Bốn Câu Hỏi Thường Gặp Về Nâng Mũi Hàn Quốc

lamtrangda

New member
User ID
62814
Tham gia
23 Tháng bảy 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Nâng mũi Hàn quốc có rất nhiều vấn đề mà các chị em quan tâm. Vì có cơ hội tham gia chương trình tư vấn của bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ viện Xuân Hương nên mình đã ghi chép nó lại. Hôm nay mình chia sẻ ra đây để mọi người cùng nắm rõ. Những câu hỏi và câu trả lời ấy như sau:

[h=2]Những câu hỏi thường gặp về nâng mũi Hàn quốc[/h]
Câu hỏi 1: Nâng mũi Hàn quốc là gì ?

Nâng mũi hàn quốc một giải phẫu được ứng dụng công nghệ Hàn quốc mới để khắc phục những hạn chết của mũi như : mũi tẹt, mũi vẹo, mũi bị hếch, sống mũi và chóp mũi thấp. Bằng chất liệu sụn bọc lấy ra từ thần và sụn nhân tạo nhập khẩu từ nước ngoài.

Câu hỏi 2: Tại sao lại gọi là nâng mũi Hàn quốc ? Liệu có phải giống sao Hàn không?

Lý do được gọi nâng mũi Hàn quốc là bởi những công nghệ được sự dụng trong khi giải phẫu là những công nghệ Hàn quốc. Như các bạn biết đấy thì Hàn quốc là đang là quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ hiện đại nhất.
Còn nâng mũi Hàn quốc có giống sao Hàn không ? Thì mình xin trả lời đó là sau khi nâng mũi bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát như mũi của diễn viên điện ảnh tùy theo yêu cầu của bạn. vì nâng mũi Hàn quốc đẹp nên rất nhiều người đã lựa chọn nó.

Câu hỏi 3: Nâng mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cho cuộc phẫu thuật sử dụng công nghệ mới với thời gian kéo dài từ 45-60 phút là 12 triệu đồng.

Câu hỏi 4: Kết quả sau khi nâng mũi như thế nào?

Sauk hi phẫu thuật thì những yếu điểm của mũi như mũi tẹt, mũi hếch, mũi vẹo, ..dáng mũi sẽ trở nên hài hòa với cấu trúc khuôn mặt, Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên, Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh
Trên đây là những câu hỏi và câu trả lời được nhiều chị em quan tâm nhất khi nâng mũi Hàn quốc. Bạn còn thắc mắc gì về nâng mũi, làm sao để nâng mũi đẹp thì có thể trực tiếp gửi câu hỏi về cho bác sỹ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Xuân Hương.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom