Làm Da Trắng Sáng Rạng Ngời Bằng Mặt Nạ Tự Nhiên

User ID
63385
Tham gia
29 Tháng bảy 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mặt nạ tự nhiên trị mụn hiệu quả
Mụn mọc lên thật đau và khó chịu? Bạn phải sống chung với mụn? Làm gì để hết mụn mà da mặt lại vẫn trắng sáng????? Rất nhiều khúc mắc mà các bạn đang gặp phải mà không có lối giải quyết nào phù hợp.
Các thuốc trị mụn thông thường làm khô và gây bỏng rát cho da bạn. Vì vậy chăm chỉ đắp mặt nạ trị mụn sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn rất tốt và lành tính cho làn da.
Hôm nay Hana Spa sẽ chia sẻ ba mặt nạ trị mụn hiệu quả, giúp chị em luôn tự tin:

Mặt nạ giấm táo và mật ong
Thành phần: Giấm táo, mật ong, đường, trà xanh, 1 muỗng cà phê và 1 chiếc bát.
Cho một muỗng cà phê giấm táo vào bát thêm 2 muỗng cà phê trà xanh giúp làm mát. Tiếp theo cho 5 muỗng cà phê đường và 1 muỗng cà phê mật ong vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp keo dính. Đắp hỗn hợp lên đều massage trong vòng 5 phút để giúp loại bỏ tế bào chết trên da và cải thiện lưu thông máu trên mặt. Sau đó để yên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Đường trong công thức này giúp tẩy tế bào chết t\j nhiên, hữu ích trong việc phá vỡ mô sẹo và tẩy tế bào chết, bã bẩn trong lỗ chân lông.

Mặt nạ sữa tươi, mật ong và nghệ
Cho vào bát 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê sữa. Trộn đều các thành phần và quét lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Có thể lau mặt lại bằng sữa tươi với một miếng bông để xóa bỏ vết vàng do nghệ. Mặt nạ từ mật ong giúp da sáng, dưỡng ẩm tốt, kháng viêm, sát trùng.

Mặt nạ quế và mật ong

Cho hỗn hợp 1 muỗng cà phê bột quế thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào 1 cái bát. Trộn đều để kết dính sau đó quét lên mặt để ít nhất 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, bạn có thể sử dụng mặt nạ này hàng ngày.
http://4.bp.************/-iSCVrAdIg8I/U-NA5X_1wSI/AAAAAAAAAQc/bjc7HEtjWnc/s1600/mat-na-tri-mun-trung-ca-02.jpg


Trên đây là các mặt nạ tự nhiên trị mụn hiệu quả cho da. Tuy nhiên, trong việc sử dụng mặt nạ tự nhiên bạn phải kiên trì và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối để an toàn cho da. Ngoài ra có thời gian bạn nên đến trị mụn tại Hana Spa, với công nghệ máy móc hiệu quả và sự chăm sóc chuyên nghiệp của các kĩ thuật viên bạn sẽ được chăm sóc mặt mụn đúng cách.
Sau từ 6-8 buổi trị mụn tại Hana Spa, các đốt mụn sẽ được xóa sổ, vết thâm cũng sẽ mờ đi trông thấy.

Hãy đến Hana Spa để được trị mụn nhanh và hiệu quả!
Hana Spa: 16 Ngõ 117 Thái Hà, Hà Nội

Hotline : 04 3538 1758 , 0945686669
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom