Cách Làm Mặt Nạ Dưỡng Da Từ Siêu Thực Phẩm

dungvn

New member
User ID
64381
Tham gia
8 Tháng tám 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Một sản phẩm dưỡng da hoàn toàn tự nhiên được làm từ những thực phẩm tốt nhất sẽ giúp bạn vừa dưỡng da đồng thời có được làn da mịn màng, hãy cùng tìm hiều nhé

Thực phẩm tự nhiên không chỉ giúp cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh , mà nó còn là một là một sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả nó sẽ trở thành một sản phẩm dưỡng da mà không có bất kỳ một loại mỹ phẩm dưỡng da nào có thể so sánh . Thậm chí nếu biết cách chế biến nó sẽ trở thành những mặt nạ dưỡng da thần kỳ

1. Mật ong nguyên chất


Mật ong là thực phẩm tốt nhất đề làm mặt nạ dưỡng da. Mật ong là chất kháng khuẩn và hấp thụ dầu, vì vậy rất có hiệu quả để làm một chiếc mặt nạ dưỡng da giúp bạn trị mụn trứng cá. Mật ong cũng là một loại kem dưỡng da hoàn hảo, hãy thoa 1 lớp mỏng sáp mật ong trước khi đi ngủ, và bạn sẽ bất ngờ khi sáng dậy, bạn sẽ có một làn da mềm mại và sáng ngời.
2. Bạc hà


Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì bạc hà chính là sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất với bạn. Trong lá bạc hà có chứa tinh dầu bạc hà, không chỉ giúp xoa dịu làn da bị kích ứng mẩn đỏ, đồng thời còn giúp kiểm soát sản lượng dầu tiết ra từ các lỗ chân lông.
3.Quả việt quất


Quả việt quất được xem như một sản phẩm dưỡng da giúp chống lại quá trình lão quá của da, vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Nếu bạn kết hợp một cách hài hòa giữa việc sử dụng kem dưỡng da với mặt nạ dưỡng da từ quả việt quất bạn sẽ có được làn da vô cùng mềm mại.
4.Quả bơ



Bơ rất có ích trong việc dưỡng da .Vì trong bơ có chứa chất béo giúp kiểm soát dầu dư thừa tiết ra từ lỗ chân lông, chính vì thế nó sẽ là một sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả trong việc giúp da bạn không bị mụn “tấn công” . Ngoài ra, trái bơ còn chứa các Vitamin E và các chất chống oxy hóa, giúp làm chậm dấu hiệu lão hóa trên da. Kem bơ cũng là một loại kem dưỡng da tự nhiên tuyệt vời cho khuôn mặt và cơ thể bạn.

5. Sữa chua không đường


Giống như những thực phẩm kể trên, sữa chua có thể làm giảm mụn trứng cá, mẩn đỏ và nếp nhăn. Nhưng điều đặc biệt hơn ở sữa chua, đó là trong sữa chua có chứa một lượng lớn các canxi và Vitamin A, giúp tái tạo các tế bào da, giúp da khỏe và sáng hơn.

6. Trà xanh


Trà xanh được biết đến như là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất cho làn da của bạn. Trà xanh không chỉ làm giảm đáng kể những nếp nhăn có sẵn, mà đồng thời còn giảm mẩn đỏ, ngứa. Vì lượng chất chống oxy hóa trong trà xanh rất cao, nên trà xanh có thể làm giảm nguy cơ bị ung thư da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom