Sửng Sốt Với Những Cách Tẩy Lông Chân Mới

lovatomino

New member
User ID
63046
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Lông chân luôn là nỗi lo của nhiều chị em, những vùng lông rậm và sẫm màu không những gây mất thẩm mỹ mà nó còn gây ảnh hưởng tới tâm lý của các chị em. Những cách tẩy lông thông thường như dùng dao cạo hay nhíp sẽ khiến da của bạn bị tổn thương, chưa kể các lỗ chân lông bị nở rộng gây tình trạng viêm nang lông. Để giúp bạn loại bỏ nỗi lo về lông, bài viết dưới đây mình xin chia sẻ những cách tẩy lông chân vừa đơn giản vừa giúp bạn tẩy lông hiệu quả.

Những cách tẩy lông chân đơn giản và dễ thực hiện

1. Chanh tươi và mật ong

Bước đầu tiên , bạn sẽ thực hiện tẩy da chết bằng chanh tươi. Trong chanh có chứa nhiều hàm lượng axit hữu cơ có tác dụng loại bỏ sạch lớp bụi bẩn, da chết trên da, giúp ác lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Hãy mát xa nhẹ nhàng vùng da chân bằng nước chanh tươi trong khoảng 5-7 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và lau thật khô. Bước tiếp theo, bạn trộn đều 3 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa nước chanh tươi ra bát nhỏ . Dùng thìa quét nhẹ hỗn hợp tẩy lông trên lên vùng da, chú ý nhớ dàn trải đều và bôi một lớp thật mỏng. Sau đó, dùng bằng dán tẩy lông phủ lên lớp hỗn hợp trên khoảng 5 phút và nhanh tay lật ngược lại theo hướng ngược với hướng lông mọc .


2. Đậu nành và bột nghệ tươi

Trước khi thực hiện bước tẩy lông chân, bạn hãy chú ý vệ sinh thật sạch vùng da. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Bạn hãy bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. Bạn nhớ thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng không những sớm lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn tiết kiệm được cả chi phi nữa đây

Lưu ý : Những cách tẩy lông chân từ thiên nhiên rất dễ làm và cho hiệu quả tức thời. Tuy nhiên với cách làm này bạn cần kiên trì và thực hiện đều đặn. Để tẩy lông triệt để bạn có thể tham khảo qua công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-light. Đây là phương pháp tẩy lông hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng cho da
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp triệt lông hiệu quả. Chúc các bạn thành công và 1 tuần mới tràn đầy năng lượng.
 

kieuha01

New member
User ID
64994
Tham gia
14 Tháng tám 2014
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cám ơn cách của bạn nhé. Mình nghĩ cách chanh tươi và mật ong mình có thể làm
 

nguyenthuwinter

New member
User ID
69828
Tham gia
7 Tháng mười 2014
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sử dụng cà chua đỏ cũng có thể tẩy lông chân một cách dễ dàng và còn dưỡng ẩm cho da nữa chứ
 

emthichmypham

New member
User ID
114078
Tham gia
23 Tháng ba 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mình đang sử dụng kem tẩy lông, thấy cũng tốt nhưng không biết về lâu dài có sao không? co nên chuyển qua nguyên liệu thiên nhiên như bài viết không?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom