Ms. Office 2014 – Sân Chơi Mới Dành Cho Chị Em Giới Văn Phòng.

chupachups

New member
User ID
64386
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Lần đầu tiên, sân chơi của giới văn phòng được tổ chức quy mô và bài bản nhất trên cả nước. Cuộc thi “Duyên dáng văn phòng – Ms. Office 2014” là cuộc thi ảnh dành cho giới văn phòng kết hợp với các hoạt động ngoại khóa, hoàn thiện kỹ năng công sở, làm đẹp cho giới nữ công sở được phối hợp tổ chức bởi tạp chí Thời Trang Trẻ, Công ty Cổ phần Đầu tư Edcom cùng các thương hiệu Charming Lys, Olasee, Silk PathNam Phan, Igym Fitness & Yoga Center.

logo%2B%281%29.jpg



Bên cạnh đó, sự góp mặt của những người đẹp như trong đội ngũ ban cố vấn: người đẹp Trương Tùng Lan, Á hậu đại dương Vân Quỳnh, Chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn.


co-van-cua-cuoc-thi.JPG


Ban Giám Khảo cuộc thi là những chuyên gia có kinh nghiệm: Top 5 hoa hậu hoàn vũ Vũ Ngọc Anh, Bà Phan Thị Thu Nga – Giám đốc thương hiệu thời trang Charming Lys, bà Nguyễn Kim Chung – Tạp chí Thời Trang Trẻ, doanh nhân Nguyễn Vân Anh – giám đốc công ty cổ phần đầu tư Igym Việt Nam, nhiếp ảnh gia Đỗ Thế Dương sẽ mang lại sự minh bạch và công bằng cho cuộc thi.


giam-khao-cua-cuoc-thi.JPG


Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, cuộc thi diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10/2014 trên phạm vi toàn quốc theo hai giai đoạn: Tuyển chọn sơ khảo và Vòng chung kết cùng đêm Thank You Party tổ chức tại Hà Nội, dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn chị em trong khối văn phòng tham gia dự.


Trong bộn bề công việc và không khí “hộp”, “cứng” của giới văn phòng, những nét đẹp tinh tế và dịu dàng của chị em dường như chưa có đất để tỏa sáng. Cuộc thi “Ms. Office 2014” như một làn gió tươi mới góp phần tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ của chị em. Đồng thời, khả năng kết nối rộng của cuộc thi sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu có đối tượng hướng tới là giới văn phòng.

cac-thi-sinh-chup-anh.JPG


Vẫn là hình thức thi ảnh, bình chọn online quen thuộc, tuy nhiên “Ms. Office 2014” sẽ trở nên đặc biệt hơn bởi hàng loạt hoạt động offline như: thử làm sylist, học nấu ăn, kỹ năng chuẩn bị bàn tiệc công sở, thi ứng xử… Qua đó, chị em khối văn phòng trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, học hỏi để hoàn thiện hơn nữa bản thân.


Thông tin về cuộc thi “Duyên dáng văn phòng – Ms Office 2014” được cập nhật liên tục tại:


Website: duyendangvanphong.com và chaobuoisang.com.vn


Facebook: facebook.com/cuocthiduyendangvanphong


Để biết thêm chi tiết, các quý báo vui lòng liên hệ:


Mrs. Nguyễn Thúy Ly


Phụ trách truyền thông


ĐTDĐ: 0129 6868 681


E-mail: duyendangvanphong2014@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom