn. Tôi tin một ngày gần nhất vết bớt đó sẽ biến mất hoàn toàn, trước đây tôi chưa bao giờ tin Mỹ Phẩm có thể giúp mình chữa hết được tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu nhưng giờ tôi tin Top White có thể giúp bạn giải quyết hết nỗi lo đó với chi phí hợp lý nhất có thể . Tôi hy vọng các bạn cũng tin Top White giống như tôi tin, hãy để Top White giúp các bạn làm đẹp nhé ! Tôi yêu Top White và các bạn cũng sẽ như thế ! Tôi tin như vậy ..

P/S : Khách hàng N gửi đến Top White .

-Mỹ phẩm Top White
-Điện Thoại: 08.62628885 | 094 5555 722
-Website topwhite .vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom