Tìm Nơi Cung Cấp Bánh Trung Thu Từ Tầm Trung Tới Hạng Sang Ở Đâu ?

Em là gì

New member
User ID
47498
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
429
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Trung thu là tốn thêm tiền quà cáp, mình đang tìm đặt loại bánh cho các nhân viên ở công ty mình , số lượng khoảng 500 hộp . Hộp bánh 3 cái 1 hộp. Và các loại cho sếp. Từ 6 tới 10 cái 1 hộp. Chưa tìm được hỗ nào cung cấp hợp lý nên mở topic nhờ mọi người tư vấn giúp.Nếu được cho mình số điện thoại liên lạc luôn nhá.
 

Linkpuca

New member
User ID
47496
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
480
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Đa số thị trường mình thấy loại 2 cái 1 hộp hay 4 cái 1 hộp không à , với yêu cầu của bạn thì liên lạc với các nhà cung cấp bánh xem ntn nhé[DOUBLEPOST=1407683516][/DOUBLEPOST]500 hộp là số lượng lớn , mình nghĩ sẽ nhận được chiết khấu , bạn liên lạc và so sánh giá nếu ok thì đặt[DOUBLEPOST=1407683795][/DOUBLEPOST]Quan trọng là chú ý chất lượng sản phẩm nhé , mùa này có nhiều loại rẻ tiền mà hại sức khỏe đó bạn
 

Tố Uyên

New member
User ID
47495
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
487
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trung thu là tốn thêm tiền quà cáp, mình đang tìm đặt loại bánh cho các nhân viên ở công ty mình , số lượng khoảng 500 hộp . Hộp bánh 3 cái 1 hộp. Và các loại cho sếp. Từ 6 tới 10 cái 1 hộp. Chưa tìm được hỗ nào cung cấp hợp lý nên mở topic nhờ mọi người tư vấn giúp.Nếu được cho mình số điện thoại liên lạc luôn nhá.
Mình đang lựa chọn cho công ty cũng đặt mua đây , mình đang tham khảo Đại Phát và Kinh Đô đó . Mà nếu bạn đặt nhiều vậy thì bạn có thể liên lạc nói nhân viên tới để bàn bạc về giá nhá[DOUBLEPOST=1407815535][/DOUBLEPOST]Trước mùa trung thu này , chia sẻ với mọi người kinh nghiệm chọn mua bánh . Mình đọc bài bào này lâu rồi , cũng tham khảo theo đó mà làm , nhân đây gửi mọi người coi luôn hen
1. Chọn bánh phù hợp với danh sách đã liệt kê
Bạn cần gạch đầu dòng danh sách những người thân yêu muốn tặng bánh và phân loại theo mối quan hệ như: đối tác, người thân, bạn bè. Trên mỗi danh sách, bạn ghi chú lại số lượng thành viên trong gia đình của họ, thói quen ăn uống (có hảo ngọt hay ăn ít ngọt, ít béo, có ăn kiêng hay không, có người già, trẻ em, người bị bệnh tiểu đường, người béo phì hay không…). Việc liệt kê chi tiết các thành viên sẽ giúp bạn mua được những loại bánh thích hợp nhất với gia đình của họ, thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn dành cho người thân, bạn bè, đối tác của mình.[DOUBLEPOST=1407815553][/DOUBLEPOST]Vấn đề thương hiệu và tên tuổi này cực kỳ quan trọng , có rất nhiều nhà sản xuất giả nhân mùa này đưa ra các loại bánh rẻ tiền để lừa đảo người tiêu dùng , bởi vậy các bạn khi đặt mua bánh nên chú ý vấn đề này . Về Đại Phát thì mình và gia đình đã từng sử dụng bánh của họ , thương hiệu rõ ràng , chất lượng đảm bảo
2. Chọn thương hiệu bánh trung thu an toàn, tin cậy
Bánh Trung thu mỗi năm chỉ có một mùa duy nhất, nên tỷ lệ các đơn vị sản xuất tham gia vào thị trường bánh này cũng khá đa dạng. Bên cạnh các doanh nghiệp dẫn đầu về kinh nghiệm và bề dày sản xuất bánh Trung thu truyền thống, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO, thì còn có các cơ sở sản xuất nhỏ, không kiểm soát được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, việc chọn mua bánh Trung thu của các thương hiệu có tên tuổi, lâu đời sẽ là tiêu chí đầu tiên cho sức khỏe của bạn.
Ngoài ra, khi chọn thương hiệu bánh tên tuổi, bạn cũng nhớ chọn đại lý chính thức của họ, tránh tình trạng mua hàng trên mạng và bị trộn lẫn các loại bánh giả, bánh nhái vào trong hộp bánh chính hãng.[DOUBLEPOST=1407815619][/DOUBLEPOST]Cái này có vẻ hơi phức tạp bởi nếu đặt cho công ty hay gia đình thì bạn nên nắm rõ sở thích của số đông . Bánh dành cho người ăn kiêng hiện nay đã được các công ty chú ý tới , chất lượng đảm bảo và vẫn đủ chất dinh dưỡng , phát triển rất mạnh trong những năm qua
3. Chọn mua bánh phù hợp với khẩu vị, lứa tuổi
Nếu bạn có hai em bé thì cách tốt nhất là mua bánh Trung thu loại nhỏ, trọng lượng 120 g – 150 g là phù hợp, để em bé có thể ăn hết bánh mà không bỏ thừa mứa. Nếu bạn có bố mẹ là người thừa cân, ăn kiêng, nên chọn bánh dành cho người ăn kiêng. Hiện nay, trên thị trường đã có bánh dành cho người ăn kiêng.[DOUBLEPOST=1407815676][/DOUBLEPOST]4. Chọn mua bánh ít ngọt, ít béo : cái này dành cho các chị ăn kiêng , giảm cân , hoặc gia đình có người lớn tuổi , bệnh tiểu đường , kiêng cử ngọt . Khi mua nên xem kỹ thành phần của bánh , hoặc có thể gọi đt nhờ tư vấn
 

anhvan

New member
User ID
62037
Tham gia
16 Tháng bảy 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
mình thấy nhiều hãng bán mà!
 

Em là gì

New member
User ID
47498
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
429
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
mình thấy nhiều hãng bán mà!
À tại nếu muốn mua số lượng lớn , chiết khấu ưu đãi , đa dạng loại bánh , kèm thêm bao bì bắt mắt thì mới khó tìm đó chứ bạn[DOUBLEPOST=1407987599][/DOUBLEPOST]
Y11qTcT.jpg
[DOUBLEPOST=1407987665][/DOUBLEPOST]Đây là nhóm sản phẩm cung đình của Đại Phát , bánh nhìn đẹp , nếu mua theo từng hộp thì chắc sẽ hợp lý
YvpA0Fn.jpg
[DOUBLEPOST=1407987717][/DOUBLEPOST]Dòng quý phi phù dung này chắc sẽ hợp hơn với các chị em phụ nữ ?
qXKDZMb.jpg
[DOUBLEPOST=1407987749][/DOUBLEPOST]Tặng cho đại gia đình loại này thì ok không hen ?
MY1Zyut.jpg
[DOUBLEPOST=1407987866][/DOUBLEPOST]Mình đang muốn tìm thêm các loại cho nhân viên , đối tác , giá cả phải chăng . À thêm các loại bánh chay nữa , nên đặt làm hay nên mua đây a?
 

Đào Quý Hạnh

New member
User ID
47494
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
418
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Đặt làm mình nghĩ chi phí cũng tốn kém lắm , mà nếu chỗ làm không uy tín thì cũng không được . Nên chọn những thương hiệu bánh lớn rồi đặt mua , mua nhiều chắc chắn có chiết khấu lớn mà[DOUBLEPOST=1408292843][/DOUBLEPOST]Nhà mình ưa ăn bánh trung thu lắm , nhất là mấy đứa nhỏ . Người lớn thì ngán bánh ngọt , thích bánh chay không à . Nếu nhóm được cụ thể những người muốn tặng , bạn lựa chọn bánh phù hợp sẽ là món quà có ý nghĩa trong mùa trung thu này đấy
 

Hồ Thùy Phương

New member
User ID
47493
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
479
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Năm nay hầu hết các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu bánh ngọt đều được đầu tư khá kỹ về mặt chất lượng , mẫu mã và màu sắc quá hen , ra ngoài cửa hàng nhìn mà hoa mắt luôn[DOUBLEPOST=1408415044][/DOUBLEPOST]Để có mùa trung thu an toàn , hạnh phúc , mình share các bạn những cách lựa chọn bánh trung thu như sau :
Để chuẩn bị làm ra một chiếc bánh cần rất nhiều loại nguyên liệu thực phẩm từ các loại bột, thịt tươi sống và các sản phẩm từ thịt, các loại gia vị, phụ gia thực phẩm (chất tạo màu, chất bảo quản, chất chống mốc), các loại bao gói bánh.
Bánh trung thu được chế biến bằng các công nghệ khác nhau từ thủ công đến dây chuyền công nghiệp ở nhà máy hay ngay tại hộ gia đình. Mỗi loại nguyên liệu đều có nguy cơ ô nhiễm vi sinh vật gây bệnh (như nấm mốc, nấm men, tụ cầu, tả, lỵ, thương hàn, ký sinh trùng..), ô nhiễm hóa chất độc hại (chất tăng trọng, kháng sinh cấm, chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chất tạo mầu cấm sử dụng, hóa chất sử dụng làm phụ gia thực phẩm ngoài danh mục, những hóa chất độc hại do sản phẩm quá hạn sử dụng, sản phẩm biến đổi chất lượng do bảo quản không đúng yêu cầu...). Bên cạnh đó, điều kiện vệ sinh nơi chế biến, dụng cụ chế biến, dụng cụ bảo quản bánh, bàn tay của người chế biến, người ăn đều có nguy cơ chứa đựng các tác nhân gây ô nhiễm bánh.[DOUBLEPOST=1408415085][/DOUBLEPOST]Bánh trung thu thường chỉ có hạn sử dụng từ 1-2 tháng. Trong khi đó, thời gian Tết Trung thu rất ngắn, nhu cầu tiêu dùng của người dân tập trung gia tăng đột biến nhiều khi vượt quá cả năng lực sản xuất nhưng vì lợi nhuận nhiều nhà sản xuất, kinh doanh bất chấp các quy định an toàn thực phẩm (ATTP), chất lượng nguyên liệu để sản xuất, khai thác nguồn hàng để kinh doanh. Hậu quả cuối cùng của việc không bảo đảm ATTP của một công đoạn hay nhiều công đoạn làm bánh là làm cho bánh bị ô nhiễm có nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cấp tính, mạn tính, bệnh truyền qua thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng cho người ăn.
Để bảo đảm ATTP đối với thị trường bánh trung thu, người tiêu dùng là một nhân tố quan trọng có tính quyết định. Việc lựa chọn sản phẩm, lựa chọn cơ sở kinh doanh bánh và sử dụng bánh, người tiêu dùng góp phần kiểm soát ATTP đối với hoạt động kinh doanh bánh trung thu trên thị trường thông qua quyền "giám sát" và quyền "tẩy chay" sản phẩm.[DOUBLEPOST=1408415147][/DOUBLEPOST]Sử dụng bánh trung thu bảo đảm ATTP theo những tiêu chí sau:

- Bánh mua về phải được bảo quản ở nơi sạch sẽ, được che đậy tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập, bảo quản theo đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sản xuất.

- Chỉ ăn bánh còn hạn sử dụng, không bị giập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

- Rửa tay sạch trước khi cắt, chia bánh và trước khi ăn bánh.

- Không ăn quá nhiều bánh và các thực phẩm giàu đạm, mỡ, đường trong khẩu phần ăn để tránh rối loạn hấp thu thực phẩm.

- Khi có những bất thường về sức khỏe do ăn uống nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, trợ giúp kịp thời về chuyên môn.[DOUBLEPOST=1408415178][/DOUBLEPOST]Chọn mua bánh trung thu bảo đảm ATTP theo những tiêu chí sau:

- Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng: Có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản...
- Sản phẩm phải ghi ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và còn hạn sử dụng.

- Sản phẩm được bày bán ở nơi hợp vệ sinh, có đủ trang thiết bị che đậy tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập, bảo quản theo đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sản xuất.

- Người tiêu dùng phải sử dụng cảm quan để đánh giá bảo đảm sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

- Tuyệt đối không lựa chọn, mua sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc, hàng hết hạn sử dụng, bao bì rách nát, sản phẩm biến dạng, hàng lậu.
 

Tố Uyên

New member
User ID
47495
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
487
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình thấy nhiều hãng bán mà!
Uh tuy nhiều hãng bán nhưng ý chủ top muốn tìm thương hiệu bánh uy tín , chất lượng , mẫu mã bắt mắt đó ^^[DOUBLEPOST=1408880613][/DOUBLEPOST]
Đặt làm mình nghĩ chi phí cũng tốn kém lắm , mà nếu chỗ làm không uy tín thì cũng không được . Nên chọn những thương hiệu bánh lớn rồi đặt mua , mua nhiều chắc chắn có chiết khấu lớn mà[DOUBLEPOST=1408292843][/DOUBLEPOST]Nhà mình ưa ăn bánh trung thu lắm , nhất là mấy đứa nhỏ . Người lớn thì ngán bánh ngọt , thích bánh chay không à . Nếu nhóm được cụ thể những người muốn tặng , bạn lựa chọn bánh phù hợp sẽ là món quà có ý nghĩa trong mùa trung thu này đấy
Năm nay mình sẽ ráng cố gắng không để cho tụi nhóc ăn nhiều bánh trung thu trong mùa quá , ăn xong lên cân thấy rõ , phải kìm nó lại . thêm nữa gia đình có ông bà lớn tuổi cũng không thể ăn bánh ngọt[DOUBLEPOST=1408880669][/DOUBLEPOST]
Năm nay hầu hết các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu bánh ngọt đều được đầu tư khá kỹ về mặt chất lượng , mẫu mã và màu sắc quá hen , ra ngoài cửa hàng nhìn mà hoa mắt luôn[DOUBLEPOST=1408415044][/DOUBLEPOST]Để có mùa trung thu an toàn , hạnh phúc , mình share các bạn những cách lựa chọn bánh trung thu như sau :
Để chuẩn bị làm ra một chiếc bánh cần rất nhiều loại nguyên liệu thực phẩm từ các loại bột, thịt tươi sống và các sản phẩm từ thịt, các loại gia vị, phụ gia thực phẩm (chất tạo màu, chất bảo quản, chất chống mốc), các loại bao gói bánh.
Bánh trung thu được chế biến bằng các công nghệ khác nhau từ thủ công đến dây chuyền công nghiệp ở nhà máy hay ngay tại hộ gia đình. Mỗi loại nguyên liệu đều có nguy cơ ô nhiễm vi sinh vật gây bệnh (như nấm mốc, nấm men, tụ cầu, tả, lỵ, thương hàn, ký sinh trùng..), ô nhiễm hóa chất độc hại (chất tăng trọng, kháng sinh cấm, chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chất tạo mầu cấm sử dụng, hóa chất sử dụng làm phụ gia thực phẩm ngoài danh mục, những hóa chất độc hại do sản phẩm quá hạn sử dụng, sản phẩm biến đổi chất lượng do bảo quản không đúng yêu cầu...). Bên cạnh đó, điều kiện vệ sinh nơi chế biến, dụng cụ chế biến, dụng cụ bảo quản bánh, bàn tay của người chế biến, người ăn đều có nguy cơ chứa đựng các tác nhân gây ô nhiễm bánh.[DOUBLEPOST=1408415085][/DOUBLEPOST]Bánh trung thu thường chỉ có hạn sử dụng từ 1-2 tháng. Trong khi đó, thời gian Tết Trung thu rất ngắn, nhu cầu tiêu dùng của người dân tập trung gia tăng đột biến nhiều khi vượt quá cả năng lực sản xuất nhưng vì lợi nhuận nhiều nhà sản xuất, kinh doanh bất chấp các quy định an toàn thực phẩm (ATTP), chất lượng nguyên liệu để sản xuất, khai thác nguồn hàng để kinh doanh. Hậu quả cuối cùng của việc không bảo đảm ATTP của một công đoạn hay nhiều công đoạn làm bánh là làm cho bánh bị ô nhiễm có nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cấp tính, mạn tính, bệnh truyền qua thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng cho người ăn.
Để bảo đảm ATTP đối với thị trường bánh trung thu, người tiêu dùng là một nhân tố quan trọng có tính quyết định. Việc lựa chọn sản phẩm, lựa chọn cơ sở kinh doanh bánh và sử dụng bánh, người tiêu dùng góp phần kiểm soát ATTP đối với hoạt động kinh doanh bánh trung thu trên thị trường thông qua quyền "giám sát" và quyền "tẩy chay" sản phẩm.[DOUBLEPOST=1408415147][/DOUBLEPOST]Sử dụng bánh trung thu bảo đảm ATTP theo những tiêu chí sau:

- Bánh mua về phải được bảo quản ở nơi sạch sẽ, được che đậy tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập, bảo quản theo đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sản xuất.

- Chỉ ăn bánh còn hạn sử dụng, không bị giập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

- Rửa tay sạch trước khi cắt, chia bánh và trước khi ăn bánh.

- Không ăn quá nhiều bánh và các thực phẩm giàu đạm, mỡ, đường trong khẩu phần ăn để tránh rối loạn hấp thu thực phẩm.

- Khi có những bất thường về sức khỏe do ăn uống nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, trợ giúp kịp thời về chuyên môn.[DOUBLEPOST=1408415178][/DOUBLEPOST]Chọn mua bánh trung thu bảo đảm ATTP theo những tiêu chí sau:

- Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng: Có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản...
- Sản phẩm phải ghi ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và còn hạn sử dụng.

- Sản phẩm được bày bán ở nơi hợp vệ sinh, có đủ trang thiết bị che đậy tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập, bảo quản theo đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sản xuất.

- Người tiêu dùng phải sử dụng cảm quan để đánh giá bảo đảm sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

- Tuyệt đối không lựa chọn, mua sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc, hàng hết hạn sử dụng, bao bì rách nát, sản phẩm biến dạng, hàng lậu.
Cảm ơn thông tin chia sẻ của bạn , vấn đề về HSD của sản phẩm mình thấy nhiều người không để ý khi mua , như vậy thật sự rất hại ... mọi người nên chú ý nhá[DOUBLEPOST=1408880713][/DOUBLEPOST]Tiện đây mình cũng tìm hiểu thêm trong Đại Phát , vì cũng click xem banner quảng cáo nhiều quá , thêm vài dòng sản phẩm chia sẻ mọi người . Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhá
WCCjhWy.jpg
[DOUBLEPOST=1408880750][/DOUBLEPOST]Loại này thì sao ? giá thì mình thấy hợp lý đó , thuộc dòng cao cấp biếu tặng sang phải biết
Ihagjhj.jpg
[DOUBLEPOST=1408880834][/DOUBLEPOST]Cùng dòng cao cấp luôn , giá có vẻ thấp hơn mấy dạng kia một xíu , nhưng nhìn vẫn rất ưng mắt
fSWV5x6.jpg
[DOUBLEPOST=1408880893][/DOUBLEPOST]Các sản phẩm chay năm nay phát triển mạnh hen , share mọi người vài sản phẩm bánh trung thu chay của Đại Phát để làm quà cho người thân bạn bè nè
PvShL6h.jpg
[DOUBLEPOST=1408880929][/DOUBLEPOST]Hộp quà nhỏ ý nghĩa
zy5owod.jpg
[DOUBLEPOST=1408880964][/DOUBLEPOST]Hộp quà 4 vỉ cho cả gia đình
HDyWLAZ.jpg
[DOUBLEPOST=1408881005][/DOUBLEPOST]Hộp quà biếu 3 vỉ
KLamWTW.jpg
 

Hồ Thùy Phương

New member
User ID
47493
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
479
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Thấy mọi người nói nhiều về dòng sản phẩm cao cấp quá nên mình share thêm thông tin về các sản phẩm dành cho nhân viên , hoặc có thể mua số lượng nhiều cho bạn bè , vì giá mình thấy rất được , nhìn bánh đẹp mà đa dạng nữa .[DOUBLEPOST=1408957728][/DOUBLEPOST]Loại hảo hạng dành cho nhân viên - bạn bè . 6 bánh

KKrHBpP.jpg
[DOUBLEPOST=1408957862][/DOUBLEPOST]Loại này thì cao cấp hơn xíu nhá

ehIebC1.jpg
[DOUBLEPOST=1408957998][/DOUBLEPOST]Các sản phẩm thuộc dòng thân thiện , giá cực mềm luôn . Đã rẻ mà nếu mua số lượng lớn còn được chiết khấu tốt nữa . Công ty mình cũng tham khảo rồi , thấy sếp hình như đã ưng rồi hay sao đó[DOUBLEPOST=1408958141][/DOUBLEPOST]Loại 3 bánh - giá mềm

AZIWUcq.jpg
[DOUBLEPOST=1408958260][/DOUBLEPOST]Loại 3 bánh này nhìn sang trọng hơn nè

ag7dh4S.jpg
[DOUBLEPOST=1408958406][/DOUBLEPOST]Hộp này có bánh nhìn bắt mắt hen
ZvAO440.jpg
[DOUBLEPOST=1408958520][/DOUBLEPOST]Bánh này ý mọi người thì sao

G7gYsMy.jpg
[DOUBLEPOST=1408958896][/DOUBLEPOST]Hehe , mấy bạn nhìn bánh này có thấy dễ thương không ?

1a3o1Yk.jpg
 

Linkpuca

New member
User ID
47496
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
480
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cách bảo quản và sử dụng bánh Trung thu

Bánh trung thu nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao hay nóng ẩm và không để bao bì bị rách. Bánh của một số cơ sở tư nhân thường có chất lượng kém, thời hạn sử dụng dưới 1 tháng sau đó bánh sẽ bị khô, cứng hay bị mốc hoặc chỉ ghi hạn dùng mà không ghi ngày sản xuất nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Mọi người nên mua bánh có thương hiệu nổi tiếng, có thời hạn sử dụng rõ ràng và có quy trình tuyển chọn nguyên liệu, chế biến kỹ càng .[DOUBLEPOST=1408972935][/DOUBLEPOST]Bí quyết lựa chọn bánh trung thu ngon nhất!
Bí quyết 1:

Bằng cách quan sát vẻ bề ngoài, bạn nên chọn loại bánh nướng có màu vàng tươi, không bị tươm dầu, không bày ở nơi có ánh nắng chiếu vào quá nhiều… Còn bánh ngon hay không thì phải thử mới biết.

Bí quyết 2:

Với bánh trung thu, bạn nên tìm đến những cơ sở sản xuất theo dây chuyền công nghiệp có uy tín trên thương trường hoặc những cơ sở sản xuất truyền thống thủ công nhỏ lẻ mà bạn quen biết.

Với bánh trung thu sản xuất công nghiệp chính là sự chuẩn hoá những kinh nghiệm cảm quan, cổ truyền để thay chúng bằng những biện pháp khoa học hơn, hiện đại hơn. Chính vì vậy, không thể kết luận rằng bánh trung thu làm thủ công sẽ ngon hơn sản xuất công nghiệp.

Phải thật lưu ý đến độ ẩm của bánh trung thu vì chúng rất dễ không đồng đều vì nếu bánh quá ẩm khi cho vào bao bì rất dễ bị mốc nên người ta cho rằng bánh trung thu khi cho vào bao bì kín thì không ngon.[DOUBLEPOST=1408973084][/DOUBLEPOST]
Thấy mọi người nói nhiều về dòng sản phẩm cao cấp quá nên mình share thêm thông tin về các sản phẩm dành cho nhân viên , hoặc có thể mua số lượng nhiều cho bạn bè , vì giá mình thấy rất được , nhìn bánh đẹp mà đa dạng nữa .[DOUBLEPOST=1408957728][/DOUBLEPOST]Loại hảo hạng dành cho nhân viên - bạn bè . 6 bánh

KKrHBpP.jpg
[DOUBLEPOST=1408957862][/DOUBLEPOST]Loại này thì cao cấp hơn xíu nhá

ehIebC1.jpg
[DOUBLEPOST=1408957998][/DOUBLEPOST]Các sản phẩm thuộc dòng thân thiện , giá cực mềm luôn . Đã rẻ mà nếu mua số lượng lớn còn được chiết khấu tốt nữa . Công ty mình cũng tham khảo rồi , thấy sếp hình như đã ưng rồi hay sao đó[DOUBLEPOST=1408958141][/DOUBLEPOST]Loại 3 bánh - giá mềm

AZIWUcq.jpg
[DOUBLEPOST=1408958260][/DOUBLEPOST]Loại 3 bánh này nhìn sang trọng hơn nè

ag7dh4S.jpg
[DOUBLEPOST=1408958406][/DOUBLEPOST]Hộp này có bánh nhìn bắt mắt hen
ZvAO440.jpg
[DOUBLEPOST=1408958520][/DOUBLEPOST]Bánh này ý mọi người thì sao

G7gYsMy.jpg
[DOUBLEPOST=1408958896][/DOUBLEPOST]Hehe , mấy bạn nhìn bánh này có thấy dễ thương không ?

1a3o1Yk.jpg
Mình thich lắm bánh trung thu rau câu , mùa này chắc chắn phải rinh về thôi ^^
 

Đào Quý Hạnh

New member
User ID
47494
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
418
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ngon khó cưỡng 5 loại bánh hot nhất Trung thu năm nay
Bánh trung thu 'ngàn lớp'

Tên bánh Trung Thu ''ngàn lớp'' đã toát lên đúng như hình dạng của chiếc bánh: tròn tròn, nhỏ xinh gồm nhiều lớp bột đủ màu sắc bao bọc bên ngoài. Ăn từ vỏ bánh giòn tan đến nhân bánh mềm dẻo, bạn sẽ được thưởng thức hương vị trọn vẹn.
Đây là loại bánh nướng hiện đại, thường xuất hiện trong các buổi tiệc hay được bày trí ở những khách sạn lớn. Xuất xứ từ Hong Kong, món bánh Trung thu ngàn lớp này đang làm mưa làm gió ở nhiều nước châu Á.

Dù mới vào Việt Nam chưa được bao lâu, loại bánh tinh tế này hiện đang chiếm được khá nhiều tình cảm của teen dịp Trung thu này.
[DOUBLEPOST=1408973437][/DOUBLEPOST]Bánh thạch rau câu

Ngoài các loại bánh nướng, bánh dẻo, mùa Trung thu năm nay, một loại bánh mới đang rất được ưa thích: bánh thạch rau câu, vừa ngon, vừa mát lại rất ít ngấy. Ở phía ngoài vỏ bánh, thay cho lớp bột truyền thống là lớp thạch rau câu giòn, mát lạnh, đem lại cảm giác độc đáo. Bánh Trung thu thạch rau câu thưởng thức lúc còn lạnh là ngon nhất, có thể bảo quản được từ 3-5 ngày trong tủ lạnh
Khởi thủy ban đầu là bánh thạch cacao và nhân là caramen. Hiện tại, bánh Trung thu thạch rau câu đang ngày càng đa dạng hơn và nhiều lựa chọn hơn.[DOUBLEPOST=1408973468][/DOUBLEPOST]Bánh Trung thu 12 con giáp
Nếu bạn đã chán ngấy với những hình dạng vuông tròn truyền thống thì đây sẽ là lựa chọn khá dễ thương trong mùa trung thu năm nay. Bánh nướng Trung thu có lớp bánh ngộ nghĩnh với hình lợn béo tròn, gà nhỏ xinh vàng óng, chú ngựa bờm xinh... Tất cả đều có tạo hình tròn quay, chỉ nhìn thôi cũng thấy thích mê.[DOUBLEPOST=1408973503][/DOUBLEPOST]Bánh nướng chocolate, trà xanh
Năm nay là năm lên ngôi của những chiếc bánh vỏ đen thơm ngào ngạt, quyện với nhân chocolate và nhân phô mai ngọt lành bên trong.
Ngoài ra, những chiếc bánh vỏ trà xanh thơm mát, ăn không bị ngấy có thể khiến bạn no nê. Nếu đã quá quen thuộc với hương vị truyền thống, hãy làm phong phú hơn mâm bánh Trung thu với hai hương vị độc đáo này.[DOUBLEPOST=1408973569][/DOUBLEPOST]Bánh Trung thu nhân vị hoa quả

Đã từng xuất hiện mùa Trung thu năm trước, bánh nhân vị hoa quả không gây được ấn tượng mạnh do giá thành cao. Năm nay, do sự xuất hiện của bánh Trung thu handmade, giá thành loại bánh này đã hạ và được nhiều người chú ý.
Đầu tiên là vị ngọt ở đầu lưỡi, kế đến là vị chua trung hòa giúp bạn không bị ngấy, cứ muốn mãi nhâm nhi miếng bánh.
 

Tố Uyên

New member
User ID
47495
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
487
Điểm tương tác
0
Đồng
0
thấy mọi người hào hứng về Đại Phát quá , tiên share bài viết của Đại Phát cho mọi người luôn
NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA LỄ HỘP TRUNG THU ĐẠI PHÁT 2014
Lễ Hộp Trung Thu Đại Phát 2014
Bánh trung thu Đại Phát với 10 dòng lễ hộp hơn 30 mẫu lễ hộp và hàng chục loại bánh từ trung thu truyền thống đến những chiếc bánh xinh xắn, đáng yêu, nhiều màu sắc, hương vị, mang đến nhiều sự lựa chọn để bạn thể hiện sự quan tâm đến người được nhận quà.
Dòng lễ hộp nhân viên giá từ 78,000 đến 256,000 /hộp với mức chiết khấu từ 10% đến 25%, thích hợp với các doanh nghiệp sản xuất đặt mua số lượng lớn.
Dòng lễ hộp cao cấp giá từ 300,000 đến 1,480,000 mức chiết khấu từ 5% đến 20% sản phẩm đa dạng, bao bì sang trọng.[DOUBLEPOST=1409241575][/DOUBLEPOST]ĐẶC TRƯNG BỞI NHIỀU LOẠI BÁNH NHỎ VÀ NHỮNG KHẨU VỊ MỚI LẠ
Những chiếc bánh độc đáo với những hương vị mới lạ là món quà thú vị cho cả gia đình trong ngày tết trung thu. Đặc biệt phải kể đến dòng bánh Cầu Vồng với hương vị mới Tiramisu và dòng bánh Trăng tròn với vị cà ry gà đầy hấp dẫn.[DOUBLEPOST=1409241734][/DOUBLEPOST]BÁNH GIẢM NGỌT ÍT BÉO
Với sự sáng tạo trên tiêu chí “vì sức khỏe người tiêu dùng”, đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành thực phẩm Đại Phát đã nghiên cứu sử dụng đường trehalose thay cho một phần đường Saccharese tạo thành bánh trung thu ít ngọt, ít béo. Trehalose là loại đường tự nhiên của Nhật Bản, được chiết xuất từ tảo biển, có vị ngọt thanh, độ ngọt chỉ bằng 45% đường cát, giảm tổng lượng đường 20%, giảm độ béo 25% giúp sản phẩm dễ tiêu hóa, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.[DOUBLEPOST=1409241956][/DOUBLEPOST]NHỮNG SẢN PHẨM MỚI
Bộ Lễ Hộp Trung thu năm nay của Đại Phát mang xu hướng hiện đại hơn, các mẫu thiết kế dòng mã 0, 1, 2, 3, 6 đều mang nét trẻ trung, năng động và vẫn không kém phần sang trọng. Là món quà đầy thích thú đối với nhân viên, người thân, đối tác
Đặc biệt với Lễ Hộp Hạnh Phúc 700 Đại Phát sẽ chở bạn trở về tuổi thơ qua những bức tranh sinh động là các trò chơi dân gian ngày thơ bé cùng chốn bè bạn đùa vui quên tháng ngày. Bên cạnh đó cùng 8 khẩu vị khác nhau được thể hiện qua những sắc màu khác nhau, sẽ mang đến cho bạn một sắc màu kí ức tuổi thơ thật tuyệt diệu. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên nét riêng của Lễ hộp Đại Phát.
Dòng Lễ Hộp Hoàng Kim của Đại Phát năm nay với nhiều nét độc đáo, có thể nói là một sự khác biệt lớn khi đặt các hộp bánh trung thu cạnh nhau, đáp ứng nhu cầu tặng quà của các doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân với đa dạng mẫu mã, hình thức:
• Hộp 810: thiết kế đẹp mắt mới lạ. Cách bày trí bên trong cũng không kém phần độc đáo với 9 loại bánh mang 9 khẩu vị, hình dáng khác nhau.
• Hộp 800: thiết kế sang trọng, cao cấp với hai dòng bánh gồm: 4 bánh cầu vồng vị ngọt, và 4 bánh trăng tròn vị mặn đặc sắc, duy nhất chỉ 800 mới có.
Đặc biệt, khi khách hàng mua lễ hộp 800, Đại Phát sẽ thay bạn quyên tặng 200,000VND đến tận tay Mái Ấm Quê Hương. Số lượng lễ hộp có hạn. Đại Phát kính mong bạn cùng đồng hành đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.
• Hộp 801, 802 vẫn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vì sự phong phú, đa dạng các loại bánh và mẫu mã thiết kế đẹp mắt.
Bên cạnh đó Lễ Hộp Hoàng Triều đổi thiết kế mới mang đậm nét truyền thống, với tông đỏ và vàng kim sang trọng. Sự đa dạng, phong phú tổng hợp gần như tất cả các loại bánh của Đại Phát cũng chính là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn để có một món quà đặc biệt dành cho những nhân vật quan trọng.[DOUBLEPOST=1409242089][/DOUBLEPOST]DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP
Lễ Hộp Cung Đình vẫn là sản phẩm độc đáo nhất của Đại Phát, cũng là một sự khác biệt trên toàn thị trường bánh trung thu Việt Nam. Nét đặc trưng độc đáo của dòng sản phẩm này trước hết nằm ở những chiếc hộp sang trọng, mang màu sắc cổ điển với nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam. Dòng bánh đặt trong Lễ Hộp Cung Đình cũng là dòng bánh cao cấp với những chiếc bánh cầu vồng mang những khẩu vị mới lạ, sử dụng nguyên liệu cao cấp.
Đặc biệt trên mỗi bánh có phun bột vàng. Bột vàng được phủ lên bánh là một phát hiện của người Nhật trong việc sử dụng một lượng tinh chất vàng ròng cao cấp nhằm cung cấp một hàm lượng vàng cần thiết cho cơ thể con người. Đây cũng chính là bước đột phá của Đại Phát trong việc chọn lựa những nguyên liệu quý hiếm vừa làm cho sản phẩm thêm tráng lệ, vừa có tác dụng dưỡng sinh tuyệt vời.
Bánh Trung Thu Cao Cấp Hồng Kông chay, với các loại nhân sầu riêng sen dứa, hạt sen Hạnh Nhân, trà xanh hạnh đào và sữa dừa mứt cam, được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thuần khiết, thanh đạm trong mùa Trăng tình thân.
Bánh trăng tròn xoáy 3 khẩu vị, có xuất xứ từ Hồng Kông, vỏ bánh nhiều lớp được xếp thành tầng tạo nên những vòng xoáy tròn vào tâm bánh tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn vào ngày tết trung thu . Vỏ bánh giòn tan trong khi nhân lại mềm dẻo. Bánh trăng tròn xoáy gồm 03 loại nhân: nhân quý phi phù dung; hạt sen nhãn; và sữa dừa sẽ mang thực khách đến những cung bậc khác nhau ở từng vị bánh.
 

TrThuyDung

New member
User ID
47500
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
430
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
nhà mình thì Đại Phát , kinh đô , abc , cứ thế mà tiến thôi ^^[DOUBLEPOST=1409304095][/DOUBLEPOST]
thấy mọi người hào hứng về Đại Phát quá , tiên share bài viết của Đại Phát cho mọi người luôn
NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA LỄ HỘP TRUNG THU ĐẠI PHÁT 2014
Lễ Hộp Trung Thu Đại Phát 2014
Bánh trung thu Đại Phát với 10 dòng lễ hộp hơn 30 mẫu lễ hộp và hàng chục loại bánh từ trung thu truyền thống đến những chiếc bánh xinh xắn, đáng yêu, nhiều màu sắc, hương vị, mang đến nhiều sự lựa chọn để bạn thể hiện sự quan tâm đến người được nhận quà.
Dòng lễ hộp nhân viên giá từ 78,000 đến 256,000 /hộp với mức chiết khấu từ 10% đến 25%, thích hợp với các doanh nghiệp sản xuất đặt mua số lượng lớn.
Dòng lễ hộp cao cấp giá từ 300,000 đến 1,480,000 mức chiết khấu từ 5% đến 20% sản phẩm đa dạng, bao bì sang trọng.[DOUBLEPOST=1409241575][/DOUBLEPOST]ĐẶC TRƯNG BỞI NHIỀU LOẠI BÁNH NHỎ VÀ NHỮNG KHẨU VỊ MỚI LẠ
Những chiếc bánh độc đáo với những hương vị mới lạ là món quà thú vị cho cả gia đình trong ngày tết trung thu. Đặc biệt phải kể đến dòng bánh Cầu Vồng với hương vị mới Tiramisu và dòng bánh Trăng tròn với vị cà ry gà đầy hấp dẫn.[DOUBLEPOST=1409241734][/DOUBLEPOST]BÁNH GIẢM NGỌT ÍT BÉO
Với sự sáng tạo trên tiêu chí “vì sức khỏe người tiêu dùng”, đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành thực phẩm Đại Phát đã nghiên cứu sử dụng đường trehalose thay cho một phần đường Saccharese tạo thành bánh trung thu ít ngọt, ít béo. Trehalose là loại đường tự nhiên của Nhật Bản, được chiết xuất từ tảo biển, có vị ngọt thanh, độ ngọt chỉ bằng 45% đường cát, giảm tổng lượng đường 20%, giảm độ béo 25% giúp sản phẩm dễ tiêu hóa, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.[DOUBLEPOST=1409241956][/DOUBLEPOST]NHỮNG SẢN PHẨM MỚI
Bộ Lễ Hộp Trung thu năm nay của Đại Phát mang xu hướng hiện đại hơn, các mẫu thiết kế dòng mã 0, 1, 2, 3, 6 đều mang nét trẻ trung, năng động và vẫn không kém phần sang trọng. Là món quà đầy thích thú đối với nhân viên, người thân, đối tác
Đặc biệt với Lễ Hộp Hạnh Phúc 700 Đại Phát sẽ chở bạn trở về tuổi thơ qua những bức tranh sinh động là các trò chơi dân gian ngày thơ bé cùng chốn bè bạn đùa vui quên tháng ngày. Bên cạnh đó cùng 8 khẩu vị khác nhau được thể hiện qua những sắc màu khác nhau, sẽ mang đến cho bạn một sắc màu kí ức tuổi thơ thật tuyệt diệu. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên nét riêng của Lễ hộp Đại Phát.
Dòng Lễ Hộp Hoàng Kim của Đại Phát năm nay với nhiều nét độc đáo, có thể nói là một sự khác biệt lớn khi đặt các hộp bánh trung thu cạnh nhau, đáp ứng nhu cầu tặng quà của các doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân với đa dạng mẫu mã, hình thức:
• Hộp 810: thiết kế đẹp mắt mới lạ. Cách bày trí bên trong cũng không kém phần độc đáo với 9 loại bánh mang 9 khẩu vị, hình dáng khác nhau.
• Hộp 800: thiết kế sang trọng, cao cấp với hai dòng bánh gồm: 4 bánh cầu vồng vị ngọt, và 4 bánh trăng tròn vị mặn đặc sắc, duy nhất chỉ 800 mới có.
Đặc biệt, khi khách hàng mua lễ hộp 800, Đại Phát sẽ thay bạn quyên tặng 200,000VND đến tận tay Mái Ấm Quê Hương. Số lượng lễ hộp có hạn. Đại Phát kính mong bạn cùng đồng hành đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.
• Hộp 801, 802 vẫn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vì sự phong phú, đa dạng các loại bánh và mẫu mã thiết kế đẹp mắt.
Bên cạnh đó Lễ Hộp Hoàng Triều đổi thiết kế mới mang đậm nét truyền thống, với tông đỏ và vàng kim sang trọng. Sự đa dạng, phong phú tổng hợp gần như tất cả các loại bánh của Đại Phát cũng chính là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn để có một món quà đặc biệt dành cho những nhân vật quan trọng.[DOUBLEPOST=1409242089][/DOUBLEPOST]DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP
Lễ Hộp Cung Đình vẫn là sản phẩm độc đáo nhất của Đại Phát, cũng là một sự khác biệt trên toàn thị trường bánh trung thu Việt Nam. Nét đặc trưng độc đáo của dòng sản phẩm này trước hết nằm ở những chiếc hộp sang trọng, mang màu sắc cổ điển với nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam. Dòng bánh đặt trong Lễ Hộp Cung Đình cũng là dòng bánh cao cấp với những chiếc bánh cầu vồng mang những khẩu vị mới lạ, sử dụng nguyên liệu cao cấp.
Đặc biệt trên mỗi bánh có phun bột vàng. Bột vàng được phủ lên bánh là một phát hiện của người Nhật trong việc sử dụng một lượng tinh chất vàng ròng cao cấp nhằm cung cấp một hàm lượng vàng cần thiết cho cơ thể con người. Đây cũng chính là bước đột phá của Đại Phát trong việc chọn lựa những nguyên liệu quý hiếm vừa làm cho sản phẩm thêm tráng lệ, vừa có tác dụng dưỡng sinh tuyệt vời.
Bánh Trung Thu Cao Cấp Hồng Kông chay, với các loại nhân sầu riêng sen dứa, hạt sen Hạnh Nhân, trà xanh hạnh đào và sữa dừa mứt cam, được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thuần khiết, thanh đạm trong mùa Trăng tình thân.
Bánh trăng tròn xoáy 3 khẩu vị, có xuất xứ từ Hồng Kông, vỏ bánh nhiều lớp được xếp thành tầng tạo nên những vòng xoáy tròn vào tâm bánh tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn vào ngày tết trung thu . Vỏ bánh giòn tan trong khi nhân lại mềm dẻo. Bánh trăng tròn xoáy gồm 03 loại nhân: nhân quý phi phù dung; hạt sen nhãn; và sữa dừa sẽ mang thực khách đến những cung bậc khác nhau ở từng vị bánh.
nghe bạn kể mấy loại bánh mà ham quá à , có vẻ Tố Uyên nghiên cứu kỹ các sản phẩm bánh trung thu quá ta ???[DOUBLEPOST=1409304177][/DOUBLEPOST]À Đại Phát có sản phẩm Cung Đình , giá 1480k , giá tuy cao nhưng bánh đẹp lắm nhá mọi người , Mã sản phẩm là :999[DOUBLEPOST=1409304257][/DOUBLEPOST]Dòng sản phẩm Hạnh Phúc dành cho gia đình . Bánh đẹp , dạng 2 tầng .
Giá 560k
Mã sản phẩm : 700 nhá[DOUBLEPOST=1409304293][/DOUBLEPOST]Loại hoàng kim , hộp nhỏ 8 bánh
Giá 800k
Mã sản phẩm : 800[DOUBLEPOST=1409304336][/DOUBLEPOST]cũng cùng dòng hoàng kim nè , hộp này nhìn bánh nhiều loại đa dạng quá hen
mã sản phẩm : 801
giá 663k[DOUBLEPOST=1409304367][/DOUBLEPOST]Loại này giá mềm hơn nhưng nhìn sang không kém
mã sp : 802
giá 582k nhá mọi người[DOUBLEPOST=1409304421][/DOUBLEPOST]Bạn bè thân thuộc có thể biếu tặng loại này
mã sp : 810
giá 342k
Bánh đẹp hộp sang lắm
 
User ID
47647
Tham gia
25 Tháng ba 2014
Bài viết
397
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cách bảo quản bánh Trung thu thơm ngon
Đầu tiên, bánh trung thu nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao hay nóng ẩm và không để bao bì bị rách.

Đặc biệt, bánh của một số cơ sở tư nhân thường có chất lượng kém, thời hạn sử dụng dưới 1 tháng sau đó bánh sẽ bị khô, cứng hay bị mốc hoặc chỉ ghi hạn dùng mà không ghi ngày sản xuất nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Do đó, mọi người nên mua bánh có thương hiệu nổi tiếng, có thời hạn sử dụng rõ ràng và có quy trình tuyển chọn nguyên liệu, chế biến kỹ càng.[DOUBLEPOST=1409312053][/DOUBLEPOST]Lựa chọn bánh trung thu.

Khi cắt, nhân bánh phải có độ dẻo, mềm. Các thành phần của bánh phải có độ bám dính, không mốc hay màu sắc lạ. Khi ăn phải có đầy đủ các vị bùi, béo, thơm của những thành phần trong nhân như: Lạp xường, jambon, đậu xanh, hạt sen…; tránh ăn bánh có mùi thiu hay có dấu hiệu chảy nước.[DOUBLEPOST=1409312154][/DOUBLEPOST]Chọn mua bánh trung thu rõ nguồn gốc và xuất xứ: Khi mua bánh trung thu, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng: có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản... Ngoài ra, bao bì phải nguyên vẹn, lớp vỏ kính không bị hỏng hoặc bị xì hơi để tránh không khí lọt vào. Tất cả các chữ in trên bao bì như logo, tên thương hiệu phải nguyên mới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom