Tạm Biệt Anh Nỗi Đau Của Đời Em

nước mắt

New member
User ID
66587
Tham gia
31 Tháng tám 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Chào anh nỗi đau của đời em!!!
Lúc này đây khi nhìn ngắm anh say ngủ, bên cạnh là chiếc điện thoại của anh với đầy những dòng tin nhắn yêu thương với một cô gái nào đó, vâng em đau anh ạ. Dù em đã biết trước từ khi bắt đầu bước vào tình yêu với một người đào hoa như anh, nhưng em vẫn không khỏi hụt hẫng khi điều đó lại đến sớm và đầy cay nghiệt như vậy...
Em phải ra đi thôi anh... Thật sự em hối hận khi đã yêu và tin anh... Em ước sao em không yêu anh nhiều đến nỗi như thế, để đời em không quá cay nghiệt đến như này...
Ngày gia đình biết em yêu anh- người đàn ông đã có một đời vợ, cuộc sống phóng túng khi là đại ca với nhiều chân dài xung quanh, ai cũng ngỡ ngàng... Ai cũng hỏi sao một cô gái như em, đang sống trong nhung lụa với gia cảnh đàng hoàng tử tế, lại có thể đâm đầu vào yêu anh không biết trời đất là gì. Vâng em yêu anh một cách dại khờ cuồng nhiệt mà quên đi rằng những điều ngọt ngào anh dành cho em là có bài bản. Em yêu anh đến nỗi em bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Từ đứa con gái ngoan ngoãn em bỗng biến thành con đàn bà hư hỏng, bỏ gia đình bố mẹ theo anh. Để giờ đây, khi nhìn những dòng tin nhắn trong điện thoại của anh và người con gái khác đang nhảy múa thì e bỗng nhận ra mình ngu ngốc đến mức nào khi từ bỏ mọi thứ tươi đẹp để ở bên người con trai đào hoa như anh.
Giờ em phải đi rồi anh ạ. Đi đâu thì thú thật em chưa biết nữa... Chỉ có điều nơi em đến sẽ không phải là gia đình em đã từng quay bước ra đi. Nhưng anh biết không, em sẽ chẳng gục ngã đâu anh ạ. Vì bên em còn có con của chúng ta. Ngày hôm nay em đã vui đến thế nào khi que thử báo 2 vạch, vội vàng muốn cho anh xem mà gặp đúng lúc tin nhắn của cô ấy đến.
Anh hãy cứ ngủ say đi ạ. Em ra đi và em hứa sẽ biến mất mãi mãi. Sẽ không bao giờ để con tìm về gặp bố. Sẽ không xáo trộn hạnh phúc của anh đâu. Từ nay em tin em sẽ hạnh phúc. Xa anh rồi em sẽ không phải nơm nớp lo một ai đó cướp anh đi nữa. Sẽ chẳng phải nghe gia đình anh nói em ngu tự ý theo anh không danh không phận, sẽ chẳng lo tương lai bấp bênh chông chênh đến ngạt thở. Em sẽ phải mạnh mẽ gấp đôi gấp ba để lo cho con của em. Anh hãy ngủ ngon và sống tốt nhé!!!
Tạm biệt anh nỗi đau của đời em!!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom