5 Tiêu Chí Vàng Cho Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn

lovatomino

New member
User ID
63046
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Triệt lông chân vĩnh viễn đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. những đám vi-ô lông không mong muốn trên cơ thể khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và thành công trong cuộc sống. Dù đã sử dụng qua nhiều phương pháp tẩy lông tại nhà như wax, cạo, kem tẩy lông…tuy nhiên những cách làm này chỉ cho hiệu quả tạm thời và rất mất thời gian. Những trung tâm tẩy lông là điểm đến của các chị em, để giúp các chị tẩy lông được hiệu quả, dưới đây là một vài tiêu chí giúp chị em có cái nhìn rõ hơn về cách triệt lông hiện nay.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-light và tiêu chí triệt lông hoàn hảo

Tiêu chí 1: Máy triệt lông bằng ánh sáng E-ligt là công nghệ đầu tiên được Hoa Kỳ cấp giấy phép trong lĩnh vực triệt lông . Nó là sản phẩm tiên tiến có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các công nghệ triệt lông cũ. Khả năng tẩy lông hiệu quả và an toàn cho mọi loại da.

Triet-long-vinh-vien-cong-nghe-New-Elight-moi-nhat.jpg


Tiêu chí 2: Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tia laser IPL và CRT tạo thành các dải ánh sáng pha lê quang học. Những dải ánh sáng này có khả năng tự động điều chỉnh các bước sóng phù hợp với từng vùng lông được điều trị, các tia laser có khả năng xuyên sâu vào các tế bào da giúp tiêu diệt các mầm nhú đồng thời ngăn cản những sợi lông mọc trở lại.

Tiêu chí 3: Công nghệ E-light sử dụng ánh sáng phổ quang giúp triệt lông hiệu quả mà không gây đau rát, những tia sáng này có khả năng xuyên sâu vào lỗ chân lông đốt cháy các sợi lông tận gốc nhưng không gây ảnh hưởng cho các vùng da lân cận

Tiêu chí 4: Điểm nổi bật của công nghệ E-light đó chính là khả năng làm lạnh tự động không cần chườm đá. Điều này giúp cho vùng da sau quá trình tẩy lông trở nên mềm mại hơn, tránh hiện tượng khô ráp da hay dị ứng, giúp se khít các lỗ chân lông sau điều trị.

Tiêu chí 5: Hệ thống tự động làm sạch da của công nghệ E-light giúp lấy đi các tế bào chết trên da, ngăn ngừa vi khuẩn và sự tái sinh của những sợi lông không mong muốn, giảm dần các vết thâm và các nốt sần của lỗ chân lông sau quá trình điều trị.

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E- light giúp tẩy lông an toàn và nhanh chóng chỉ sau từ 3-5 lần điều trị. Đây là công nghệ triệt lông hiện đại và thông minh nhất so với các công nghệ cũ. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị dẫn đầu cho công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light. Đây thực sự là điểm đến hoàn hảo cho các chị em có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp, Xuân Hương luôn làm hài lòng chị em !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom