Tư Vấn Chọn Mua Túi Chườm, Túi Sưởi Đảm Bảo Chất Lượng.

giadunghanoi

Kinh nghiệm hay
User ID
57500
Tham gia
9 Tháng sáu 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Túi sưởi đa năng vô cùng thiết thực và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Trong tiết trời đông giá lạnh, túi chườm đa năng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu!

Túi sưởi đa năng sản xuất ở Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng
- Hiện nay, trên thị trường, các mặt hàng này phong phú về mẫu mã và đa dạng về giá cả. Những cửa hàng bán chăn ga, gối đệm trên phố Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Chùa Bộc…đều bày bán thêm hàng túi sưởi. Một chủ cửa hàng kinh doanh túi sưởi tại Ngã Tư Sở cho biết, năm nay có rất nhiều loại túi sưởi với các mức giá khác nhau.
- Bạn cũng có thể lên Google đánh các từ khóa về túi sưởi hay túi chườm bạn cũng sẽ thấy có hàng loạt các đơn vị online bán thêm các sản phẩm thời vụ chăn điện túi chườm với mức giá khác nhau.

Tư vấn lựa chọn túi sưởi đa năng chất lượng và an toàn

Nhiều người sử dụng túi chườm đa năng làm quà tặng cho người thân
- Trên thị trường thì giá của túi sưởi dao động từ 70.000 – 280.000 đồng/chiếc tùy vào kích cỡ và xuất xứ. Thường thì trên thị trường hàng sản xuất tại Việt Nam được ưa chuộng hơn hàng sản xuất tại Trung Quốc vì độ an toàn của nó.
- Tại một cửa hàng trên phố Nguyễn Lương Bằng – chủ cửa hàng cũng giới thiệu khá nhiều loại túi sưởi đa năng. Thị trường năm nay còn có loại túi sưởi bằng chất liệu bông, cotton mềm mại với hình thù con vật ngộ nghĩnh như: Chim Angry Bird, gấu teddy, mèo Kitty… Loại túi sưởi này rất thích hợp để làm quà tặng dịp Noel và Tết dương lịch, Valetine sắp tới. Giá của loại túi sưởi bông từ 110.000 – 150.000 đồng/chiếc.
- Về cách sử dụng, hầu hết các loại túi sưởi túi chườm đa năng đều phải cắm sạc trong khoảng 5- 10 phút. Riêng loại túi sưởi bằng bông thì chỉ cần cắm 3 – 5 phút và có thêm chế độ tự ngắt điện. Khi đã đủ điện, túi sưởi có thể làm ấm người sử dụng từ 6 – 8 tiếng đồng hồ. Nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ thường sắm túi sưởi để vào chăn, đệm khi ngủ cho ấm. Hoặc các chị em làm việc ở công sở, văn phòng, mang theo một chiếc tiện sưởi ấm chân, tay khi ngồi trong phòng.
Không nên mua túi sưởi túi chườm đa năng có xuất xứ Trung Quốc

- Cuối tháng 12/2011, một bé gái 8 tuổi tại thị xã Tuyên Quang đã phải đi cấp cứu tại viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng bỏng nặng mà nguyên nhân do vỡ túi sưởi. Thông tin này đã khiến không ít người sợ hãi. Nhiều bà mẹ đang nuôi con nhỏ tỏ ra khá lo lắng không dám cho con đến gần các loại túi sưởi, túi chườm nóng. Do đó, người tiêu dùng năm nay không còn mặn mà với các loại túi sưởi nguồn gốc Trung Quốc do sợ dễ bị hỏng, cháy.

Túi sưởi đa năng Việt Nam an toàn cho người dùng

"Từ đầu mùa rét đến giờ, nhiều người hỏi mua túi sưởi lắm, nhưng chỉ mua hàng của Việt Nam thôi. Đắt khách nhất là túi sưởi Hướng dương và túi sưởi Mimosa, có ngày, tôi bán được 30 chiếc. Còn túi sưởi của Trung Quốc tuy kiểu dáng đẹp, chức năng cũng tiện dụng nhưng rất ít người mua. Khách đến mua hàng cũng nhiều người băn khoăn vì sợ túi sưởi dễ bỏng, dễ chập điện", chị Lan chủ cửa hàng bán túi sưởi nói.

Chúc bạn mua được túi sưởi điện phù hợp nhất.

Bài liên quan:
>>Túi Sưởi Trung Quốc Bị Tẩy Chay, Người Tiêu Dùng Ưa Chuộng Túi Chườm Việt Nam.
>>Bạn Có Biết Chườm Nóng Giúp Giải Quyết 10 Vấn Đề Sức Khỏe Gặp Phải Hàng Ngày.
>>Chữa Bệnh Đau Lưng Cho Dân Công Sở.
>>Điều Trị Vết Thương Ngoài Cực Đơn Giản Chỉ Với 1 Chiếc Túi Chườm.
http://phunuvn.net/threads/ban-co-b...-10-van-de-suc-khoe-gap-phai-hang-ngay.57757/
http://phunuvn.net/threads/tui-suoi...tieu-dung-ua-chuong-tui-chuom-viet-nam.57872/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom