Phác Đồ Phá Thai Bằng Thuốc

tichhuyetdong

New member
User ID
45471
Tham gia
10 Tháng ba 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Phương pháp phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai không đau, đây là một phương pháp phổ biến ở việt nam tuy nhiên cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.


http://4.bp.************/-nNM4ooQbdoM/U-NDAXuv_7I/AAAAAAAAAEY/uKaeHSEtzJ4/s1600/phac-do-pha-thai-bang-thuoc.jpg​


Nhóm thuốc phá thai thường dùng là mifepristone có tác dụng làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Khi dùng mifepristone quá muộn, thai sẽ không bong ra được.

- Làm bong thai: Bệnh nhân uống mifepristone 200 mg ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của thày thuốc.


- Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại bệnh viện uống tiếp misoprostol 400 mg (để đẩy thai ra) và lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần). Nơi theo dõi này phải có đủ các trang bị cấp cứu về tim mạch, đồng thời phải có điều kiện để vận chuyển bệnh nhân lên tuyến cao hơn.


- Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, bệnh nhân đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng phương pháp nạo hút.


Một số lưu ý khi phá thai nội khoa:

Bạn phải nói rõ với thày thuốc tuổi thai, tiền sử bệnh tật. Đây là những thông tin quan trọng giúp bác sĩ có thêm sự chính xác trong chẩn đoán và quyết định áp dụng biện pháp phá thai nội khoa.


Với chi phí phá thai không cao tuy nhiên thuốc phá thai có một số tác dụng phụ như ra máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn, nôn. Thực chất đây là những hiện tượng thường có trong sẩy thai tự nhiên, bạn nên biết trước để khỏi hoang mang.


Nên quan hệ an toàn vì phá thai có tác động xấu đến bản thân bạn.


Nếu như bạn còn thắc mắc về cách phá thai bằng thuốc cần giải đáp có thể gọi đến số 0438.288.288 các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ hỗ trợ giải đáp kịp thời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom