Sử Dụng Thuốc Nam Trong Điều Trị Bệnh Đau Khớp

nthien365

New member
User ID
64493
Tham gia
9 Tháng tám 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
CHỮA BỆNH ĐAU KHỚP
Lưu ý: Bài viết này chỉ dành cho những ai mong muốn 100%chữa bệnh đau khớp cho chính mình hoặc người thân trong gia đình.

Chào bạn, bệnh đau khớp (viêm khớp) là hậu quả của quá trình viêm khớp thoái hóa khớp làm cho các sụn khớp bị ăn mòn. Người bị đau khớp sẽ cảm thấy đau nhức ở các khớp hay cử động như khớp tay, khớp đầu gối, khớp vai,... Đôi khi các khớp còn bi sưng, phát ra tiếng kêu, hạn chế khi cử động nhất là vào các buổi sáng.



Nguyên nhân gây bệnh đau khớp
- Lớp sụn ở xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờ ở các khớp xương điều này tạo nên đau nhức khi cử động hoặ vận động.

- Khi tuổi càng cao thì các tế bào bị suy thoái, ảnh hưởng nhất là các tế bào ở đầu khớp xương để tạo chất sụn và chất nhờn ở đầu khớp xương.

- Những người lao động nặng về thể chất lúc còn trẻ, bị tai nạn như dụng xe, ngã té, bong gân hoặc thiếu dinh dưỡng cũng dễ đưa tới tình trạng đau khớp.
3 sai lầm dẫn đến tàn phế ở người đau khớp
- Lạm dụng thuốc giảm đau, kháng viêm: Mục đích đầu tiên của điều trị khớp là giảm đau, giảm các triệu chứng khó chịu, giữ gìn các chức năng của khớp, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân song sử dụng thuốc giảm đau lâu dài chỉ để giảm đau tức thì và còn dẫn đến các tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, tá tràng, chảy máy dạ dày,....

- Tự ý chon sản phẩm chức năng hỗ trợ: Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chức năng dành cho bệnh lý khớp. Nhưng thực phẩm chức năng không phải là thuốc không thay thế được thuốc mà chỉ có tác dụng hỗ trợ cho thuốc

- Bỏ qua giai đoạn mới đau: Khi thấy dau khớp, người bệnh thường chỉ coi đó là nhức mỏi thông thường, do thời tiết, do lao đông,.. mà không chịu đi khám để chữa kịp thời, điều này khiến khớp bị hủy hoại nặng dần dẫn đến khó chữa.

Xu hướng sử dụng thuốc nam trong điều trị bệnh khớp
Nền kinh tế đi vào ổn định, khoa học phát triển thì con người tìm đến thiên nhiên, thảo dược thay thế cho các loại thuốc tây nhiều tác dụng phụ trong điều trị bệnh khớp. Ở Việt Nam việc sử dụng bài thuốc nam tỏ ra hiệu quả cao trong đó không thể không nói đến bài thuốc gia truyền THẬP TOÀN KHỚP của chúng tôi. Là bài thuốc gia truyền được bào chế từ các thảo dược như cây cỏ đĩ, cây gối hạc, cây đinh hương và các thảo dược khác.
Thuốc có tác dụng điều trị bệnh khớp, nhanh chóng dứt cơn đau, giảm sưng ở các khớp ngón tay , ngón chân, đầu gối, bả vai,...

Trong bài thuốc còn có thành phần giúp điều hòa chứng mất ngủ, khó ngủ, chán ăn, giản các hiện tượng rối loạn tiêu hóa.

Đơn giá 1 liều dùng / 5 ngày: 490.000 VNĐ

Điện thoại hỗ trợ đặt hàng: 0967 425 129

Thông tin về bài thuốc gia truyền THẬP TOÀN KHỚP
- Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược không có bất kỳ chất bảo quản nên không gây tác dụng phụ.
- Công dụng: Chữa đau nhức mỏi đau xương khớp, đau đầu gối, đau các khớp xương, khớp bàn tay chân, đau đầu, đau cổ, bả vai, vôi hóa cột sống, đau thoát vị, đau do gãy xương, mất ngủ, kém ăn.

- Quy cách đóng gói: Gồm 5 gói / liều dùng dạng bột sử dụng trong 05 ngày.

- Liều dùng: Mỗi ngày sáng và tối sau bữa ăn 30 phút. Tùy vào nặng nhẹ sau ba tháng sử dụng liều thứ hai.

- Kiêng kỵ: Bia rượu, thịt chó, thịt bò, thịt trâu đồ cay nóng. Tránh thức khuya lo âu, stress.


Cam kết sản phẩm chất lượng và hiệu quả
Vì sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình,

Hỗ trợ tư vấn trong quá trình điều trị bệnh đau khớp.



HOÀN LẠI TIỀN NẾU BỆNH KHÔNG THUYÊN GIẢM

Điện thoại hỗ trợ đặt hàng: 0967 425 129
Cạnh cổng Trường CĐ Thủy Sản - Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom