Đầm Hoa Cho Ngày Thu Thêm Điệu Đà.

User ID
65576
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bất chấp những cơn gió lạnh của ngày thu, những họa tiết in hoa vẫn là một xu hướng thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập thu đông năm nay.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image002.jpg


Không ít người sẽ cho rằng những họa tiết hoa sẽ chỉ dành riêng cho mốt hè xuân. Với những ai có ý nghĩ đó thì có thể nói hoàn toàn chưa chạy theo xu hướng, Họa tiết hoa đã xuất hiện khá nhiều trong các mùa mốt Thu Đông một vài năm trở lại đây. Và bạn sẽ rất hợp mốt khi tung tăng trên phố với những món đồ mang họa tiết in hoa.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image004.jpg


Vào những ngày chớm thu với thời tiết dễ chịu, những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính hẳn sẽ không thể bỏ qua những mẫu đầm với họa tiết hoa lãng mạn, hay họa tiết hình học bắt mắt. Bên cạnh các kiểu váy ôm, các mẫu váy hoa với thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng rộng rãi mang hơi hướng vintage sẽ được dịp lên ngôi. Đặc biệt, các tông màu dành cho hoa mùa thu cũng nhẹ nhàng hơn những sắc màu rực rỡ của ngày hạ.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image006.jpg


Gam màu nền đơn giản

Bản thân những chi tiết hoa dù hoa nhỏ liti hay họa tiết hoa to tông màu rực rỡ thì chúng đều là những chi tiết khá cầu kỳ và rối mắt. Bởi vậy, việc lựa chọn những trang phục mix cùng items "hoa lá cành" nên là những gam màu trơn và tối giản. Đây là cách mix & match cơ bản nhất dành cho các teengirls. Chiếc quần hoa rực rỡ, sơ mi hoa nhẹ nhàng hay đôi giày oxford in hoa trẻ trung dễ dàng "xử lý" khi phối cùng các trang phục màu sắc trầm tính là bạn đã sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo để dạo phố ngày đông rồi.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image008.jpg


C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image010.jpg


Chất liệu đảm bảo tính ưu việt
Được thiết kế từ chất liệu cao cấp cùng những gam màu đang thịnh hành nhất hiện nay, những chiếc đầm họa tiết sẽ rất thích hợp để bạn diện đến công sở, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí là theo chân bạn đến những buổi hẹn hò lãng mạn cùng "người ấy". Với những chất liệu mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ những không kém phần ấm áp, những kiểu đầm được thiết kế từ chất liệu kaki, thun misa hay vải tổ ong sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các cô nàng. Điểm chung của những chất liệu này là thấm hút tốt, mang lại cảm giác dễ chịu, nhưng vẫn đảm bảo sự ấm áp cho cơ thể khi tiết trời se lạnh của những ngày chớm thu.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image012.jpg

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image014.jpg


Không quá hở hang nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm, đó là những gì mà một chiếc đầm họa tiết với phom dáng ôm sát cơ thể sẽ mang đến cho bạn. Còn với những mẫu đầm suông duyên dáng, trông bạn sẽ tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

C:\Users\anhthy\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image016.jpg


Hãy cập nhật xu hướng và diện các trang phục thật thời thượng bạn nhé. Bạn cũng có thể để có thêm những ý tưởng phối đồ thật sành điệu và tinh tế với những sắc màu của hoa lá.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom