Vóc Dáng Thon Gọn Với Tảo Mặt Trời Chỉ Sau 30 Ngày

dungvn

New member
User ID
64381
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong tảo mặt trời có chứa một lượng lớn chất GLA được kết hợp với các chất chống oxi hóa sẽ giúp làm tan lớp mỡ để bạn có được một thân mình thon gọn .

Việc sử dụng tảo mặt trời sẽ không làm cơ thể bạn bị mất nước , tảo mặt trời chỉ giúp làm giảm mỡ trong cơ thể vì trong cơ thể chúng ta mỡ rất nhẹ nhưng lại chiếm một thể tích lớn trong tế bào , mặc dù tảo mặt trời chỉ giúp bạn giảm 2 – 3 kg sau 1 tháng sử dụng nhưng bạn sẽ có được một thân mình chắc gọn và khỏe mạnh

Đồng thời trong tảo mặt trời còn chứa hơn 100 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể , nhưng lại có mức năng lượng rất thấp chỉ 10kcal cho 6 viên tảo ít hơn 10 lần so với lượng kcal có trong chuối , chính vì trong tảo mặt trời hoàn toàn không có chất béo . Nếu như bạn sử dụng tảo mặt trời trước bữa ăn sáng thì cơ thể bạn vừa được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng dưỡng cần thiết cũng như giúp bạn không có cảm giác thèm ăn



Liệu pháp giảm cân với tảo mặt trời trong 1 tháng

Bước 1: uống liên tục trong 1 tháng 1 lọ tảo mặt trời thanh lọc xanh và 1 lọ tảo mặt trời tự nhiên. Uống trước bữa ăn sáng từ 45 phút đến 60 phút, trước bữa ăn trưa và bữa ăn tối từ 1 tiếng đến 2 tiếng theo lộ trình:

+ Ngày 1: sáng 2 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên, trưa 3 viên tảo tự nhiên, tối 2 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên.

+ Ngày 2: sáng 3 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên, trưa 4 viên tảo tự nhiên, tối 3 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên.

+ Ngày 3: sáng 4 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên, trưa 5 viên tảo tự nhiên, tối 4 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên.

+ Từ ngày thứ 4 trở đi: sáng 4 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên, trưa 6 viên tảo tự nhiên, tối 4 viên thanh lọc xanh và 3 viên tảo tự nhiên.

- Bước 2: uống liên tục tảo mặt trời tự nhiên trong 2 tháng tiếp theo: sáng 6 viên (trước ăn từ 45 phút đến 1 tiếng), trưa 6 viên và tối 6 viên (trước ăn 1h-2h).

1404273065-thon-dang-cang-da-3--365x200.jpg


Lưu ý :

Không ăn thức ăn giàu tinh bột như : bánh rán, bánh gato …

Không ăn dầu mỡ,đồ rán , đồ xào…

Không ăn cơm và các loại đồ ăn nhiều tinh bột vào bữa tối

Không bỏ bữa sáng

Không uống rượu bia
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom