Những Kiểu Tính Cách Xấu Xí Khiến Bạn Giảm Tuổi Thọ Nhanh Chóng

Sammeo

New member
User ID
61942
Tham gia
15 Tháng bảy 2014
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng thì một thái độ sống lạc quan, tích cực sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thăng hoa hơn và ngược lại, những tính cách tiêu cực sẽ không chỉ khiến cuộc sống của bạn mệt mỏi hơn mà còn gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm, làm tuổi thọ giảm đi đáng kể. Vậy đó là những kiểu tính cách xấu xí nào?
Hay lo nghĩ
Khoa học đã chứng minh rằng người hay lo nghĩ thường có trí nhớ kém hơn và dễ bị tổn thương não bộ, gây nên các tình trạng mất ngủ thường xuyên, hay gặp ác mộng, đau đầu, nổi mụn và viêm loét dạ dày. Đặc biệt, bạn sẽ thường ỷ lại vào người khác, dễ hình thành thói quen hút thuốc, uống rượu có hại cho sức khỏe.

Nếu tâm trạng lo nghĩ kéo dài và không được cải thiện, bạn có thể bị mắc phải căn bệnh “rối loạn lo âu”, thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng trầm cảm và u uất kéo dài.

Hay đề phòng, nghi ngờ
Những người hay đề phòng, có ý nghi ngờ người khác thường xuyên phải chịu những áp lực tinh thần rất lớn. Vì vậy, họ dễ mắc phải các căn bệnh về huyết áp, dễ mất trí nhớ… Không chỉ thế, việc thường xuyên phải đề phòng, nghi ngờ sẽ làm cho bạn mất dần niềm tin vào cuộc sống, lúc nào cũng sống trong lo âu, sợ hãi...

Hay so sánh và ghen tỵ
Những người hay ghen tỵ dễ mắc phải nhiều bệnh tật do sự mệt mỏi và đố kỵ ảnh hưởng đến lượng hormone tiết ra và hệ miễn dịch, làm tăng khả năng mắc bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp... Đặc biệt, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến trí não, làm giảm trí thông minh, tính logic, đánh mất sự tự tin, thậm chí còn tác động xấu đến nhân cách con người.

Nếu bạn luôn nghĩ rằng người khác hạnh phúc hơn mình rất nhiều thì đó quả thật là một sai lầm rất lớn vì đôi khi, chính người ta lại rất khao khát cái bạn đang có nhưng lại không được. Vì vậy, hãy sáng suốt nhận ra bạn đang hạnh phúc như thế nào và tận hưởng những gì mình có, hơn là so sánh vô lý với người khác.

Còn những kiểu tính cách nào ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bạn? Hãy xem tại đây nhé: http://www.dienmay.com/kinh-nghiem-hay/nhung-kieu-tinh-cach-xau-xi-khien-ban-giam-tuoi-th-561003
 

BoboLe

New member
User ID
65977
Tham gia
25 Tháng tám 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
stress cũng bị giảm tuổi thọ ấy
 

thanhhang223

New member
User ID
155839
Tham gia
13 Tháng sáu 2018
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Khoa học đã chứng minh rằng người hay lo nghĩ thường có trí nhớ kém hơn và dễ bị tổn thương não bộ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom