Nam Giới Bị Liệt Dương Nên Ăn Gì

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Liệt dương đang là căn bệnh rất nhiều “đấng mày râu” mắc phải. Để điều trị căn bệnh này ngoài chế độ sinh hoạt khoa học, việc bổ xung thực phẩm là điều vô cùng cần thiết. Theo kinh nghiệm người xưa để lại thì những loại thức ăn giàu vitamin có tác dụng chữa bệnh liệt dương rất đơn giản và dễ tìm kiếm. Vì vậy nam giới đừng lo lắng quá về vấn đề bị liệt dương nên ăn gi, hãy ăn những loại thức ăn sau sẽ giúp bệnh tình của bạn nhanh chóng khỏi bệnh.


Ăn tỏi giúp ngừa bệnh liệt dương (ảnh minh họa)

Ăn tỏi giúp ngừa bệnh liệt dương

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng ăn tỏi giúp tăng cường khả năng tình dục ở nam giới đặc biệt với những người mắc chứng bệnh liệt dương.Nghiên cứu được tiến hành tại bệnh viện St. Thomas nước Anh đã chứng minh rằng ăn 4 nhánh tỏi tươi mỗi ngày giúp giảm cholesterol và tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng “cậu nhỏ”.Trong tỏi có chất allicin rất hữu hiệu trong việc cải thiện lưu thông máu nên rất tốt cho tim và chống lại bệnh ung thư tuyến tiền liệt.


Đậu đen chữa liệt dương hiệu quả (ảnh minh họa)

Đậu đen, chữa bệnh rẻ tiền và đơn giản

Không cần tốn cả đống tiền cho các “thần dược” hiếm quý, các quý ông có thể cải thiện “bản lĩnh đàn ông” với một thứ rẻ nhất: đậu đen.
Để chữa liệt dương, bạn chỉ cần thực hiện một công thức tối đơn giản: dùng đậu đen sao già, đổ rượu vào ngâm uống.


Thịt trai chữa yếu sinh lý (ảnh minh họa)

Thịt trai chữa yếu sinh lý

Thịt trai là món ăn dinh dương rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt trai chữa mồ hôi cho trẻ và chữa bệnh liệt dương hiệu quả cho nam. Đối với người bị liệt dương nên ăn thịt trai với mộc nhĩ, giò sống, hành củ, gia vị vừa đủ,.. Sẽ giúp cải thiện bệnh liệt dương nam giới, người bị tăng huyết áp, nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt,.. được tốt hơn.


Hàu giúp quý ông sung mãn (ảnh minh họa)

Hàu giúp quý ông sung mãn

Hàu là loại hải sản chứa nhiều chất kẽm, là yếu tố quan trọng trong việc sản sinh tinh dịch của nam giới. Vì vậy cần bổ sung kẽm qua từng bữa ăn hàng ngày để cung cấp dượng chất cho tinh trùng.


Cá chạch có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương (ảnh minh họa)

Cá chạch – chữa bệnh liệt dương.

Cá chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, được xem là thực phẩm quý cho nam giới. Theo đông y, cá chạch có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, được dùng để chữa bệnh liệt dương, rối loạn cương dương rất hiệu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom