2 Kiểu Tóc Đẹp Tránh Nóng Ngày Nắng

Phương Yến

New member
User ID
65189
Tham gia
16 Tháng tám 2014
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Kem xả tóc là một sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc mà bạn dùng để làm mềm phần tóc khô, thiếu độ óng ả, có một số điều bạn nên biết về 'cạ cứng' của dầu gội đầu này, để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất:

Không sử dụng khi đã hấp dầu

Trong những tháng mùa đông lạnh, tóc có xu hướng bị khô, và bạn cần hấp hoặc ủ tóc bằng kem ủ tóc chuyên sâu 2 tuần một lần, để mái tóc mềm mại và bóng mượt. Tuy nhiên, mỗi lần ủ tóc và gội lại, bạn không cần sử dụng thêm dầu xả, sẽ gây ra tình trạng tóc nhanh bết, bẩn.

Sử dụng dầu xả trước dầu gội

Bình thường bạn thường gội sạch tóc rồi mới sử dụng dầu xả, tuy nhiên, các chuyên gia về tóc bật mí rằng, khi bạn dùng dầu xả sau bước gội đầu, dầu xả sẽ chưa đủ thời gian để thấm vào tóc và phát huy hết tác dụng. Đảo ngược thói quen này, dầu xả của bạn sẽ có nhiều thời gian để dưỡng tóc hơn, sau đó, gội sạch bằng dầu gội, giúp tóc thực sự khỏe.

Chọn dầu xả đúng chất tóc

Hãy đưa ra quyết định dựa trên kết cấu của tóc của bạn. Nếu bạn có mái tóc mỏng, chọn dầu xả có tác dụng làm dày và tăng khối lượng tóc. Nếu tóc bạn dày, có độ nhờn, chọn loại dầu xả dành riêng cho tóc nhờn. Ngoài ra, nếu bạn nhuộm tóc, cần loại dầu xả chuyên dụng cho tóc nhuộm để giữ tóc bền màu và mềm mại.

Khi mua hàng, hãy đọc kỹ nhãn chai và công dụng để chọn mua được loại dầu xả phù hợp nhất với mái tóc của mình.

Không thoa dầu xả vào chân tóc

Đây chắc chắn là một điều cấm kỵ, chỉ nên thoa dầu xả vào vùng tóc khô, từ thân tóc đến ngọn tóc, dầu xả dính vào chân tóc và da đầu sẽ có thể gây ra gàu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom