Spa Hàn Quốc Golden Lotus Với Phương Pháp Trị Liệu Jjim Jil Bang

Jjim Jil Bang

New member
User ID
64423
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đồng
0
Tại sao Jjim Jil Bang trở thành văn hóa của người Hàn?
Giải tỏa căng thẳng cùng người thân
Cuộc sống bận rộn, căng thẳng của thời hiện đại đã khiến chúng ta hầu như quên mất việc chăm sóc bản thân, lẫn những người thân trong gia đình.
Những người dân ở xứ sở Kim Chi, từ lâu đã tìm cho mình một giải phápchăm sóc sức khỏe,duy trì tuổi thanh xuân và dành nhiều thời gian bên người thân tại Jjim Jil Bang (chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn quốc duy nhất tại: Khu Phố GarDen Court 2, 139, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7
Đt: (08) 5410 7171 - 0975 360 112
Tiếng Hàn Jjim Jil nghĩa là xông hơi, Bang nghĩa là phòng, Jjim Jil bang là phòng xông hơi).

Thiết kế đặc biệt của phòng Jjim Bang
Phòng bùn khoáng-thuốc bắc
Phòng bùn khoáng- thuốc bắc Togul Bang tạiGolden Lotusđược thiết kế với nền bùn khoáng tự nhiên và tường bằng đất Hoàng Thổ kết hợp thuốc bắc, ngoài ra còn trang bị máy trị liệu xông hơi (dùng trong y học) tỏa tia hồng ngoại và ion âm. Qua nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, bùn khoáng là loại bùn thiên nhiên được hình thành do những biến đổi địa chất, là sản phẩm tự nhiên của môi trường Trái Dất do sự thoái hóa sinh học của các chất hữu cơ(thảo mộc, cây cỏ, hoa)thông qua quá trình hóa sinh với gần 40.000 năm tuổi. Tính chất hóa học của bùn phụ thuộc vào từng loại bùn nhưng hầu hết có chứa cabonat, sunfat,phốt phát, sắt và lưu huỳnh...Các chất hữu cơ, vô cơ trong bùn khi tương tác với cơ thể có tác dụng tốt đối với tuyến nội tiết, các bệnh mãn tính hệ vận động cơ, xương khớp, cân bằng hoạt động của hệ thần kinh giao cảm,giúp đẹp da mịn màng, tư nhiên.

Phòng đá muối Himalay
Sử dụng loạiđá muối tinh khiếtHimalayađược lấy tại mỏ muối khoáng thiên nhiên lớn thứ 2 nổi tiếng trên thế giới, giữ gìn vẹn nguyên 84 loại khoáng chất hữu ích cho cơ thể, kết hợp máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại được y học xem như 1 loại “vitamin không khí” . Dưới tác dụng của nhiệt độ, ion âm và tia hồng ngoại, các khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đá muối được kích hoạt tương tác làm bài tiết nhiều mồ hôi giúp giảm mệt mỏi, suy nhược, ổn định huyết áp, làm đẹp da hiệu quả... Muối có tác dụng tẩy độc, sát khuẩn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến cơ thể không tích tụ mỡ thừa, bôi trơn hoạt động của tim và thận. Ion âm giúp cân bằng độ pH tối ưu đẩy lùi bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh khi có độ pH 7.4 mang tính kiềm, môi trường sống của chúng ta mang tính acid cao (khói bụi, đồ điện tử, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ) khiến cơ thể dễ dàng suy yếu và mắc bệnh.

Phòng đá núi lửa
Phòng được thiết kế với tường bằng đất Hoàng Thổ từ ngàn xưa đã được người Ai cập cổ đại dùng làm mặt nạ khoáng chất dưỡng da, nền trải các viên đá núi lửa có tác dụng matxa, kết hợp máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại được y học xem như một loại “vitamin không khí”. Những viên đá núi lửa là sự tổng hợp của các loại khoáng vật và đá quí trong thiên nhiên chứa nguồn năng lượng khí đả thông các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, đào thải chất độc và các kim loại nặng là nguyên nhân gây nên ung thư và các căn bệnh thời đại. Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với ion âm và tia hồng ngoại còn giúp xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể.

Hang hồng ngoại
Xông hơi Jjim Jilbằng tia hồng ngoại & ion âm có tại hang hồng ngoại, phòng bùn khoáng, phòng đá núi lửa, phòng đámuối Hang hồng ngoạiđược thiết kế để các bạn có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa để các tia hồng ngoại thẩm thấu sâu vào bên trong tái tạo tế bào, làm trẻ hóa làn da, giúp da trắng mịn màng Công dụng tia hồng ngoại có vai trò như tia nắng mặt trời nhưng không chứa tia tử ngoại, khác với sức nóng thông thường chỉ tác dụng bên ngoài da, tia hồng ngoại tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá, làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch, ngoài ra hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn, chống thoái hóa khớp. Những người xông hơi bằng tia hồng ngoại 2-3 lần một tuần có thể giảm nguy cơ sức khỏe tới hơn một nửa.

Phòng oxy Hinoki
Tại Nhật Bản, gỗ thông Hinoki được xem như là “quà tặng của thánh thần”, từ ngàn xưa các vua chúa Nhật Bản rất thích sử dụng gỗ Hinoki để trang hoàng cung điện, đền đài, lăng tẩm…bởi vẻ đẹp hút hồn của nó đã khiến cho không gian chốn kinh kỳ trở nên lộng lẫy và sang trọng. Một số hợp chất chứa trong gỗ có tác dụng diệt trừ vi khuẩn và kháng nấm mốc. Bên cạnh đó, Hinoki còn tiết ra mùi hương “Hinokition” đặc trưng giúp cho cơ thể sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp ngủ ngon.

Phòng tuyết Igloo
Hơi lạnh có tác dụng làm cho lỗ chân lông khít lại, làm mịn da, tăng tính đàn hồi cho da. Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Việc di chuyển luân phiên giữa các phòng xông hơi nóng và lạnh giúp tăng tính đàn hồi cho da, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích hoạt khả năng miễn dịch cơ thể, xóa các nếp nhăn trên mặt, tạo cảm giác thư giãn thoải mái. Đặc biệt: nếumatxa toàn thântrong phòng tuyết bằng khăn lạnh hoặc tay thì sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Bồn khoáng ngâm chân nóng lạnh
Phương pháp tắm tương phản nóng lạnh rất có lợi cho sức khỏe Dưới tác động của nước nóng, cơ thể được thư giãn thả lỏng, còn dưới tác động của nước lạnh, trương lực của các cơ trong cơ thể, độ dẻo dai và đàn hồi của các cơ tăng đáng kể Dòng nước nóng làm lỗ chân lông nở rộng ra, còn dòng nước lạnh thì ngược lại làm lỗ chân lông co lại. Kết quả, các bụi bẩn sẽ thoát khỏi các lỗ chân lông trên da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom