Thực Phẩm Dưỡng Sinh Basuna Cho Người Tiểu Đường - Ăn Kiêng Bệnh Tiểu Đường

Basuna

New member
User ID
62534
Tham gia
20 Tháng bảy 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới và Hiệp hội Đái tháo đường thế giới, dự báo đến năm 2025 số người mắc bệnh đái tháo đường sẽ là 300 triệu, trong đó khu vực Tây Thái Bình Dương có số người mắc bệnh đông nhất với 44 triệu, Đông Nam Á 35 triệu, tốc độ gia tăng ở các nước đang phát triển là 170%.

Chế độ ăn kiêng giữ một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường. Áp dụng chế độ ăn kiêng đúng cách giúp: ổn định lượng đường huyết, bảo vệ tim mạch, kiểm soát huyết áp, ngăn chặn và làm chậm các biến chứng của bệnh tiểu đường… Tuy nhiên rất nhiều bệnh nhân tiểu đường gặp khó khăn trong việc áp dụng chế độ ăn kiêng hằng ngày vì cần phải cân bằng lượng đường, tinh bột, dầu mỡ, thức ăn từrau xanh, hoa và các loại ngũ cốc…


Nhắc đến bữa ăn cho người tiểu đường, điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, chỉ cần một thực đơn hợp lý, bạn vẫn có thể thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn mà vẫn duy trì ổn định mức đường trong máu. Dưới đây là những bước để giúp bạn xây dựng một thực đơn lành mạnh cho người tiểu đường:


Bữa sáng:


Người bệnh tiểu đường không nên bỏ qua bữa ăn sáng. Theo hiệp hội tiểu đường Mỹ, bữa ăn sáng của bệnh nhân tiểu đường nên bao gồm các thực phẩm cân bằng các chất dinh dưỡng bao gồm tinh bột, hoa quả và protein.Có thể ăn sáng nhẹ nhàng bằng một tô phở hoặc miến, mì, kết hợp với 1 ly 20g Bột đạm Basuna ( Trường lực cho nam và trường xuân cho nữ) có chứa canxi, chống ox hóa và giàu acid amin giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể.


Bữa trưa:


Bữa trưa cho người tiểu đường cần bổ sung nhiều rau xanh như xà lách, cà chua, ớt đỏ, đậu đen và ngô. Để bổ sung protein, tốt nhất nên dùng thịt nạc thăn, thịt gà thì nên bỏ da.Người bệnh có thể bổ sung vitamin, chất xơ, protein bằng cách sử dụng 20g bột trường thọ của Basuna –thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên theo phương pháp thực dưỡng của Ohsawa là cách tốt nhất.


Bữa tối:


Bữa tối có thể bổ sung protein bằng các loại cá như cá hồi và đậu phụ. Rau xanh có thể sử dụng măng tây, bông cải xanh, đậu Hà Lan. Ngoài ra để tăng thêm hiệu quả điều trị và phòng bệnh nên dùng Cơm gạo lứt được chế biến theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa với quy trình công nghệ đặc biệt của Basuna Food.


Người bệnh tiểu đường nên chia nhỏ bữa ăn ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, chú ý loại bỏ thực phẩm nhiều dầu mỡ, tăng khẩu phần rau xanh, cùng các loại ngũ cốc, hạn chế bia rượu và nên kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom