Tăng Sức Đề Kháng Cho Trẻ Như Thế Nào Cho Tốt?

Đặng Huy Tú

New member
User ID
64739
Tham gia
12 Tháng tám 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Mùa hè là mùa thường phát sinh nhiều bệnh truyền nhiễm nhất trong năm. Thời gian vừa qua dịch sởi đã hoành hành trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc gây ra nhiều hậu quả nghiệm trọng, tuy mới vừa lắng xuống thì các bệnh khác như sốt xuất huyết, thủy đâu,...bắt đầu tiếp tục bùng nổ. Trẻ em thường có sức để kháng yếu nên dễ bị mắc bệnh và lây nhiễm. Vậy làm thế nào để bé nhà bạn có sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm như trên.

*Thực trạng dịch bệnh hiện nay như thế nào?

Các chuyên gia y tế nhận định, sau dịch sởi bùng phát ở các tỉnh trên toàn quốc thì dịch thủy đậu, viêm não Nhật bản và sốt xuất huyết sẽ tiếp tục bùng phát. Dự báo đỉnh dịch sốt xuất huyết sẽ từ tháng 6 đến tháng 10, tháng 6 đến tháng 8 sẽ là “mùa” của bệnh Viêm não Nhật Bản ở phía bắc và dịch TCM sẽ quay trở lại vào khoảng tháng 9 đến tháng 12.

Nguy hiểm hơn, các loại dịch bệnh nêu trên lại đang có xu hướng xảy trong cùng một thời điểm nên với những trẻ có sức đề kháng kém hoặc trẻ không được chăm sóc đúng cách và đủ chất dinh dưỡng sẽ có nguy cơ cùng lúc bị lây nhiễm chéo hoặc mắc hết bệnh này đến bệnh kia.

*Hệ miễn dịch và cách để con bạn có hệ miễn dịch tốt nhất.

Hệ miễn dịch hay sức đề kháng là rào chắn bảo vệ cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh, đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ. Do đó, để đối phó với dịch bệnh hiệu quả, Bộ Y tế khuyến cáo, ngoài việc tiêm phòng đầy đủ các dịch bệnh nguy hiểm như: uốn ván, lao, viêm não nhật bản, sởi… theo chương trình tiêm chủng quốc gia, các bậc phụ huynh cần giữ gìn vệ sinh cho con bằng cách thực hiện “3 sạch” - ăn uống sạch, ở sạch, đồ chơi sạch…

Bên cạnh đó, phụ huynh cần hạn chế để trẻ tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh; diệt muỗi và tránh để trẻ bị muỗi đốt; nên cho trẻ ngủ đúng và đủ giờ; nên cho trẻ ăn nhiều thực phẩm giàu sinh tố như cam, xoài, lê , đu đủ, cà rốt, bí đỏ, súp lơ, cà chua, các loại đậu… Kết hợp với thịt, cá, trứng… sẽ bổ sung thêm các vitamin A, E, B9, B6, B12, Kẽm, Selen… giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Vệ sinh sạch sẽ môi trường sống và môi trường vui chơi cho trẻ em, loại bỏ không khí ô nhiễm và bụi bẩn cho trẻ vì các loại dịch bệnh thường lây nhiễm qua đường không khí

Các chuyên gia y tế cũng cho rằng: Ngoài các biện pháp trên, biện pháp hữu hiệu, an toàn và kinh tế hơn cả để hạn chế việc trẻ ốm, đặc biệt là đối với trẻ trong vùng có dich phải nhập viện thì các bậc cha mẹ nên chủ động bổ sung các vi chất cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật cho trẻ.

* Máy lọc không khí giúp cho bé được "thở" trong môi trường không khí "không bụi bẩn và vi khuẩn"

Để tránh được cho bé tránh được những nguy cơ lây nhiễm bệnh cao, ngay từ trong gia đình bạn cũng đã phải có những biện pháp phòng tránh để giúp bé được thở sạch trong môi trường không khí ô nhiễm và bụi bẩn như hiện nay.

Máy lọc không khí bao gồm các sản phẩm (Máy lọc không khí PANASONIC và máy lọc không khí COWAY)có tác dụng loại bỏ và diệt vi khuẩn tới 99%, khử mùi không khí, ngăn chặn sự phát tán các loại vi khuẩn nấm mốc ra môi trường bên ngoài, đồng thời tránh tình trạng bệnh tật bị lây lan.

Hiện nay máy lọc không khí đang là một trong những sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm bảo vệ cho sức khỏe công động.

Nhà bạn có con nhỏ bạn đang quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn về tac dụng cũng như cách sử dụng và hỗ trợ về giá tốt nhất

HOTLINE: 097.2222.958

CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA VỀ KHÔNG KHÍ

TƯ VẪN HỖ TRỢ HÊT MÌNH VÀ NHIỆT TÌNH, VÌ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG

Website: maykhumuiozone.com
 

Trương Hòa Bình

New member
User ID
102828
Tham gia
7 Tháng mười 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cháu mình dùng cốm bổ Spobio Bibo cũng khá hiệu quả. Cháu ít ốm vặt, chơi nhiều, ngoan lắm..
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom