Chăm Sóc Da Đúng Cách Ở Tuổi 20

dungvn

New member
User ID
64381
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong loạt bài này chúng ta sẽ “zoom” cận cảnh, để bạn có cái nhìn tổng quát về việc nên chăm sóc da như thế nào theo từng độ tuổi. Đừng quên theo dõi nhé

Tin tốt nhất dành cho bạn là tại thời điểm này ( khi bạn 20 tuổi), làn da của bạn khỏe mạnh và ổn hơn tất cả các thời kỳ còn lại. Nội tiết tố ổn định, sự dẻo dai của cơ bắp, làn da săn chắc và trên hết là một tinh thần khá lạc quan và thoải mái. Tuy nhiên, bạn sẽ rất sai lầm nếu không dưỡng da tại thời điểm này, nguy cơ khiến da xấu, lão hóa và nhiều vấn đề khác sẽ xảy ra sau đó, có thể là khi bạn 30, khi bạn 25 hoặc tệ hơn nữa là khi bạn 21 tuổi.mỹ phẩm dưỡng da

crealine_visu_2009-1.jpg


Khi bạn 20, các vấn đề về da rất nhỏ nhặt, chẳng hạn như 1 vài nốt mụn trứng cá đáng ghét… Để ý và chăm sóc da cơ bản ngay từ lúc này là cách bạn giữ cho da luôn mịn màng,tươi sáng và trẻ trung cho những năm sau này. Có những sản phẩm cơ bản mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn ngay sau đây, nó hoàn toàn phù hợp và nếu bắt đầu từ hôm nay, mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên khi 5 hoặc 10 năm sau đó bạn vẫn có nét trẻ đẹp như vây giờ.

1. Bắt đầu ngày mới bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ
Sữa hoặc gel rửa mặt dịu nhẹ sẽ giúp bạn làm sạch nhẹ nhàng gương mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng và nâng niu làn da. Không nên dùng các sản phẩm có tính chất sát trùng quá mạnh, chúng sẽ dễ gây khô da trong thời gian dài, làm viêm nang lông và gây ra mụn. Dòng sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ Avène của pháp rất thích hợp cho bạn.

2. Chăm sóc da vùng mắt đúng cách
Nên tập trung cho vùng da nhạy cảm ở mắt vào thời điểm này, vài năm sau đó các vết bọng, thâm, nhăn quanh vùng mắt sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Tới lúc đó là quá muộn. Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt của eveline với thành phẩn tự nhiên và phù hợp với độ tuổi 20. Bạn có thể thử và cảm nhận sự tươi sáng của đôi mắt.

3. Kem dưỡng ẩm có chất chống nắng
Nghiên cứu khoa học cho thấy việc tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài gây ra vấn đề về rối loạn sắc tố da, viêm da, nám, tàn nhang và tệ hơn nữa là ung thư da. Việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm có chất chống nắng là điều cần thiết. Chất dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn luôn mịn màng, mát mẻ và chống lão hóa rất tốt. Nên chọn kem dưỡng ẩm của rebirth hoặc kem dưỡng da ban ngày của Eveline.

beauty-235x235.jpg


4.Trị mụn
Không nên đưa tay vào chỗ bị mụn sẽ khiến nốt mụn trở nên trầm trọng , gây viêm nhiễm và để lại vết thâm. Bộ sản phẩm trị mụn Acpuris được khuyên dùng bởi các chuyên viên spa vì thành phần thảo dược thiên nhiên, sẽ giúp bạn loại bỏ nốt mụn đáng ghét mà không lo để lại sẹo thâm.

5.Tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần
Tế bào chết ở trên da khiến lỗ chân lông bị bít lạ. Do đó, tẩy tế bào chết là việc rất quan trọng giúp bạn loại bỏ lớp sừng trên da và tái tạo lại lớp da mới. Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết từ trái cây tự nhiên của Kustie mang đến làn da mịn màng, mềm mại và vô cùng sạch sẽ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom