Hỏi Về Thức Ăn Nhẹ Cho Người Thức Khuya

tunglc

New member
User ID
64383
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Như tiêu đề thì em đang nhờ các Chị tư vấn giúp em về thứ ăn nhẹ hoặc làm sẵn hoặc khô dành cho người thức khuya. Bạn em năm nay 24 nhỏ hơn em 1 tuổi mà dạo này cứ thức khuya làm việc em cứ khuyên chỉ mãi hoài ko có tác dụng nên mới lên đây nhờ các chị tư vấn

Theo em đọc thì có 2 loại này đây là thực phẩm khô còn về thực phải tươi cần chế biến thì do nhà bạn em khá xa cách em gần 18km nếu làm rồi mang wa thì dù em cho chạy điên cuồng wa đến nơi thì đò cũng nguội và mất ngon rồi nên phải dùng thực phẩm khô.

Đậu hạt

Giàu chất chống oxy hóa, các loại đâu hạt là loại thức ăn nhẹ lí tưởng vào ban đêm. Khi thức đêm bạn cần protein. Các loại hạt chứa rất nhiều chất xơ, nên bạn sẽ cảm thấy no khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Các loại đậu hạt cũng giúp đỡ trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu.

Ngũ cốc

Các loại ngũ cốc đặc biệt là ngũ cốc thô, còn nguyên cám, bánh mì trắng, gạo không chà trắng… cũng là những thực phẩm rất tốt cho người làm việc qua đêm. Ngũ cốc giàu dinh dưỡng, năng lượng thấp, vừa ít chất béo bão hòa giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Thực phẩm này cũng đóng vai trò cần thiết trong việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng để kiểm soát cân nặng.

baomoi com/11-thuc-pham-cuc-tot-cho-nguoi-hay-thuc-khuya/82/13312956.epi

Các anh/chị xem qua giúp em những cái trong bài này có chính xác không ?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom