Đổi Vị Sang Thu Với Ngô Mỹ Ngọt

mattroii

New member
User ID
63013
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Từ xa xưa, ngô đã được coi là một trong những nguyên liệu quan trọng trong đời sống ẩm thực dân tộc. Trải qua nhiều thế kỉ, cho đến ngày nay, người Việt vẫn duy trì thói quen chế biến các món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ ngô. Theo thời gian, con người còn nghiên cứu và phát hiện ra nhiều loại ngô mới vừa thơm ngon vừa có hàm lượng dinh dưỡng cao, trong số đó không thể không nhắc đến ngô ngọt Mỹ. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng ngô ngọt Mỹ đang ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, ngô ngọt còn chiếm được cảm tình của các bà nội trợ nhờ ưu điểm dễ chế biến, bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian cũng có thể có ngay một món ăn thơm ngon từ ngô ngọt Mỹ.

Giữa những ngày thời tiết chuyển mùa sang thu, ngô ngọt có thể giúp bạn biến tấu nhiều món ăn ngon, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bản thân và cả gia đình.

Dưới đây là những món ăn ngon, dễ làm được chế biến từ Ngô ngọt Mỹ mà Đôi Đũa Vàng muốn giới thiệu cùng bạn:

Ngô ngọt chiên – cho gia đình sum vầy

Vào những ngày trời đột ngột đổ mưa, cả gia đình quây quần bên nhau cùng xem tivi, cùng trò chuyện và thưởng thức ngô ngọt chiên thì thật ấm áp. Những món đồ chiên rán có vẻ chỉ phù hợp với những ngày đông lạnh giá, nhưng một đĩa ngô ngọt chiên trong ngày sang thu mát mẻ cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chiên ngô ngọt theo cách thông thường (chiên bơ) hoặc làm theo công thức “fritter” (chiên rau quả với bột).

ngo%20ngot%20my%20copy%20copy.png


Ngô ngọt với kiểu ăn “medley” – cho bữa ăn thêm mới lạ

Đậu xào bắp ngọt được người phương Tây gọi là “medley”, nghĩa là món ăn được chế biến với những nguyên liệu tưởng chừng không đi cùng với nhau, lại được nấu trong cùng một món ăn đem lại hương vị mới lạ. Ngoài đậu, bạn cũng có thể tạo medley ngô ngọt với ớt chuông cùng cà chua. Sự kết hợp tưởng như rất “lộn xộn” giữa hạt ngô rời rạc, ớt chuông thái hạt lựu và cà chua điểm xuyết, cuối cùng lại tại ra một món ăn hấp dẫn, ăn kèm với bánh mỳ quả là rất lạ miệng, giúp gia đình bạn được đổi vị trong những ngày sang thu.

ngo%20ngot%20my%20.png


Súp ngô ngọt – cho bạn thỏa sức sáng tạo
Vào những ngày trời thu mát mẻ, bạn có thể mang đến cho gia đình thân yêu một bát súp ngô ngọt lịm và bổ dưỡng. Với chút cay cay của hạt tiêu và ớt chuông, một chút ngọt thơm dậy mùi của ngô ngọt Mỹ, bát súp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thân yêu. Nếu công phu hơn, bạn cũng có thể dùng khoai tây, tôm khô (cả nước ngâm tôm), nước dùng gà và sữa tươi cho vào đun sôi cùng lúc, sau đó giảm lửa để đun liu riu khoảng 15 phút, chờ súp đặc lại. Cuối cùng đem súp cho vào máy xay cho nhuyễn. Cho phần súp này vào lại trong nồi. Thêm kem, muối, tiêu và paprika cho vừa miệng. Món súp kiểu Pháp này tuy kì công nhưng đem lại hương vị khó quên cho người dùng, đặc biệt khi ăn chung với bánh mỳ Pháp.

ngo%20ngot%20my%20113.png


Chè ngô ngọt – cho hương vị ngọt lịm ngày thu

Chè ngô ngọt là một món ăn rất dễ chế biến và cũng rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của người Việt. Tách hạt ngô ngọt rồi cho vào nồi với 3 bát nước, có bỏ chút muối, luộc ngô đến khi chín (khoảng 3-5 phút sau khi nước sôi) thì cho đường vào, lượng đường cho vừa phải để có vị ngọt dịu, nấu đến khi đường tan hẳn. Sau đó, hòa bột năng với 1 chút nước lã, đổ từ từ vào nồi ngô, vừa đổ vừa quấy, đến khi nước trong nồi trở nên hơi sệt lại thì đổ ra bát. Bạn có thể rưới nhẹ một chút sữa dừa trên bề mặt để bát chè thêm đẹp mắt. Vậy là gia đình bạn đã có một món ăn ngon trong những ngày sang thu.

Ngoài những món ăn mà Đôi Đũa Vàng đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn, còn rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ ngô ngọt đang chờ bạn thỏa sức sáng tạo. Với mong muốn đem đến bữa ăn chất lượng hơn, Đôi Đũa Vàng phân phối sản phẩm Ngô ngọt Mỹ đóng gói đông lạnh 1000g để người tiêu dùng cả nước có thể dễ dàng tìm được nguyên liệu chất lượng cho công việc nội trợ của mình.

ngo%20ngot%20my%2012.jpg

Nếu bạn còn chưa biết sẽ mang hương vị gì cho bữa ăn vào thu của gia đình, hãy đừng ngần ngại thể hiện khả năng ẩm thực của mình với ngô ngọt Mỹ. Để có thể mua ngô ngọt Mỹ nhanh chóng và tiện lợi nhất, mời bạn truy cập website mua hàng trực tuyến www.doiduavang.vn hoặc gọi 04. 355. 00. 825 để được chúng tôi giao hàng tận nhà!

ngo%20ngot%20my%2013.png
Ngô mỹ ngọt loại 1000g

Xem chi tiết sản phẩm Ngô ngọt Mỹ tại đây.

Đôi Đũa Vàng – Cảm xúc mới cho bữa ăn truyền thống!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom