Biến Đổi Giới Tính Vì Ăn Thực Phẩm Đóng Hộp

Sammeo

New member
User ID
61942
Tham gia
15 Tháng bảy 2014
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thực phẩm đóng hộp ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại vì sự tiện dụng, đa dạng và thơm ngon không thua đồ ăn tươi. Tuy nhiên, nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn đằng sau chúng cũng vô cùng lớn, có thể biến nam thành nữ, vô sinh, ung thư...

Gây biến đổi giới tính

Hóa chất Bisphenol-A (BPA) thường được dùng để làm lớp lót trong các loại thực phẩm đóng hộp thiếc như pate, chai nhựa đựng nước, hộp đựng thức ăn... có hàm lượng cao gấp 1000 lần so với thực phẩm tươi sống. Qua thời gian, hóa chất này có khả năng chuyển từ vỏ hộp sang thực phẩm mà bạn không hề hay biết. Trong khi đó, từ lâu, chất BPA đã được chứng minh là có liên quan đến các rối loạn cảm xúc và hành vi ở nam lẫn nữ, đặc biệt, nó có thể làm biến đổi giới tính của con người, thậm chí làm biến đổi cả giọng nói và tính cách.

Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng đồ hộp khi không cần thiết. Tốt nhất, hãy lựa chọn những thực phẩm tươi sống để đảm bảo chất dinh dưỡng và tránh các hóa chất bảo quản gây hại cho cơ thể.

Gây vô sinh

Thói quen sử dụng thực phẩm đóng hộp ảnh hưởng nhiều đến khả năng tình dục của nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh mà nguyên nhân là do chất BPA trong đồ hộp đã phá vỡ hệ thống nội tiết tố sinh dục nam. Chưa hết, với những người có thói quen làm nóng các loại thực phẩm này thì mức độ nguy hiểm còn tăng lên rất nhiều. Lý do vì trong túi nhựa, hộp xốp có chứa chất cực độc – DOP (dioctin phatalat) có khả năng gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản của nam giới. Và chỉ cần bạn làm nóng chúng ở mức nhiệt khoảng 70 – 800C thì chất hóa học này sẽ hòa tan vào thực phẩm một cách nhanh chóng.

Bạn có thể xem thêm những tác hại khác của thực phẩm đóng hộp tại: http://www.dienmay.com/kinh-nghiem-hay/bien-doi-gioi-tinh-vi-an-thuc-pham-dong-hop-560785
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom